top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียวคืออะไร

เฟสเขียวคืออะไร มีชื่อเสียงกันแล้วก็เรียกกันของฝูงคนยิงแอด หรือผู้ที่รับยิงแอดมือโปร ว่าเป็นบัญชี Facebook ที่เปรียบได้เสมือนดั่งเฟสบุ๊คที่มีหญิงรับใช้งานจริงๆรวมทั้งเฟสเขียวก็คือ บัญชีเฟสบุ๊คที่ผ่านการ “รับรองตัวตนแล้ว” จนได้สถานะ สิทธิ์การเข้าถึงประชาสัมพันธ์คืนกลับมาแล้ว ตามรูป



เพจเขียวยืนยันสิทธิ์คืออะไร ?


เพจเขียวรับรองสิทธิ์ เป็นเพจที่เคยมีการโปรโมทโฆษณาที่ผิดแนวนโยบายของทาง Facebook แล้วก็มีการยื่นยืนยันและจากนั้นก็ผ่านการตรวจสอบจากระบบแล้วขอรับ ซึ่งหลายๆคนงงและหลงทางระหว่างเพจเขียวยืนยันสิทธิ์ กับ สมรรถนะบัญชีเพจเขียวกันขอรับ ซึ่งสองส่วนนี้ที่จริงแล้วเป็นคนละส่วนกันนะครับ แม้กระนั้นทั้งสองส่วนมีความสำคัญไม่แพ้กันนะครับ ซึ่งหากเป็นคุณภาพบัญชีเพจไม่ว่าจะติดเหลืองหรือติดแดงจะมาจากการที่โพสต์ที่ผิดทางของทาง Facebook ซึ่งไม่เหมือนกับเพจเขียวการันตีสิทธิ์ที่มาจากการโฆษณาโพสต์ที่ผิดแนวทางครับ โดยเราสามารถเข้าไปพินิจพิจารณาง่ายๆได้ด้วยตัวเองตามแนวทางการข้างล่างนะครับ


สมรรถนะบัญชีเพจ


ความสามารถบัญชีเพจในส่วนนี้ก็สื่อความหมายขอรับซึ่งหากมีการโพสต์ที่ผิดแนวทางของทาง Facebook ทางระบบจะมีการแจ้งเตือนเป็นลำดับไปนะครับ โดยเตือนเป็นสีเหลืองและจากนั้นก็สีแดงเป็นลำดับนะครับ ส่วนเพจที่ไม่มีการฝืนกฎใดๆก็จะเป็นสีเขียวนะครับ กรรมวิธีมองดูคุณภาพเพจจะมีง่ายเพียงสองวิถีทางขอรับไปดูกันเลย.!!


เพจเขียวการันตีสิทธิ์เป็นเพจที่เคยมีการโปรโมทโฆษณาที่ละเมิดแนวนโยบายของทาง Facebook แล้วก็ผ่านการยืนยันตรวจทานจากระบบมาแล้ว เฟสเขียวคืออะไร แต่ว่าคุณภาพบัญชีเพจนั้นระบบจะวัดจากโพสต์ที่โพสต์ลงในเพจนั้นๆโดยจะมีอยู่สามประเภทเป็น เพจเขียว เพจเหลือง แล้วหลังจากนั้นก็เพจแดง



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page