top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เรียกทรัพย์รับเงิน ที่สายมูเตลูนิยม

สร้อยข้อมือหินยูนาไคต์ โชคลาภสีเขียว Unakite “หินถูกหวย” หินเรียกเงิน หินชนิดนี้นำพาทรัพย์สินให้โชค ให้ลาภแบบฟลุ๊คๆ 777 slot เป็นหินชมดเงิน เป็นหินเรียกโชคลาภมาหาเจ้าของแบบลอยๆ ใส่เพื่อเสริมบารมี เหมาะสำหรับคนกระทำการซื้อขายแลกเปลี่ยน สามารถสวมบรรจุติดตัวได้ทุกจังหวะ ช่วยเพิ่มเติมอีกความแน่ใจให้คนที่สวมใส่ ชมเป็นเครื่องปลำดับขั้นที่มีราคาสูง และเป็นเครื่องปชั้นที่คู่ควรสำหรับคุณ




วิธีและเทคนิคการบูชาจะต้องสวมบรรจุข้อมือซ้าย 777 slot หรือวางไว้บนโต๊ะปฏิบัติงานก็ได้ โดยการรับรู้หินบ่อยครั้งๆ แล้วกล่าวหินยูนาไคท์ให้ช่วยเรื่องการงานให้บรรลุความสำเร็จ หรือสามารถอธิษฐานขอให้คุณมีโชคลาภแบบลอยๆ ได้อีกด้วย


พระปิดตา มากันที่วัตถุมงคลของไทยกันบ้าง สำหรับเซียนพระแล้ว “พระปิดตา” เป็นพระเครื่องเพียงหนึ่งเดียวที่มีพุทธรูปพรรณผิดแผกแจ่มกระจ่าง คือเป็นองค์พระยกมือขึ้นปิดหน้า ซึ่งจะรวมทั้งการปิดตา หู จมูก ปาก กาย และใจ คำนิยามที่สอดแทรกไว้ก็คือการปิดทางเข้า-ออกแห่งกิเลสทั้งหลายๆ ไม่รับเข้าใจยุ่งเหยิง และสำรวมใจจากสิ่งยั่วยวนต่าง ๆ ซึ่งใครที่พกไว้บูชาก็มั่นใจว่าจะช่วยป้องกันให้แคล้วคลาดจากเรื่องร้าย ๆ ได้ มีโชคลาภ ร่ำมีทรัพย์สินเงินทองมากมาย เจริญรุ่งเรือง เด่นเรื่องเมตตา มหานิยม ผู้ที่กระทำค้าขายมีติดตัวไว้จะดีมากเลย


ต่อเงินต่อทองเป็นเครื่องรางของขลังที่บอกกันว่าเด่นในเรื่องโชคลาภ ช่วยต่อยอดเงินทองคำ ซื้อขายแลกเปลี่ยนดีมีกำไร ช่วยเรียกลูกค้าเข้าร้าน 777 slot หรือเจรจาอะไรก็พบกับความสำเร็จ อีกทั้งที่ช่วยเสริมเรื่องการงานให้ราบรื่น จากเรื่องยากก็กลายเป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น หยิบจับอะไรก็สะดวกสบายไปหมด สำหรับต่อเงินต่อทองคำนี้ อาจจะบูชาในเวอร์ชั่นตะกรุด กำไล หรือจี้ห้อยคอก็ได้เหมือนกัน หยิบเป็นเครื่องปลำดับขั้นเสริมดวงไปในตัว


ปี่เซี้ยะ หรือผีซิว สัตว์เทพสวรรค์บันดาลโชคลาภ เป็นที่ชื่นชอบหามาบูชากันมาก เหตุเพราะมีดีครบถ้วนตามหลักเบญจธาตุ และตามฮวงจุ้ยทั้ง 5 ธาตุคือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุทอง และที่สำคัญไม่มีรูทวาร คำอธิบายศัพท์ก็คือรับเข้าอย่างเดียวไม่ปล่อยออก จึงเป็นสัญลักษณ์ของความมีทรัพย์สินเงินทองมากมาย มีแต่เงินเข้าไร้ไหลออก บูชาแล้วธุรกิจเจริญก้าวหน้า ร่ำมีทรัพย์สินเงินทองมากมาย และนำมาซึงกิตติศัพท์เกียรติยศด้วย


วิธีและเทคนิคการบูชาปี่่เซี้ยะคู่ คนที่บูชาต้องมีดวงใจร่าเริงแจ่มใส เจ้าของควรจะเอาใจใส่ด้วยการเจรจาบ่อยครั้งๆ ลูบหัว ลูบปั้นท้าทายยคล้ายสัตว์เลี้ยง หัวใจหลักคือ ห้ามลูบปาก เนื่องมาจากจะทำให้สะสมเงินไม่อยู่ ควรวางปี่เซียะไว้ให้เห็นได้ชัดเด่นชัด 777 slot ทิศที่สมควรที่จะวางปี่เซียะก็คือ ทิศดวงอาทิตย์ออก ถ้าจะนำมาวางเอาไว้ภายในบ้านควรจะจะวางปี่เซียะให้เป็นคู่ตัวผู้-ตัวเมีย โดยหันหน้าออกไปทางประตูหน้าบ้านหรือหน้าร้าน ยิ่งไปกว่านั้นนี้ยังนำพาโชคลาภมาให้และยังช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page