top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว เสิร์ชเอ็นจินดังเช่น Google แล้วก็ Bing ใช้บอทหรือบางทีเรียกว่าสไปเดอร์ สำหรับการเก็บเนื้อหาเกี่ยวกับรายละเอียดทั้งปวงที่เจอบนอินเทอร์เน็ต บอทปฏิบัติภารกิจเก็บข้อมูลเริ่มจากหน้าเว็บไซต์ที่รู้จักและก็ติดตามลิงก์ข้างในไปยังหน้าต่างๆด้านในเว็บนั้น ตลอดจนลิงก์ด้านนอกที่ไปยังหน้าต่างๆในเว็บอื่นๆรายละเอียดบนหน้าพวกนั้น รวมถึงบริบทของลิงก์ที่ติดตาม ช่วยปรับบอทที่เก็บรวบรวมข้อมูลเข้าหัวใจรายละเอียดว่าแต่ว่าละหน้าเกี่ยวกับอะไร แล้วก็เชื่อมโยงกับหน้าอื่นๆทั้งผองข้างในฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของเสิร์ชเอ็นจิน



เมื่อผู้ใช้พิมพ์หรือกล่าวคำค้นหาลงในช่องค้นหา เสิร์ชเอ็นจินจะใช้อัลกอริธึมที่สลับซับซ้อนเพื่อดึงสิ่งที่มั่นใจว่าเป็นรายการผลที่ถูกแล้วก็เป็นประโยชน์สูงที่สุดสำหรับคำค้นหานั้น ผลของการค้นหาแบบออร์แกนิคพวกนี้บางทีอาจรวมทั้งหน้าเว็บไซต์ที่เต็มไปด้วยเนื้อความ บทความข่าวสาร รูปภาพ วิดีโอ รายนามธุรกิจในแคว้น รวมทั้งรายละเอียดเฉพาะจำพวกอื่นๆ


มีหลายเหตุที่อัลกอริทึมของเสิร์ชเอ็นจินใช้ในลัษณะของการพินิจพิจารณา เฟสเขียว รวมทั้งเหตุพวกนั้นมีการปรับปรุงอยู่เสมอเวลาเพื่อทันกับความเคลื่อนไหวการกระทำของผู้ใช้รวมทั้งความเจริญก้าวหน้าสำหรับในการศึกษาของ AI ซึ่งกรุ๊ปผู้ที่มีความชำนาญสำหรับในการทำ SEO จัดอันดับจุดสำคัญไว้ดังต่อไปนี้:


SEO (Search Engine Optimization)


สำหรับ SEO หรือ Engine Optimization เป็นการทำการตลาดออนไลน์เพื่อช่วยทำให้เว็บ, แฟนเพจ รวมทั้งบล็อกของธุรกิจของพวกเรา ขึ้นไปติดอันดับหน้าแรกของ Google เมื่อมีการค้นหาด้วย Keyword ซึ่งคุณสามารถเลือกคีย์เวิร์ดที่คนนิยมค้นหาเยอะที่สุด เอามาประยุกต์กับวิธีการทำการตลาดของหน่วยงานได้ ซึ่งรูปแบบของวิธีการทำ SEO โดยไม่ซื้อโปรโมทจะนับว่าเป็น การ Search แบบ Organic โดยขั้นตอนสำหรับในการทำ SEO ต้องอาศัยหลายส่วนประกอบ ทั้งยังการกำหนดคีย์เวิร์ด ที่เกี่ยวเนื่องกับผลิตภัณฑ์หรือการบริการ แล้วก็เอามาเขียนในลักษณะของคอนเทนต์หรือบล็อก รวมทั้งควรจะมีกระบวนการทำ Backlink หรือการฝากลิงก์ของเว็บของพวกเรา ไว้บนเว็บอื่นๆด้วยเหตุว่าจะช่วยทำให้เว็บของคุณติดอันดับหน้าแรกๆสำหรับเพื่อการค้นหาแบบ Organic พวกเราก็เลยมองเห็นได้ว่าหลายๆผลิตภัณฑ์มีชื่อเสียง มีการย้ำวิธีการทำ SEO เยอะขึ้นในในช่วงเวลานั้น


SEM (Search Engine Marketing)


แนวทางการทำ SEM หรือ Search Engine Marketing เป็นการทำการตลาดออนไลน์ ที่ผ่านการค้นหาบนอินเทอร์เน็ต โดยใช้การซื้อโปรโมทเพื่อเว็บติดอันดับแรก ผ่านการค้นหา Keyword ที่ Google กำหนดไว้ โดยคุณสามารถพิจารณารวมทั้งมองว่า SEO SEM แตกต่างยังไงได้ตรงที่ SEM จะมีคำว่า AD ปรากฏอยู่หน้าเว็บ รวมทั้งคุณจึงควรเสียเงินเสียทองทุกคราว เมื่อมีคนกดเข้ามาที่โปรโมทของคุณ เมื่อทราบดีแล้วว่าทั้งคู่วัสดุ ใช้งานแบบไหน ขั้นตอนต่อไปมาดู คุณประโยชน์ SEO กับ SEM กันบ้าง นอกเหนือจากการที่จะช่วยทำให้คุณใช้งานได้อย่างแม่นยำ ยังเป็นเหตุให้คุณรู้เรื่องมากเพิ่มขึ้นว่า คุณประโยช์จาก SEO SEM marketing เป็นอย่างไร กันแน่

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page