top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว เฟส 902 เป็นเฟสที่มีบัญชีโปรโมทเป็นบัญชีพิเศษ ที่เกิดขึ้นมาจากขั้นตอนการสำหรับเพื่อการสร้างบัญชีแบบพิเศษ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดเป็นบัญชีที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว 902 ชอบโดนเอามาเพื่อเป็นผู้ดูแลบัญชีต่างๆเพื่อเพิ่มความแข็งแรง เพราะเหตุว่า 902 เป็นบัญชีที่ผ่านการรับรองบัตรมาแล้ว 2 ครั้ง ก็เลยทำให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ



เฟส 902 มี 2 จำพวก เป็น


902 Live adsหมายถึงบัญชี 902 ที่ยังสามารถยิงแอดได้ด้วย ซึ่งวิธีในการดูก็คือ เข้าไปที่หน้าตัวจารการโฆษณา ถ้าหากว่าเป็นเฟสเขียว 3 บรรทัดรวมทั้งยังสามารถยิงแอดได้ นับว่าโน่นเป็น 902 Live ads

Die adsเป็นบัญชี 902 ที่ไม่สามารถที่จะยิงแอดได้ ซึ่งกระบวนการเช็คก็คือ เข้าไปที่หน้าตัวจัดแจงโปรโมท จะพบเฟสเขียว 3 บรรทัด แต่ว่าไม่สามารถที่จะยิงแอดได้แล้ว ซึ่งบัญชีจำพวกนี้ จะเอาไว้ใช้สำหรับเชื่อมบัญชีเพื่อดูแลเฟสเขียวอื่นๆโดยไม่เน้นย้ำยิงแอด

ความรู้ความเข้าใจของ Facebook 902


โดยส่วนมากแล้ว คนสามัญไม่ชี้แนะเอาเฟส 902 ไปยิงแอด แม้กระนั้นจะใช้เพื่อเพิ่มความแข็งแรงแล้วก็เอาไว้คุมบัญชีอื่นๆซึ่ง 902 มีความรู้และความเข้าใจดังต่อไปนี้


เอาไว้เชื่อมบัญชีอื่นๆเพื่อความแข็งแรงได้ไม่จำกัด หรือแรกว่าเป็นเขียวเอาไว้เชื่อมบัญชี (บัญชีเขียวธรรมดา ก็สามารถเอามาเก็บเชื่อมบัญชีขาวได้เหมือนกัน แต่ว่าความแข็งแรงไม่เท่าเขียว 902)

เอาไว้ขจัดปัญหาการโดนแบนต่างๆโดยการยื่นด้วย 902

จัดการกับปัญหาผูกบัตร ไม่เป็นผลสำเร็จ


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page