top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เม็ดฟองฟู่

เม็ดฟองฟู่ เลือกเฟ้นเลือกเฟ้นซื้อวิตามินแบบเม็ดฟู่เช่นไรให้ปลอดภัย


เม็ดฟองฟู่ เม็ดฟู่วิตามินแบบ เม็ดฟู่ ก็คือ อาหารเสริมประเภทหนึ่ง โดยเหตุนี้ เมื่อจะเลือกซื้อมารับประทาน ควรที่จะทำการเลือกซื้อแบรนด์ที่ เม็ดฟองฟู่ มีความน่านับถือ มีกฏระเบียบการผลิตและสัญลักษณ์รับรองจากองค์กร ไม่ว่าจะเป็น อย. GMP HACCP รวมถึงมีข้อมูลสำคัญได้แก่ว่า วันเดือนปีที่ผลิตและหมดอายุ สถานที่ผลิต เป็นต้น ชี้เฉพาะอยู่ด้วย เพื่อที่จะให้ระหว่างซื้อจะได้ไม่ถูกหลอก และได้รับสินค้าที่มีประสิทธิภาพและมีกฎระเบียบมารับประทาน




เม็ดฟองฟู่ทั้งนี้ ควรจะมีพูดด้วยว่า วิตามินแต่ละจำพวกเป็นแบบไหน เหตุเพราะส่วนมากแล้ว เม็ดฟองฟู่ จะมีที่มา 2 แบบร่วมกันคือ แบบธรรมชาติและแบบสังเคราะห์ขึ้น ซึ่งแบบธรรมชาติจะมีประสิทธิภาพทีดีกว่า ต้องมีให้ได้จำเป็นที่จะต้องกลั่นกรองชมให้ดียกฯลฯว่า วิตามิน C แบบเม็ดฟู่ ควรจะเลือกที่เจาะจงว่าเป็น Bioflavonoid, Natural C หรืออีกอย่างหนึ่งก็คือ วิตามิน C ที่ละลายในไขมันได้ เป็นต้นว่า Vitamin C Ester, L-Ascorbyl Palmitate, Ascorbyl Palmitate เพราะสาเหตุว่าจะก่อให้ร่างกายดูดซึมได้เป็นต่อกว่าแบบละลายน้ำ เป็นต้นผลิตภัณฑ์แคลเซียมในรูปแบบต่าง ๆ


ต้นแบบของแคลเซียมที่เอามาเป็นส่วนที่นำมาผสมกันในอาหารเสริมที่เผชิญได้บ่อยครั้ง ๆ ในสินค้าอาหารเสริม และการชมดซึมของแคลเซียมจำพวกต่าง ๆ ดังเช่นแคลเซียมคาร์บอเนต ถูกนำมาใช้สูงที่สุดเนื่องมาจากมีมูลค่าถูก คุณสมบัติไม่สามารถเข้ากันกับน้ำ แต่ละลายได้โดยอาศัยกรดในกระเพาะ มีขีดความสามารถสำหรับการดูดซึมได้พอ ๆ


กับแคลเซียมจากน้ำนม หากรับประทานแคลเซียมคาร์บอเนต 1,000 มิลลิกรัม จะมีปริมาณแคลเซียม 40% คือ 400 มิลลิกรัมแต่ชมดซึมได้บางส่วนเพียง 15% ซึ่งนำมาซึ่งการทำให้ร่างกายได้รับแคลเซียม 60 มิลลิกรัมซึ่งยังน้อยเกินไปแก่ความรู้สึกที่อยากได้ของร่างกาย (ที่ 70-90มิลลิกรัม) แคลเซียมคาร์บอเนตเป็นรูปที่นิยมใช้กันมากในสินค้าเสริมอาหารแคลเซียมซิเตรต มีปริมาณแคลเซียม 21% คือ 210 มิลลิกรัม และดูดซึมได้เล็กน้อยเพียง 15% โดยเหตุนี้ จำเป็นต้องรับประทานแคลเซียมซิเตรต 3,000 มิลลิกรัม จึงจะเพียงพอแก่ความต้องการของร่างกายในหนึ่งวัน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page