top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

โรงงานผลิตเยลลี่

ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่หมู่เรารู้จักกันนั้นมีเยอะแยะ แต่ที่คุ้นเคยและทานบ่อยครั้งๆ

เช่น บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ ซึ่งแต่ละชนิดก็ให้ผลดีไม่เหมือนกันออกไป วันนี้ขอชวนเพื่อที่จะนๆมาทำวิชาวิชาการจักกับคุณประโยชน์และคุณประโยชน์ของผลไม้ตระกูลนี้กันให้เพิ่มเติมอีกขึ้น ผลไม้ลูกเล็กจากตระกูลเบอร์รี่ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซี ทั้งยังช่วยในเรื่องของการบำรุงสายตา ที่มากมาย คนถูกใจเอามากินเป็นของกินเล่น ซึ่งคุณประโยชน์ที่ได้รับมาจากเจ้าผลไม้ ตระกูลเบอร์รี่ยังมีอีกเยอะมาก คณะดำเนินการงาน toptenthailand ขอเสนอ 10 ผลดีดีๆจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่


10.อาไซอิ เบอร์รี่ (Acai Berry)เปี่ยมไปด้วยสาร “แอนโทไซยานินส์” มีคุณภาพเพื่อสำหรับในการต้านอนุมูลอิสระระดับสูง ช่วยต้านความเสื่อมของร่างกายและความชรา ช่วยเคลื่อนเคลื่อนที่สารพิษในเซลล์ได้ดิบได้ดิบได้ดี นอกต่อจากนั้นยังเป็นผลไม้ที่มี ไฟโตเสตอรอลในปริมาณสูง สามารถช่วยลดไขมันเลวทราม (LDL, HDL) ได้อย่างมีคุณภาพ




9.ใบรับเงินเบอร์รี่ (Bilberry)ประกอบด้วยสารจำพวกฟลาโวนอยด์ ช่วยทำให้หลอดเลือดแข็งแรง โรงงานผลิตเยลลี่ สารชนิดนี้ยังมีคุณประโยชน์เป็นอย่างมากต่อเวอร์ชั่นแนวทางการทำงานของไต ช่วยรักษาคนที่มีเส้นเลือดฝอยเปราะในอวัยวะที่ทำหน้าที่กรองของเสียอีกด้วย


8.แบล็กเบอร์รี่(Blackberry)แหล่งรวมของกรดฟีโนลิก วิตามินซี และโฟเลตสูง ที่ช่วยเสริมสร้าง สัมผัสตัวฟูคอลลาเจนได้ดิบได้ดี และยังมีสารเคมีอีกชนิดหนึ่งเรียกว่า โรงงานผลิตเยลลี่ ซาลิไซเลต สามารถช่วยลดต้นสายปลายเหตุบังเอิญต่อโรคมะเร็งลำไส้ และโรคจิตใจได้


7.แบร็คเคอร์แร้นท์ (Black Currant)

อุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามิน C ที่มีจำนวนมากกว่าส้มถึง 4 เท่า ช่วยบำรุงรักษาสุขภาพผม สุขภาพผิวหนัง และนำมาซึ่งการทำให้สภาพการไหลเวียนของเลือดดียิ่งขึ้น


6.แครนเบอร์รี่ (Cranberry)สามารถแก้โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้ดิบได้ดี เหตุเพราะว่ามีสารแทนนินเข้มข้นอยู่ด้านในแครนเบอร์รี่ ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย (anti-biotic) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ส่งผลให้ระบบทางเดินปัสสาวะกำเนิดอาการติดเชื้อนั่นเอง


5.ราสเบอร์รี่ (Rasberry)สุดยอดผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่างๆเป็นจำนวนมากแก่ร่างกาย โดยนอกเหนือจากนั้น “สารต้านอนุมูลอิสระ” ส่วนสารสีแดงในราสเบอร์รี่มีคุณสมบัติช่วยให้การหมุนเวียนของโลหิต เป็นปกติ และยังอุดมด้วยวิตามินA , B ช่วยทำให้ผิวพรรณสดใส สมานแผลต่างๆให้ขาดหายรวดเร็วทันใจทันใจขึ้น

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page