top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ เปิดร้านค้าออนไลน์บนเพจ Facebook สำหรับมือใหม่ เฟสเขียว 2 บรรทัด จำเป็นจะต้องยิงแอดยังไง ให้ลูกค้าทัก Inbox เข้ามา? เพราะขึ้นชื่อว่า “ขายของออนไลน์” โดยเฉพาะบนเพจเฟซบุ๊กที่มีการแข่งขันที่สูงขึ้นแต่ละวัน พ่อค้า – แม่ค้าก็จะต้องมีขั้นตอนการทำโปรโมทบน Facebook กันบ้าง เพื่อเพิ่มการมองเห็นและสร้างยอดขายใช่มั๊ยล่ะขา


หนทางยิงแอดให้ลูกค้าทัก Inbox โดยใช้อุปกรณ์ตัวเตรียมการประชาสัมพันธ์ Facebook (หรือตัวจัดเตรียมเพจ) แบบ Step by Step ให้กับพ่อค้า – แม่ค้าออนไลน์กันจ้ะ ถ้าพร้อมแล้ว..มาเริ่มกันเลย!


วิธีการใช้ตัวเตรียมพร้อมโปรโมท Facebook ยิงแอดแบบไหนให้ลูกค้าทัก Inbox


อันดับแรกเราจำเป็นต้องทำความเข้าใจกันจ้ะว่าวัสดุตัวจัดการโปรโมท Facebook หรือที่แม่ค้าออนไลน์เรียกกันว่าตัวตระเตรียมเพจ เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ นั้นยังไม่เหมาะสมที่จะตั้งค่าการใช้แรงงานต่างๆบนโทรศัพท์มือถือนะคะ จำเป็นต้องทำผ่านคอมพิวเตอร์ด้วยเหตุว่าบางฟังก์ชันจะยังไม่สนับสนุนให้ใช้บนโทรศัพท์เคลื่อนที่จ้ะ





คุณอาจพอใจสิ่งนี้เสริมเติม : ทางยิงแอด ลงโฆษณา Facebook ฉบับอัปเดตเดี๋ยวนี้ 2023


เริ่มใช้งานตัวเตรียมพร้อมโปรโมท สร้างเคมเปญ

เข้าไปที่หน้าตัวเตรียมการโฆษณา (Ads Manager) เพื่อสร้างประชาสัมพันธ์ที่เราอยากที่จะให้ลูกค้าทักเข้า Inbox ซึ่งบัญชีที่ใช้ยิงประชาสัมพันธ์ เราสามารถใช้เฟชบุ๊กส่วนตัวได้เลยนะ


กดปุ่ม Campaigns > + Create เพื่อทำการสร้างแคมเปญประชาสัมพันธ์

หน้าตัวจัดเตรียมโฆษณาจะแสดงหน้า Create New Campaign ขึ้นมา ต่อไปเลือก Objective เป็น “Messages”

ระบบจะให้เราตั้งชื่อแคมเปญ จากนั้นคลิก Continue

แล้วหน้าตัวจัดการประชาสัมพันธ์จะพาไปยังหน้าถัดไปเพื่อคุณตรวจความถูกต้องแน่ใจอีกครั้ง ให้กดปุ่ม Next เฟสเขียว 2 บรรทัด เพื่อไปสู่ขั้นตอนต่อไปยังหน้า Ads Set จ้ะ


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page