top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว ข้อควรกระทำหลักๆของ Community Standards ของ Facebook หลักๆแล้วจะเป็นเกี่ยวกับเนื้อหาที่เพจได้โพสต์ลง โดยถ้าว่าเพจของคุณมีเนื้อหาตามด้านล่างนี้ เพจของคุณก็อาจมีโอกาสเสี่ยงต่อการโดนแจ้งเตือนเกี่ยวกับความสามารถของเพจ หรือเพจเป็นสีเหลืองนั่นเอง


เนื้อหาที่แสดงความรุนแรง ไม่เหมาะสม


ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์รูปภาพ หรือวิดีโอ ที่มีการส่อถึงการใช้ความรุนแรง การกระทำผิดกฏหมาย รวมทั้งการขายสินค้าที่ห้ามขายเป็นต้นว่า อาวุธปืน, สิ่งเสพติด, กัญชาและก็ยารักษาโรค, เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์/ยาสูบ, สัตว์ใกล้สิ้นพันธุ์, สัตว์มีชีวิตที่ไม่มีความเสี่ยงหมดสิ้น, เลือดมนุษย์, ผลิตภัณฑ์ลดหุ่น, วัตถุโบราณ อื่นๆอีกมากมาย


เนื้อหาที่ฝืนความเป็นส่วนตัว


ด้วยเหตุว่า Facebook ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ค่อนจะจำนวนมาก ด้วยเหตุนั้นถ้าว่าทางเพจมีการเสนอเนื้อหาที่มีการละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ หรือข้อมูลส่วนตัวด้านการเงินของผู้ใช้ Facebook ผู้อื่นรวมทั้งประเด็นหลักที่เป็นการแกล้งรังแกอีกด้วย


เฟสเขียว กระบวนการทำ SEO เป็นอย่างไร? ดียังไงต่อเจ้าของกิจการ

หากว่าคุณยอดเยี่ยมในเจ้าของกิจการที่ต้องการเขียนเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการซื้อประชาสัมพันธ์ แนวทางการทำ SEO เป็นกลยุทธ์การตลาดแบบอย่างหนึ่ง ที่หลายท่านบางทีอาจจะมีความคิดว่าแนวทางการทำ SEO เป็นแนวทางที่ยุ่งยาก รวมทั้งใช้เวลากว่าจะได้ผลลัพธ์ แต่ว่าคุณลักษณะเด่นก็คือจะมีผลให้เว็บคุณมีคุณภาพ และก็เห็นผลลัพธ์ในระยะยาวอย่างแน่แท้ หรือถ้าอ่านแล้วรู้สึกว่าไม่ว่าง ก็สามารถหาบริษัทรับทำ SEO รอช่วยดูและเว็บก็เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ดีเหมือนกัน เมื่อก่อนจะติดสินจิตใจว่าหาเอเจนซี่โปรโมทดีหรือเปล่านั้น ทดลองอ่านเนื้อหานี้ของพวกเราดูซิ!



SEO เป็นยังไง?


SEO ย่อมาจาก Search Engine Optimization เป็นการปรับแก้เว็บ แก้ไขรายละเอียดให้มีคุณภาพ เฟสเขียว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์สำหรับในการประชาสัมพันธ์เว็บ และก็ช่วยทำให้ติดอันดับแรกๆในหน้าผลของการค้นหาของ Google ซึ่งทำให้ Organic Traffic (ยอดเข้าชมเว็บโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) มากขึ้น ยิ่งถ้าเกิดเว็บไซต์ของคุณอยู่ชั้นสูงมากแค่ไหน ก็ยิ่งได้โอกาสให้คนเห็นและก็คลิกเข้ามาที่เว็บจำนวนมากขึ้นแค่นั้น


ยิ่งไปกว่านี้กระบวนการทำ SEO ควรต้องหมั่นอัปเดตเว็บ เพิ่มรายละเอียดเสมอๆ เมื่อคุณได้ชั้นที่ก็ดี จึงควรทำให้เว็บให้ไม่ตกอันดับด้วย เพราะว่าถ้าเกิดหยุดอัปเดตเว็บ ไหมรอปรับแต่งประสิทธิภาพของเว็บเมื่อไร ก็ได้โอกาสสูงที่คู่ปรปักษ์จะเข้ามาแทนที่ชั้นเว็บของคุณ


คุณประโยชน์สำหรับการทำ SEO ที่เจ้าของกิจการควรจะทราบ


วิธีการทำ SEO นั้น ไม่ใช่เพียงแค่เป็นการออกแบบเว็บไซต์เพื่อติดอันดับต้นๆบน Google แค่นั้น แต่ว่าผลที่กำลังจะได้ตามมาเป็นคนเข้ามาที่เว็บของคุณแล้วมี Action บนเว็บ ตามแผนการที่คุณปรารถนา ไม่ว่าจะเป็นการตกลงซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือตกลงรับบริการ


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page