top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ

เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ เฟสเขียว 2 บรรทัดเป็นบัญชีเฟสเขียว 2 บรรทัดหมายคือได้รับสิทธิ์การเข้าถึงประชาสัมพันธ์กลับคืนมาและตั้งค่าเร็ว งบประมาณยืดหยุ่น มีสิ่งของช่วยปรับการสร้างประชาสัมพันธ์ทำเป็นง่ายและน่าดึงดูดจิตใจ ช่วยปรับให้คุณเข้าถึงฐานลูกค้าหลายล้านคนบนFacebook


จุดเด่นของมันหมายถึงเอาไปยิงประชาสัมพันธ์วอมเพจได้เลยขอรับ แม้กระนั้นเสนอแนะให้ใช้ การมีส่วนร่วม ยิงกับเพจเก่าๆครับ ชี้แนะให้ 1 ปีขึ้นไปเลยนะครับ อายุเพจครับผม ใช้เวลายิงสัก 1-3 วันครับ กำลังพอดี แล้วขึ้นยิงจริงได้เลยครับผม แล้วหากมันแดง ก็ สามารถ ส่งเรื่องยื่นเป็นเขียว 3 บรรทัดได้เลย เขียว 3 บรรทัด จุดเด่น จะใช้ยิงแบบไหนก็ได้ มันเป็นการรับรองตัวตนสูงสุดของ Facebook แล้ว แบบอย่างเขียว 3 บรรทัดครับผม





เฟสเขียว VS เฟสขาว เป็นเยี่ยงไร? แบบไหนยิงแอด Facebook เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ

เฟสเขียว VS เฟสขาว 2 คำ 2 สี ที่ผู้คนจำนวนมาก ในวงการยิงแอด หรือ รับลงโฆษณาเฟสบุ๊ค ถูกใจได้ยินกันบ่อยๆหากแม้บางคนอาจจะยังไม่รู้เรื่องว่าแบบไหนล่ะ เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ จะดียิ่งกว่ากัน ครั้งก่อนอื่นเรามาทำความเข้าใจ ความหมายของ 2 คำนี้ก่อนว่า มีที่มาเป็นยังไง ต่างกันอย่างไร และ เฟสเขียว 2 บรรทัด กับ เฟสเขียว 3 บรรทัด ที่ต้องทำความเข้าใจ


1. เฟสขาว คืออะไร?


เฟสขาว เป็นบัญชีเฟสที่ปกติ ธรรมดาที่บัญชี Facebook มีคุณภาพบัญชีประชาสัมพันธ์ยังไม่ติดเหลือง และไม่ติดแดงในการยิงแอด เฟสขาว ก็สามารถใช้ยิงแอดได้ ถึงแม้ว่ายังไม่มีการยืนยันตัวตน เพียงเท่านั้น เมื่อติดแดงแล้วก็จำเป็นต้องรับประกันตัวตน สบโอกาสจะ ผ่าน และไม่ผ่าน


2. เฟสเขียว เป็นยังไง ?


เป็นที่รู้จักกันรวมทั้งเรียกกันของกลุ่มคนยิงแอด หรือคนที่รับยิงแอดมืออาชีพ ว่าเป็นบัญชี Facebook ที่เปรียบได้เสมือนดั่งเฟสบุ๊คที่มีหญิงรับใช้งานจริงๆรวมทั้งเฟสเขียวก็คือ บัญชีเฟสบุ๊คที่ผ่านการ “รับประกันตัวตนแล้ว” จนได้สถานะ สิทธิ์การเข้าถึงประชาสัมพันธ์คืนมาแล้ว ตามรูป


เฟสเขียว 3 บรรทัด / เฟสเขียว 902 (เฟสที่แข็งแรงกว่าเฟสเขียวปกติ)


เฟสเขียว 3 บรรทัด หรือที่คนในวงการยิงแอด ซื้อเฟสเขียว เรียกกันอีกชื่อนึงสั้นๆว่า “เฟส 902” เป็นบัญชี Facebook ที่รับประกันตัวตนด้วยบัตรมาแล้ว 2 ครั้ง มีคำอธิบาย ยาว 3 บรรทัด ตามรูป ซึ่งเฟสเขียว 902 นี้ จะมีบัญชีโฆษณาเป็นบัญชีแบบพิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นจากขั้นตอนการสร้างบัญชีแบบพิเศษ เฟสเขียว 2 บรรทัด คือ ทำยากเยอะแยะ ทำให้ได้ เฟสเขียว 3 บรรทัด / เฟส 902 ที่มีความแข็งแรง จนกว่าสามารถช่วยป้องกันบัญชีโฆษณา ไม่ให้ถูกปิดได้อย่างไม่ยากเย็นซึ่งบัญชีเฟส 902 นี้มันดีงามๆและเหมาะสมกับใช้สำหรับเพื่อการเป็น เฟสเขียว 2 บรรทัดเป็นเฟสยิงแอด ลงโฆษณา แต่ๆๆโดยส่วนมากแล้ว เฟสเขียว 3 บรรทัดนี้ ถูกใจถูกเอามาเพื่อเป็นผู้ดูแลบัญชีต่างๆมากกว่า เพราะมันช่วยเพิ่มเสริมความแข็งแรง ให้บัญชีต่างๆได้ ด้วยความแข็งแรงแบบพิเศษของมัน เลยไม่ค่อยโดน facebook บล๊อก เช่นเดียวกันกับบัญชีเฟสอื่นๆบัญชีเฟสบุ๊ค 902 มี 2 จำพวกเป็นLive ads , Die ads



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page