top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว 3 บรรทัด เฟส เขียว VS เฟสขาว 2 คำ 2 สี ที่คนจำนวนมาก ในแวดวงยิงแอด หรือ รับลงโปรโมทเฟสบุ๊ค ชอบใจได้ยินกันเสมอๆถึงแม้ว่าบางบุคคลบางครั้งก็อาจจะยังไม่รู้เรื่องว่าแบบไหนล่ะ จะดีกว่ากัน ครั้งที่แล้วอื่นพวกเรามาทำความเข้าใจ ความหมายของ 2 คำนี้ก่อนว่า มีที่มาเป็นเยี่ยงไร แตกต่างเช่นไร และก็ เฟส เขียว 2 บรรทัด กับ เฟส เขียว 3 บรรทัด ที่จะจะต้องทำความเข้าใจ



การยิงแอดคืออะไร (Advertising)ซึ่งก็คือการซื้อโปรโมทเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่ปรารถนา เป็นอีกวิธีหนึ่งยอดนิยมอย่างมาก การยิงแอดสามารถทำเป็นหลายกระบวนการไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Instagram, Tik Tok แล้วก็วิธีทางอื่นๆซึ่งร้านค้าออนไลน์สามารถเลือกกรรมวิธีการได้ตามสมควรกับผลิตภัณฑ์ของตนเอง สำหรับมือใหม่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีความนึกคิดว่าการยิงแอดนั้นเกิดเหตุยาก


เฟส เขียว 2 บรรทัด เป็นเฟสที่เหมาะสมกับการใช้ทำโปรโมทสูงที่สุด


เป็นเฟสสถานที่สำหรับดำเนินการรับรองสิทธิมาก่อน 1 ครั้ง ในหน้าโฆษณาจะมี กล่องเนื้อความสีเขียวความยาว 2 บรรทัด 273 มาจากรหัสข้างหลัง URL เวลาสร้างเฟส เขียว 2 บรรทัด ถ้าเกิดเฟส เขียว 2 บรรทัด ติดแดง สามารถแก้เป็น เฟส เขียว 3 บรรทัด ได้


ยิงแอดเป็นยังไง มั่นใจว่าปัญหานี้เป็นเยี่ยมในปัญหายอดนิยมของเหล่านักการตลาดหรือผู้ประกอบกิจการมือใหม่ที่กำลังเริ่มปลุกปั้นธุรกิจให้มีชื่อ แล้วหลังจากนั้นก็บรรลุเป้าหมายในสมัยที่ Digital Marketing ตอนนี้


โดยการยิงแอดประชาสัมพันธ์ ก็คือการซื้อประชาสัมพันธ์เพื่อยิงไปยังกลุ่มเป้าหมายต่างๆผ่านแนวทางมากมาย เฟสเขียว ไม่ว่าจะเป็น Facebook (ยิงแอด facebook), Google, Youtube, Instgram, TikTok แล้วหลังจากนั้นก็ฯลฯ ที่จะเข้ามาช่วยสร้างการรับทราบแบรนด์ สร้างยอดจำหน่าย ให้ธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นได้


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page