top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เม็ดฟู่ อาหารเสริม

เม็ดฟู่ อาหารเสริม วิตามินประเภทเม็ดและแคปซูล


เม็ดฟู่ อาหารเสริม ความไม่เหมือนณ เวลาวิตามินเม็ดฟู่ วิตามินจำพวกเม็ดและแคปซูล ความไม่เหมือนกันณ เวลาวิตามินเม็ดฟู่ความไม่เหมือนกันอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดณ เวลาวิตามินเม็ดฟู่และวิตามินชนิดอื่น ๆ คือ วิตามินเม็ดฟู่นั้นจำเป็นมากจำเป็น เม็ดฟู่ อาหารเสริม ที่จะต้องนำไปละลายในน้ำก่อน ซึ่งจำนวนน้ำที่ใช้นั้นต่างๆนาๆตามแต่ละยี่ห้อ เนื่องจากในแต่ละยี่ห้อมีจำนวนของวิตามินแต่ละจำพวกต่างกัน โดยทั่วไปแล้วจะอยู่ที่ 200 – 220 ml หรือน้ำ 1 แก้วพอดี ซึ่งการที่จำเป็นต้องนำไปละลายน้ำก่อน จะช่วยทำให้ร่างกายชมดซึมได้ง่ายและเร็วทันใจทันใจเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับวิตามินแบบอื่น ๆ แถมยังเหมาะสมกับผู้สูงอายุหรือเด็กที่มีข้อขัดแย้งสำหรับในการกลืน เพราะว่าเช่นเดียวกับการดื่มน้ำทั่วไปทั่วๆไป




เม็ดฟู่ อาหารเสริมส่วนในด้านของสารอาหารหรือคุณค่าที่ได้รับนั้น เรียกได้ว่าไม่ต่างกันมากนัก เม็ดฟู่ อาหารเสริม แตกต่างกันเพียงปริมาณของวิตามินที่ได้รับที่ผิดแผกไม่เหมือนตามยี่ห้อ อย่างไรก็ตาม วิตามินเม็ดฟู่จำนวนมากถูกคิดค้นหาและผลิตมาให้มีปริมาณของวิตามินที่เพียงพอใน 1 วันอยู่แล้ว ไม่เสนอแนะให้รับประทานในคร่าวๆมากสาเหตุเนื่องมาจากอาจจะส่งให้เกิดผลเสียกับร่างกายวิตามินซี


เม็ดฟู่ Vitamin Cวิตามินซีที่เมื่อละลายน้ำชงดื่มแล้วอร่อยชื่นใจ

ไร้น้ำตาลและแคลอรี่ต่ำมากๆเพียงเม็ดละ 10 แคลอรีแค่นั้น ที่สำคัญตัวนี้ยังดูดซึมรวดเร็วและไม่เป็นผลข้างเคียงอีกด้วย บางบุคคลกังวลใจเรื่องของแคลอรีเมื่อจำเป็นจะต้องกินวิตามิน พูดเลยว่ามันไม่อ้วนแน่ๆ สาวๆคนไหนกันแน่ควรจะเป็นหน้าใส มีภูมิคุ้มค่ากันที่ดีจำเป็นที่จะต้องตัวนี้แค่นั้น


วิตามินซีเม็ดฟู่วิตามินซีที่มีสารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี่สีดำ ที่มีสาระต่อร่างกายเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติล้วนๆ เบอร์รี่สีดำที่มีวิตามินซี สามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ลดรอยสิว ส่งผลให้ผิวสวยใส ถึงจะมีความหวานอยู่แต่ก็

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page