top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เม็ดฟู่ คือ

เม็ดฟู่ คือ วิตามินเม็ดฟู่จากประเทศที่รวมมาให้ครบ


เม็ดฟู่ คือ มาพร้อมเทคโนโลยีซึ่งสามารถช่วยให้วิตามินละลายน้ำได้ดิบได้ดี ไร้ตะกอนตกค้างในแก้ว รสชาติอร่อย ดื่มไม่ยากเย็น เด็กก็สามารถดื่มได้ ใน 1 เม็ดมีวิตามินและแร่ธาติพอเพียงในประจำวัน ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายแข็งแรง สุขรูปดีและสัมผัส เม็ดฟู่ คือ รู้สึกดีค่ะการทานวิตามินซีเม็ดฟู่กับแบบเม็ดธรรมดานั้นมิได้มีความแตกต่างกันในด้านของคุณค่า โดยคุณประโยชน์นั้นจะขึ้นกับจำนวนวิตามินซีที่จำนวนอยู่ภายในเม็ดอาหารเสริมนั้นมากยิ่งกว่า คงจะจะเหน้าจอท้องอีดได้บ้างข้างข้างหลังทาแบบเม็ดฟู่ ด้วยเหตุว่าขณะที่ฟู่



เม็ดฟู่ คือหากใครกันแน่รับประทานโดยโดยทันทีอาจส่งผลให้ได้รับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากฟองฟู่ได้ และพวกพวกเราจะแสดงตัวได้ว่าการทานวิตามินซีในปริมาณสูงคงต้องระวังในผู้ป่วยบางราย แต่สำหรับคนส่วนมากส่วนใหญ่ที่ไม่มีโรค เม็ดฟู่ คือ ประจำตัวแล้ว สามารถทานได้อย่างไม่เป็นอันตรายโดยวิตามินซีไม่เป็นผลเพื่อเพื่อจะการเหนี่ยวนำโรคอะไรก็แล้วแต่ แต่อาจต้องระมัดระวังหากทานได้ปริมาณสูงมากไม่น้อยเลยทีเดียวยิ่งกว่า 1000 มก อาจส่งผลให้กำเนิดอาหารเจ็บมวนท้อง และ ท้องเสียตามมาได้นั้นเองวิตามินซีมีคุณประโยชน์สำหรับการกระตุ้นการสร้างและจัดทำขึ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวสวย


วิตามินซีมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ต่างๆในร่างกายวิตามินช่วยสร้างภูมิคุ้มค่ากันให้ร่างกายแข็งเเรง คุ้มครองการเป็นหวัด เเละอาการภูมิแพ้วิตามินช่วยลดดีกรีคอเรสเตอรอลในเลือด , ความดันในเลือดได้ตัวอย่างและขนาดวิธีการใช้สำหรับวิธีการเอาไปใช้กระชายดำเพื่อจะเป็นยาอายุวัฒนะ ใช้เป็นยาแก้ปวดท้อง แก้โรคบิด และลมป่วงทุกประเภทถ้าเป็นเหง้าสด ให้ใช้ประมาณ 4 – 5 นำมาดองกับเหล้าขาว 1 ขวดก่อนนำมารับประทานเป็นอาหารเย็น ในปริมาณ 30 cc. หรือ จะฝานเป็นแว่นบางๆ แช่กับน้ำดื่ม หรือนำมาดองกับน้ำผึ้งในอัตราส่วน 1:1• หากเป็นเหง้าแห้งก็ให้ใช้ดองกับน้ำผึ้งในอัตราส่วน 1 ต่อ นาน 7 วัน แล้วนำมาใช้ดื่มก่อนนอน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page