top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียวคืออะไร

เฟสเขียวคืออะไร มีชื่อเสียงกันแล้วก็เรียกกันของกลุ่มชนยิงแอด หรือผู้ที่รับยิงแอดมือโปร ว่าเป็นบัญชี Facebook ที่เปรียบได้ดั่งเฟสบุ๊คที่มีคนรับใช้งานจริงๆรวมทั้งเฟสเขียวก็คือ บัญชีเฟสบุ๊คที่ผ่านการ “การันตีตัวตนแล้ว” จนได้สถานะ สิทธิ์การเข้าถึงโปรโมทกลับมาแล้ว





นักยิงแอดเฟสบุ๊ค ก็เลยนิยมใช้เฟสเขียวเป็นเฟส ยิงแอด ด้วยเหตุว่าทนกว่า แข็งกว่า เฟสที่ยังมิได้การันตีตัวตน เฟส.เขียว ที่มีขายปัจจุบันนี้สามารถแยกออกเป็นชนิดต่างๆได้ดังต่อไปนี้




ค้นหาความลับ! Page Quality เป็นยังไง พร้อมแนวทางปกป้องเพจติดสีเหลือง




ผู้ใช้ Facebook ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่มีเพจเป็นของตนเอง หรือพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มีมีเพจร้านรวง ใน Facebook บางทีก็อาจจะมองเห็นแท็บ ประสิทธิภาพของเพจ (Page Quality) ที่ปรากฏขึ้นมาบนหน้าเพจของพวกเรา แล้วก็อาจมีปัญหาว่าประสิทธิภาพของเพจเป็นยังไง มีไว้เพื่ออะไร และก็มีการวัดอย่างไร เฟสเขียวคืออะไร วันนี้ เลยสะสมทุกข้อความสำคัญที่คุณควรจะทราบเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเพจ สำหรับเพจร้านขายของของคุณ มาให้ได้มองกัน!


เฟสเขียวคืออะไร Page Quality เป็นยังไง?


ประสิทธิภาพของเพจหรือ Page Quality เป็นฟีพบร์ที่ Facebook ได้ผลิตขึ้นเพื่อตรวจเช็คประสิทธิภาพของรายละเอียดแล้วก็การจัดการเพจของผู้ใช้ Facebook โดยใช้ Community Standard เป็นกฏเกณฑ์สำหรับเพื่อการตรวจเช็คประสิทธิภาพ โดยถ้าผู้ใช้ Facebook มีการทำผิดกฏของ Facebook ก็จะได้รับการแจ้งเตือนว่าประสิทธิภาพของเพจของคุณน้อยลง บัญชีโฆษณาโดนปิด ไปจนกระทั่งขั้นเพจลอยละลิ่ว ได้เลยจ๊า!




แล้ว Page Quality มีไว้เพื่ออะไร?




ต้นสายปลายเหตุที่ Facebook ได้ทำฟีพบร์ประสิทธิภาพของเพจขึ้นมา เฟสเขียวคืออะไร ก็เพื่อเป็นการควบคุมรายละเอียดรวมทั้งความประพฤติปฏิบัติของผู้ใช้ Facebook ให้เป็นไปด้วยความเหมาะสม รวมทั้งยังเป็นเสมือนสิ่งเร้าให้ผู้ดูแลเพจรอผลิตรายละเอียดแล้วก็จัดแจงเพจของคุณให้มีคุณภาพที่ดีขึ้นไป เพื่อความน่าไว้วางใจของทางเพจเองอีกด้วย




เพราะเหตุไรถึงโดนแจ้งเตือนประสิทธิภาพเพจเป็นสีเหลือง?




Facebook ได้มีการแบ่งหลักเกณฑ์ของประสิทธิภาพเพจเป็น 3 ระดับร่วมกันตัวอย่างเช่น




สีเขียว เมื่อเพจของคุณมิได้มีการปฏิบัติที่ฝ่าฝืน Community Standards


สีเหลือง เมื่อเพจของคุณมีการปฏิบัติ หรือเผยแพร่รายละเอียดที่มีการฝ่าฝืน Community Standards โดยถือเป็นการเตือน โดยรายละเอียดที่มีการฝ่าฝืนกฏก็จะโดยลบออกจากหน้าเพจของคุณไปด้วยเช่นเดียวกัน


สีแดง เมื่อเพจของคุณถูกแจ้งเตือนประสิทธิภาพเพจเป็นสีเหลืองหลายๆครั้ง โดยที่เพจของคุณอาจมีการเสี่ยงสำหรับการถูกปิดเพจชั่วครั้งคราว


ด้วยเหตุดังกล่าว ถ้าไม่ต้องการที่จะอยากเสี่ยงให้เพจลอยละลิ่ว คุณก็เลยจะต้องกระทำตาม Community Standards ที่ Facebook กำหนดไว้ให้ เพื่อให้มีความปลอดภัยของเพจร้านรวงของคุณนั่นเอง



ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page