top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว 2 บรรทัด

เฟสเขียว 2 บรรทัด เฟสเขียว มี 2 แบบ บัญชีโปรโมทเฟส เฟสเขียว 902 ( บัญชีเขียว 2 บรรทัด ) และก็บัญชีโปรโมทเฟส เฟสเขียว 902 ( บัญชีเขียว 3 บรรทัด ) เฟสเขียวเป็นบัญชีเฟสที่ผ่านการรับรองตัวตน หรือการันตีสิทธิ์แล้ว 100% เฟสเขียวที่ผ่านการรับรองมาแล้ว 2 ครั้ง และก็ปลดลิมิตวงเงินโปรโมทเฟสแล้ว เป็นเฟสที่มีความแข็งแรงมากมาย เหมาะกับบัญชีเฟสที่ทำงานตลาดออนไลน์ทุกสาย โดยยิ่งไปกว่านั้นสายเทา เนื่องจากเฟสเขียว 902 จะช่วยเพิ่มจังหวะผ่านการตรวจสอบโปรโมทเฟสจากระบบเฟสบุ๊กก้าวหน้าที่สุด ลดการเสี่ยงโดนปิดโปรโมท


เฟสเขียว 902 ใช้ทำอะไร ?


เฟสเขียวใช้เพื่อคุมเพจ, เอาไปใช้เพื่อคุมบัญชีประชาสัมพันธ์ และก็ใช้เพื่อคุมกระเป๋าเงินธุรกิจ เฟสเขียว 2 บรรทัด เฟสเขียวถูกนำไปเพิ่มผู้ดูแลบัญชีเฟสต่างๆเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับบัญชี มีเฟสเขียวไว้เผื่อแก้ปัญหาการโดนแบนเฟส ยื่นด้วย 902 เนื่องจากเป็นบัญชีที่ผ่านการรับรองตัวตนสูงสุดมาแล้วถึง 2 ครั้ง และก็ใช้ประโยชน์เพื่อแก้ไขผูกบัตรไม่เป็นผลสำเร็จจ้ะ



สายเทา ไร้กังวลเรื่องเฟสแล้ว วันนี้! เฟสเขียว 2 บรรทัด

สารพัดปัญหาเฟสกลุ่มนี้จะหมดไป ด้วยบัญชีประชาสัมพันธ์เฟส เฟสเขียว 902 ( บัญชีเขียว 3 บรรทัด ) จะจบปัญหา บัญชีประชาสัมพันธ์เฟสบุ๊กถูกปิด, ปัญหาโดนเฟสบุ๊กแบน รวมทั้งจบปัญหาลิมิตวงเงินน้อย เฟสเขียวจะช่วยกำจัดหรือช่วยจัดการกับปัญหาบัญชีโปรโมทเฟสโดนยับยั้ง ด้วยเฟสเขียวรับรองตัวตน แล้วยิงประชาสัมพันธ์เฟสต่อได้ในทันที สามารถยิงประชาสัมพันธ์เฟสได้ด้วยวงเงินสูงมากมาย ด้วยบัญชีเฟสปลดลิมิตแล้ว จะช่วยเพิ่มจังหวะสำหรับการขาย แล้วก็ช่วยทำให้เพิ่มยอดจำหน่ายของธุรกิจได้ เฟสเขียวช่วยโปรโมทได้โดยสวัสดิภาพและก็ตลอด ไม่มีสะดุด และไม่โดนยับยั้งด้วยบัญชีโปรโมทเฟสที่แข็งแรงมากมาย ได้ผ่านการรับรองตัวตนแบบพิเศษแล้ว 100%


Facebook ตระเตรียมอัพเดทการแสดงผลใหม่ “แสดงเนื้อความเพียงแค่ 3 บรรทัดFacebook ได้มีการประกาศผ่าน facebook business ว่า จะกระทำการอัพเดทการแสดงผลจอรูปแบบใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน โดยจะตัดเนื้อความให้แสดงผลลัพธ์กระชับขึ้น มีการคคอยปวิดีโอแนวดิ่งที่ยาวเกินรูปทรง เริ่มใช้วันที่ 19 ส.ค. 2019 ยิ่งไปกว่านี้ คอนเทนต์หรือโปรโมทที่เกี่ยวกับสุขภาพจะถูกวิเคราะห์มากขึ้น ข้างหลังถูกร้องทุกข์อ้างคุณประโยชน์เกินจริงเข้ามายังแพลตฟอร์มเยอะมากๆ


แน่ๆว่าการปรับการแสดงผลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น บางทีอาจกระทบกับแนวทางการทำงานของแอดไม่นเพจรวมทั้งกลุ่มผลิตคอนเทนต์วิดีโอไม่มากมายก็น้อย โดยในจุดแรก Facebook จะทำปรับการแสดงผลใจความ (Primary Text) ให้สั้นลง จากเดิมที่สามารถใส่ใจความได้ราว 7 บรรทัด ปัจจุบันสามารถใจความต่อโพสต์ได้ 3 บรรทัดเพียงแค่นั้น ส่วนเนื้อความที่เหลือ จะขึ้นเป็นเป็น See More ให้คลิกอ่านเพิ่มแทน แปลว่าแอดไม่นเพจจำต้องใช้ใจความที่จูงใจคนอ่านมากขึ้นเรื่อยๆ ที่คนอ่านมองเห็นปุบปับจำต้องทราบเลยว่าปรารถนาติดต่อสื่อสารอะไร ด้วยเหตุว่าการจะให้นักอ่านคลิกเพื่ออ่านต่อเกิดเรื่องที่ยากกว่า



ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page