top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

แนะนําหนัง comedy

แนะนําหนัง comedy CLICKมันจะบันเทิงใจแค่ไหนกันนะ หากรีโมทที่พวกเราใช้งานอยู่ทุกวันนั้น สามารถใช้ควบคุมสิ่งต่างๆรอบตัว ไม่ว่าจะหยุดเวลา เร่งความเร็ว หรือสโลว์โมชันได้ เรื่องราวของไมเคิล นิวแมน ดีไซน์เนอร์สถานที่ทำงานหนักม๊ากกก จนถึงไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลย แนะนําหนังcomedy ถึงแม้แล้วอยู่มาวันนึง เค้าได้เข้าไปซื้อรีโมทจากนักคิดค้นลึกลับ ต่อไปชีวิตก็แปรไป เนื่องจากเค้าสามารถควบคุมชีวิตอันน่ารำคาญของเค้าได้ ด้วยผู้กระทำดข้าม เสมอเหมือน Skip โฆษณาเลยล่ะค่ะ…แม้กระนั้นผลปรากฏว่ารู้สึกจะไม่ได้เป็นดังที่หวังไว้ซักเท่าไหร่เลย แนะนําหนัง comedy

ดารา :อดัม แซนด์เลอร์, เคต เบ็กคินเซล

หนทางการรับดู :Netflix



American Pie แนะนําหนัง comedyย้อนน..นน กลับไปอดีตสมัย ตัวชี้วัดว่า เราเป็นผู้ใหญ่แล้ว อาจจะเป็นอายุ ไม่ก็เป็นการจบการศึกษาชั้น ม.6 พร้อมเข้ามหาวิทยาลัยเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว อะไรโดยประมาณนั้นล่ะ แม้กระนั้นสำหรับหนุ่มในหนังคอมเมดี้ Netflix เรื่อง American Pie หนัง American Comedy Style Teenageพูดถึงเรื่องราวของเด็กชายวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่มุ่งหมายไปสู่วัยผู้ใหญ่ในแบบของเขาเอง มันก็คือเผยความเป็นผู้ชายออกมาโดยคำสัญญากันว่าทุกคนในกลุ่มจำเป็นที่จะต้องทำคะแนนสาวให้ได้ก่อนจบ แต่ละคนก็เลยเดินทางหาสาวที่ตนเองพอใจเพื่อจะได้เตรียมทำสกอร์กัน แต่ว่าในเหตุพวกนั้นกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเรื่องมากมายขึ้น บางคนเจอรักที่ตนเองตามหา บางคนได้ครูดีคราวแม่ และก็บางคนเป็นเปรียบเสมือนเริ่มต้นเพื่อจากลาเรื่องนี้เสนอมุมมองของเด็กหนุ่มสาวที่พร้อมจะก้าวเป็นผู้ใหญ่ก้าวหน้าเลยจ๊ะ


เนื่องด้วยเรื่อง Sex เป็นเสมอเหมือนตัวชี้วัดหนึ่งที่ทำให้พวกเรารู้เรื่องว่า เฮ้ย !กูเนี้ยล่ะเยี่ยมละ กูนี่แหละผ่านโลก ผ่านมุมที่เด็กน้อยเบ๊บี๋ ใครหลายๆคนไม่เคยเจอ แม้กระนั้นหากจะให้รายงานในเรื่องสาระของเรื่องนี้แล้วล่ะก็ มีอยู่เยอะไปหมด เริ่มตั้งแต่บิดามารดาที่มานะบากบั่นอธิบายให้ลูกที่เริ่มเป็นวัยรุ่นเข้าใจว่า Sex เป็นยังไง พวกเราจำเป็นต้องทำหรือเตรียมตัวอย่างไร หนัง comedy ฝรั่ง ถัดมาบางครั้งก็อาจจะหนีไม่พ้นมุมมองการมี Sex ของเพศชายรวมทั้งหญิง ถ้าเกิดให้เรากล่าวมุมมองของหญิง การที่หญิงคนหนึ่งจะมี อะไรกับผู้ใดได้ จึงต้องควรมาจากความรู้สึกดีก่อน เกิดเป็นความรักและจากนั้นก็จำเป็นจะต้องเชื่อมั่นกับอีกข้างพอควรว่าเขาคิดกับเราเหมือนกันในส่วนของเพศชายพวกเราว่าก็บางทีอาจไม่ต่างอะไรกัน


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page