top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว 2 บรรทัดเป็นก่อนจะทำผิดกฏจนตราบเท่าโดนปิดแบบไม่รู้ตัววันนี้จะมาแชร์กระบวนการเช็คสถานะเพจกันจ้ะ โดยสถานะเพจพวกเราสามารถเข้าไปเช็คได้ด้วยตัวเองได้ โดยเข้าไปที่แฟนเพจของพวกเรา แล้วเลือกแถบรายการอาหารข้างบนในช่องคำว่า เพิ่ม ถัดมาจะพบคำว่า ประสิทธิภาพของเพจ ก็คลิกเข้าไปได้เลยนะ โดยถึงแม้ขึ้นเป็นสีเขียว มีเนื้อความโชว์ว่า “เพจของคุณไม่มีข้อจำกัดหรือการขืนอะไรก็ตาม” ก็บันเทิงใจได้เลยจ๊ะ เพจยังแข็งแรงไม่เป็นอันตรายดีจ้ะ



แต่ว่าหากว่าได้สถานะเป็นสีเหลือง มีความหมายว่ารายละเอียดในเพจมีการฝ่าฝืนมาตรฐานชุมชน ซึ่งมาตรฐานชุมชนของ Facebook มีจำนวนมากหลายข้อเลยจ้า เพราะเหตุว่า Facebook จะเข้มงวดในเรื่องความปลอดภัยของผู้ใช้ Facebook เอาจริงเอาจังที่จะทำให้ Facebook เป็นสถานที่ที่ปลอดภัย ก็เลยไม่อนุญาตให้มีการมีความเห็นที่รุกรามผู้คนบน Facebook เหตุเพราะมีความน่าจะเป็นไปได้ที่รายละเอียดนั้นจะข่มขู่ กีดกัน หรือกีดกั้นการเสนอความคิดเห็นของคนอื่น


ทั้งรายละเอียดที่ลงหรือแคปชั่นที่เขียนจะต้องมีความถูกต้องชัดเจน เนื่องจาก Facecook จะเช็คให้มั่นใจว่ารายละเอียดที่ผู้คนมองเห็นบน Facebook เป็นความจริงเนื่องด้วย Facebook มั่นใจว่าความถูกต้องแน่ใจจะสร้างสิ่งแวดล้อมในการแชร์ที่ดีขึ้น โน่นก็เลยเป็นเหตุผลที่ Facebook ไม่ต้องการให้ผู้คนใช้ เฟสเขียว เพื่อบิดเบือนตัวตนรวมทั้งสิ่งที่กำลังทำ


ซึ่งผลจากการทนฝืนมาตรฐานชุมชนของ Facebook จะผิดแผกออกไป ดังนี้ขึ้นตรงต่อความร้ายแรงของการผิดคำสั่งและภูมิหลังของบุคคลผู้นั้น ได้แก่ Facebook บางทีอาจเตือนผู้ใช้ในการฝ่าฝืนหนแรก แม้ถ้าลงความเห็นว่ายังมีการฝ่าฝืนแนวนโยบายอีก Facebook บางทีอาจจำกัดไม่ให้สามารถโพสต์บน Facebook หรือปิดใช้งานโปรไฟล์ของผู้ใช้ดังที่กล่าวถึงแล้ว


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Opmerkingen


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page