top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ หมายถึงบัญชีเฟสเขียว 2 บรรทัดคือได้รับสิทธิ์การเข้าถึงโฆษณาคืนมารวมทั้งตั้งค่าเร็ว งบประมาณยืดหยุ่น มีวัสดุอุปกรณ์ช่วยปรับการสร้างโปรโมททำเป็นง่ายและน่าดึงดูดดวงใจ ช่วยปรับให้คุณเข้าถึงฐานลูกค้าหลายล้านคนบนFacebook





บัญชีเฟสเขียว 2 บรรทัด




บัญชีเฟสเขียว 2 บรรทัดเป็นไปได้รับสิทธิ์การเข้าถึงโฆษณากลับคืนมารวมทั้งตั้งค่าเร็ว งบประมาณยืดหยุ่น มีสิ่งของช่วยให้การสร้างโปรโมททำเป็นง่ายและก็น่าดึงดูดหัวใจ ช่วยปรับคุณเข้าถึงฐานลูกค้าหลายล้านคนบนFacebook




เฟสเขียว 3 บรรทัด 2 บรรทัด เฟสเขียว 902 เป็นอย่างไร มีแนวทางสำหรับมองเช่นไร




แม้ว่าคุณกำลังมองหาบัญชียิงแอด Facebookสำหรับในการใช้ทำโปรโมทเพื่อสื่อสารหากลุ่มจุดหมาย คุณก็คงจะพอเพียงหาข้อมูลได้อย่างสมบูรณ์แล้วว่า เฟซที่ใช้ยิงแอดจำเป็นต้องไม่ติดเหลือง หรือติดแดง แล้วก็ควรจะเป็นบัญชีที่อนุมัติ แล้วก็ได้รับสิทธิ์การเข้าถึงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากนั้นก็บัญชี เฟสเขียว 2 บรรทัดเป็นที่ใช้ยิงแอดโฆษณาที่มีคุณภาพจะเรียกว่า บัญชีโฆษณาโดนปิด เฟซเขียว ซึ่งแบ่งย่อยของบัญชียิงแอดประชาสัมพันธ์ที่เรียกว่าเฟซเขียว จะแบ่งเป็น เฟซเขียว 2 บรรทัด รวมถึง เฟซเขียว 3 บรรทัด ซึ่งทั้ง 2 เฟสนี้จะมีลักษณะเด่น แล้วหลังจากนั้นก็ข้อแตกต่างเป็นลำดับ แต่แน่นอนว่า ขึ้นชื่อว่าเฟซเขียวแล้วที่เราพร้อมจะเสนอแล้วก็ปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายหลังที่คุณซื้อเฟซเขียวกับเราไปเพื่อยิงแอดโฆษณา มีคุณลักษณะเด่นที่แตกต่างกันแล้วก็เราจะอธิบายในลำดับต่อไป


เฟสเขียว VS เฟสขาว เป็นอย่างไร? แบบไหนยิงแอด Facebook เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ


เฟสเขียว VS เฟสขาว 2 คำ 2 สี ที่คนจำนวนไม่น้อย ในแวดวงยิงแอด หรือ รับลงโปรโมทเฟสบุ๊ค ประทับใจได้ยินกันเสมอๆถึงแม้บางบุคคลบางทีอาจจะยังไม่รู้เรื่องว่าแบบไหนล่ะ เฟสเขียว 2 บรรทัดหมายถึงจะดีกว่ากัน ครั้งกระโน้นอื่นพวกเรามาทำความเข้าใจ ความหมายของ 2 คำนี้ก่อนว่า มีที่มาคืออะไร ไม่เหมือนกันยังไง รวมทั้ง เฟสเขียว 2 บรรทัด กับ เฟสเขียว 3 บรรทัด ที่จำเป็นต้องทำความเข้าใจ




1. เฟสขาว เป็นอย่างไร?




เฟสขาว เป็นบัญชีเฟสที่ธรรมดา ปกติที่บัญชี Facebook มีคุณภาพบัญชีโฆษณายังไม่ติดเหลือง และไม่ติดแดงสำหรับในการยิงแอด เฟสขาว ก็สามารถใช้ยิงแอดได้ ถึงแม้ยังไม่มีการรับรองตัวตน เพียงเท่านั้น เมื่อติดแดงแล้วหลังจากนั้นก็จึงควรค้ำประกันตัวตน ได้โอกาสจะ ผ่าน และไม่ผ่าน




2. เฟสเขียว คืออะไร ?




มีชื่อเสียงกันแล้วก็เรียกกันของฝูงคนยิงแอด หรือผู้ที่รับยิงแอดมือโปร ว่าเป็นบัญชี Facebook ที่เปรียบได้กับเฟสบุ๊คที่มีหญิงรับใช้งานจริงๆรวมถึงเฟสเขียวก็คือ บัญชีเฟสบุ๊คที่ผ่านการ “ค้ำประกันตัวตนแล้ว” จนได้สถานะ สิทธิ์การเข้าถึงโปรโมทคืนมาแล้ว ตามรูป




เฟสเขียว 3 บรรทัด / เฟสเขียว 902 (เฟสที่แข็งแรงกว่าเฟสเขียวธรรมดา)




เฟสเขียว 3 บรรทัด หรือที่คนภายในแวดวงยิงแอด ซื้อเฟสเขียว เรียกกันอีกชื่อนึงสั้นๆว่า “เฟส 902” เป็นบัญชี Facebook ที่ค้ำประกันตัวตนด้วยบัตรมาแล้ว 2 ครั้ง มีคำชี้แจง ยาว 3 บรรทัด ตามรูป ซึ่งเฟสเขียว 902 นี้ จะมีบัญชีประชาสัมพันธ์เป็นบัญชีแบบพิเศษ ซึ่งมีเหตุที่เกิดจากกรรมวิธีสร้างบัญชีแบบพิเศษ เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ เป็นทำยากมากไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้ได้ เฟสเขียว 3 บรรทัด / เฟส 902 ที่มีความแข็งแรง จนกระทั่งสามารถช่วยคุ้มครองป้องกันบัญชีประชาสัมพันธ์ ไม่ให้ถูกปิดได้ไม่ยากซึ่งบัญชีเฟส 902 นี้มันดีเลิศๆรวมทั้งเหมาะสมกับใช้ในลัษณะของการเป็น เฟสเขียว 2 บรรทัดเป็นเฟสยิงแอด ลงโปรโมท แต่ว่าๆๆโดยส่วนมากแล้ว เฟสเขียว 3 บรรทัดนี้ ชอบใจถูกเอามาเพื่อเป็นผู้ดูแลบัญชีต่างๆมากยิ่งกว่า เพราะเหตุว่ามันช่วยเพิ่มเสริมความแข็งแรง ให้บัญชีต่างๆได้ ด้วยความแข็งแรงแบบพิเศษของมัน เลยไม่ค่อยโดน facebook บล๊อก เช่นเดียวกันกับบัญชีเฟสอื่นๆบัญชีเฟสบุ๊ค 902 มี 2 พวกเป็นLive ads , Die ads



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page