top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

โรงงานผลิตอาหารเสริมราคาถูก

โรงงานผลิตอาหารเสริมราคาถูก คุณภาพ ถูกหลักสากลโรงงานผลิตอาหารเสริมราคาถูก โรงงานรับผลิตอาหารเสริมประสิทธิภาพ ถูกหลักสากล บริษัทรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจรในที่เดียว (One Stop Service) ด้วยมาตรฐานการผลิตและประสบการณ์มาก โรงงานผลิตอาหารเสริมราคาถูก ยิ่งกว่า 10 ปี พร้อมการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงทำให้ลูกค้าเชื่อใจได้ในเรื่องความปลอดภัย เจ้าของกิจการสามารถเริ่มต้นได้ด้วยทุนต่ำด้วยปริมาณผลผลิตที่ไม่สูงบริการของพวกเรา ให้บริการรับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจร ได้แก่โรงงานผลิตอาหารเสริมราคาถูก




1. ให้คำแนะนำสูตรสินค้า เจ้าของกิจการสามารถโทรขอความคิดเห็นแผนธุรกิจได้ฟรี โดยไม่ต้องจ่ายเงิน


2. เลือกผลิตภัณฑ์และเปลี่ยนแปลงสูตรผลิตภัณฑ์ ถ้าเกิดคุณยังไม่มีผลิตภัณฑ์เรามี โรงงานผลิตอาหารเสริม ราคาถูก สูตรของบริษัทที่คุณสามารถเลือกสูตรแล้วสั่งผลิตได้เลย อาทิเช่น


-รับผลิตกลูต้า ด้วยส่วนผสมของกลูต้าบริสุทธิ์แท้ 100% นำเข้าจากญี่ปุ่น สูตรเริ่มต้นเพราะมีสารเริ่มของกลูต้าไธโอนมากยิ่งกว่ากลูต้าทั่วไปถึง 10 เท่า ช่วยให้มีคุณภาพเพิ่มขึ้นเรื่อยๆความขาวเร่งด่วนได้อย่างนาน


-รับผลิตคอลลาเจน ช่วยทำให้ปรับผิวใสได้อย่างไร้หนักใจ มีการอธิบายองค์ประกอบอย่างชัดเจน ใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้าง ช่วยปรับให้มั่นใจได้ทั้งในเรื่องความปลอดภัยรวมทั้งคุณสมบัติที่ช่วยปรับให้ผิวกระจ่างขาวสวยใสได้อย่างสำเร็จ


-รับผลิตแอลคาร์นิทีน ส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยสำหรับการลดความอ้วน ด้วยสูตรลดหุ่นที่ย้ำการดึงเอาไขมันในร่างกายมาสร้างเป็นพลังงาน จึงไม่ก่อให้เกิดผลกระทบอะไร


3. ผลิตสินค้าตามมาตรฐานพร้อมยื่นขอเลข อย. เพื่ออีกทั้งเจ้าของธุรกิจและก็ลูกค้าเชื่อมั่นในเรื่องของความปลอดภัยรวมทั้งความถูกต้องของกรรมวิธีการผลิตในทุกขั้นตอน


4. ออกแบบบรรจุภัณฑ์ พวกเรามีบริการดีไซน์บรรจุภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของลูกค้า พร้อมการออกแบบกล่อง แบบโลโก้กราฟิก การขึ้นรูปสินค้า ไปจนถึงบริการหุ้มห่อพลาสติกกล่อง ถุงฟอยด์ แผงบริสเตอร์ ซองกันเฉอะแฉะ พร้อมบริการจัดส่งแบบครบวงจร


5. ให้คำปรึกษาด้านการตลาดแล้วก็วิถีทางขาย รวมถึงหนทางขั้นตอนการทำโฆษณาต่างๆเพื่อให้ลูกค้าสามารถพรีเซนเทชั่นสินค้าไปสู่บริโภคได้อย่างไม่ขัดข้องยิ่งกว่านั้นเรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญและก็เภสัชกรช่วยปรับให้ปรุงสูตรเพื่อการพัฒนาคุณภาพและตอบปัญหาผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยโรงงานรับผลิตทำครีม เครื่องแต่งตัว เวชสำอาง และอาหารเสริม พร้อมให้บริการสร้างแบรนด์ ทำแบรนด์ครีม เวชสำอาง อาหารเสริม เครื่องแต่งหน้า แบบครบวงจรโดยให้บริการแบบเพื่อนคู่ซี้ (A Strategic Business partner) รอดูแลรวมทั้งให้คำแนะนำกับผู้ครอบครองแบรนด์ในทุกสเตปการผลิต ซึ่งดำเนินธุรกิจมายาวนานถึง 15 ปี ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP, ISO 9001:2015 และ Green Industry(อุตสาหกรรมสีเขียว)พรีมา ประสงค์ดี เป็น



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page