top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เว็บดูอนิเมะ

เว็บดูอนิเมะ ถ้าหากของดีเลิศของโดราเอมอนมีวางจำหน่ายจริงๆจะราคาเท่าใดกันนะ? โดราเอมอน หรือ Doraemon (ドラえもん) เป็นการ์ตูนสุดคลาสสิก เว็บดูอนิเมะ ผลงานของคุณครู ฟุจิโกะ เอฟ ฟจิโอะ (Fujiko F. Fujio) ที่เริ่มพิมพ์ในแบบมังงะ (หนังสือการ์ตูน) ตั้งแต่ปี ค.ศ.1969 แล้วก็ได้มีการนำมาทำเป็นแอนิเมชัน



ทั้งที่ฉายทางโทรทัศน์แล้วก็โรงหนังมายาวนานจนกระทั่งปัจจุบันนี้แฟนๆของเจ้าหุ่นยนต์แมวสีฟ้านี้ไม่ได้มีแต่ว่าเด็กๆแค่นั้น แม้กระทั้งผู้ใหญ่หลายเพศหลายวัยก็ชื่นชอบความน่ารักน่าเอ็นดูและเรื่องราวที่แสนประทับใจของการ์ตูนเรื่องนี้


สิ่งหนึ่งที่ทำให้การ์ตูนเรื่องนี้น่าสนใจเป็นบรรดาของดีเลิศจากโลกอนาคตที่โดราเอมอนพรีเซนเทชั่นเพื่อมาใช้ในการช่วยแก้ปัญหาให้โนบิตะและบรรดาเพื่อนๆอยู่เป็นประจำถ้าหากของวิเศษมีวางจำหน่ายจริง จะราคามากแค่ไหน?


สำหรับแฟนๆที่ติดตามโดราเอมอน คงจะมีคนที่คิดอยากจะเป็นเจ้าของบรรดาของดีเลิศจากโลกอนาคตกันบ้างใช่ไหมค่ะ ทราบหรือเปล่าว่าเมื่อปี 1986 ได้มีการเผยแพร่ “แคตตาล็อกของดีเลิศของโดราเอมอน” (ドラえもん道具カタログ) ออกมาวางจำหน่ายด้วย สนนราคาที่ 580 เยน (ประมาณ 180 บาท)เราลองส่องแคตตาล็อกดูกันว่า ของดีเลิศที่น่าสนใจชิ้นไหนราคาเท่าไหร่กันบ้าง


หุ่นยนต์โดราเอมอน (ドラえもん)อย่างที่รู้กันว่าตัวโดราเอมอนเองเป็นหุ่นยนต์ ซึ่งก็นับว่าเป็นของวิเศษเช่นกัน ซึ่งเจ้าหุ่นยนต์แมวนี้มีรหัสโมเดลเต็มๆว่า R-01 FR001-MKII สนนราคาอยู่ที่ 200,000 เยน (ประมาณ 62,000 บาท)เห็นว่าราคาแพงแบบงี้


แต่ที่จริงแล้วหุ่นยนต์โดราเอมอนเป็นรุ่นที่เอามาลดแล้วนะ!หุ่นยนต์โดเรมี่จัง (ドラミちゃん)โดรามี่น้องสาวของโดราเอมอน เป็นหุ่นยนต์สีเหลืองที่มาพร้อมด้วยโบว์สีแดงรวมทั้งหางรูปดอกไม้ สำหรับหุ่นยนต์โดเรมี่รหัสโมเดลเต็มๆว่า R-02FR021-G สนนราคาอยู่ที่ 1 ล้านเยน (โดยประมาณ 310,000 บาท)

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Комментарии


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page