top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ เพจเขียวยืนยันสิทธิ์เป็นเพจที่เคยมีการโปรโมทประชาสัมพันธ์ที่ละเมิดแนวนโยบายของทาง Facebook และผ่านการยืนยันตรวจทานจากระบบมาแล้ว แต่สมรรถนะบัญชีเพจนั้นระบบจะวัดจากโพสต์ที่โพสต์ลงในเพจนั้นๆโดยจะมีอยู่สามจำพวกเป็น เพจเขียว เพจเหลือง และจากนั้นก็เพจแดง


เพจเขียวรับรองสิทธิ์ เป็นเพจที่เคยมีการโปรโมทโปรโมทที่ผิดแนวนโยบายของทาง Facebook และมีการยื่นยืนยันและก็ผ่านการตรวจสอบจากระบบแล้วขอรับ ซึ่งหลายท่านงงแล้วหลังจากนั้นก็หลงทางระหว่างเพจเขียวยืนยันสิทธิ์ กับ ความสามารถบัญชีเพจเขียวกันครับ ซึ่งสองส่วนนี้จริงๆแล้วเป็นคนละส่วนกันขอรับ แต่ทั้งสองส่วนมีความสำคัญไม่แพ้กันขอรับ ซึ่งถ้าหากเป็นคุณภาพบัญชีเพจไม่ว่าจะติดเหลืองหรือติดแดงจะมาจากการที่โพสต์ที่ผิดวิถีทางของทาง Facebook ซึ่งไม่เหมือนกับเพจเขียวรับประกันสิทธิ์ที่มาจากการโฆษณาโพสต์ที่ผิดกลยุทธ์ขอรับ โดยเราสามารถเข้าไปพินิจพิจารณาง่ายได้ด้วยตัวเองตามกรรมวิธีการข้างล่างขอรับ

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ เพจหรือบัญชีติดเหลือง ติดแดง เป็นอย่างไร?

เพจ Facebook จะมีสถานะหมายความว่าว่าสมรรถนะของเพจเราเป็นอย่างไร บอกกันง่ายหากเทียบเคียงก็คือเป็นคะแนนพฤติกรรมนั่นเอง สำหรับสมรรถนะของเพจจะถูกแบ่งด้วยสี 3 สีเป็น


สีเขียวเป็นสมรรถนะเพจดี ไม่ละเมิดกฎของชุมชน Facebook อะไร

สีเหลืองเป็นสมรรถนะเพจฝืนกฎของชุมชน Facebook ซึ่งจะเตือนก่อนและจากนั้นก็เนื้อหาที่ละเมิดจะถูกลบออก ถ้านี้ไม่ได้ละเมิด ก็สามารถส่งเรื่องไปพบเจ้าหน้าที่รัฐ Facebook เพื่อพินิจใหม่ได้

สีแดงคือเมื่อเราละเมิดกฎ Facebook หลายๆครั้งเข้า ก็มีการเสี่ยงที่จะถูกแบนเพจอย่างคงทน เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ ซึ่งการที่จะกลับมาได้นั้นก็มีวิธีการทำด้วยเหมือนกันไม่ใช่ว่าแก้มิได้เลย

วิธีแก้เมื่อเพจหรือบัญชีติดเหลือง ติดแดง



ยื่นเรื่องอุทธรณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น


เมื่อเพจเรามีปัญหาเกี่ยวกับการผิดกฎของ Facebook เราสามารถยื่นเรื่องอุทธรณ์ได้ในทันทีทันใด ซื้อเฟสเขียว ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาในเรื่องที่เกี่ยวโยงกับการตำหนิดแดงมากกว่า แม้ว่าในที่นี้จะมีปัญหาในด้านของบัญชีโปรโมทเสียส่วนใหญ่ก็สามารถยื่นเรื่องให้กับ Facebook ได้เหมือนกัน


สร้างบัญชีใหม่ไปเลย (สำหรับสายเทา)


แน่นอนว่าสายเทาย่อมมีการโดนแบนบัญชีอยู่บ่อยครั้ง เมื่อจะไล่ยื่นแจ้งเรื่องอุทธรณ์ก็บางทีอาจเสียเวล่ำเวลาไม่น้อย ง่ายสุดเป็นการผลิตบัญชีใหม่ไปเลย สำหรับเพื่อการฟาร์มบัญชีมันก็มีแนวทางการทำอยู่รวมทั้งช่วยลดอัตราการโดนแบนได้เยอะพอสมควร


หนทางติดต่อเจ้าหน้าที่รัฐ Facebook

วิถีทางสำหรับในการติดต่อเจ้าหน้าที่รัฐ Facebook ก็มีด้วยกันมากมายหลายทาง แม้กระนั้นเดียวจะชี้แนะให้หลายๆทางเผื่อผู้ใดกันแน่สบายแบบไหนก็สามารถใช้แบบนั้นได้เลย

หนทางติดต่อแบบรายงานปัญหาด้านบัญชีประชาสัมพันธ์

แนวทางนี้จะเป็นการรายงานเกี่ยวกับโฆษณาให้กับฝั่ง Facebook หรือปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นกับเรา โดยสามารถรายงานเกี่ยวกับปัญหาได้ทุกเรื่อง ก็ให้เราเลือกหัวข้อที่เรามุ่งหมายรายงานได้เลย

อันดับแรกให้ไปลำดับที่สามเหลี่ยมด้านมุมด้านขวาสุดของหน้าจอ

เลือกที่ความให้การช่วยเหลือและการผลักดันและส่งเสริม

จากนั้นกด “รายงานปัญหา”


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page