top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว จำต้องขอบอกว่าวิธีวิธีการทำรวมทั้งไต่ชั้นของแนวทางการทำ SEO นั้นไม่ยาก (แต่ว่าก็ไม่ง่าย) ด้วยเหตุว่ามีหลายเหตุสำหรับเพื่อการทำให้เว็บพวกเราติดอันดับกระทั่งจะเดินทางไปถึงอันดับที่หนึ่งได้ สำหรับมือใหม่ผมจะสรุปให้ดังต่อไปนี้


Keyword Researchหมายถึงการวิเคราะห์คีย์เวิร์ด จากคำค้นของผู้งานระบบ search engine ที่เข้ามาค้นหา เพื่อปรารถนาคำตอบรวมทั้งให้รู้ดีว่าอยากได้สิ่งใด มีอะไรที่ขจัดปัญหาให้เขาได้บ้าง แนวทางการทำรายละเอียดที่ตอบปัญหาคำค้นหา ก็เลยเป็นแก่นสำคัญมากๆเรียกว่าเป็นปัจจัยสำคัญของการได้มาซึ่ง Organic Traffic อย่างยิ่งจริงๆ



Site Structure แผนผังเว็บ อันนี้สำคัญมากเหมือนกัน เนื่องจากว่าวิธีการพัฒนาเว็บไซต์นั้นอันที่จริงแล้วพวกเราจำเป็นต้องทำความเข้าใจกระบวนการทำ SEO ก่อน เพื่อที่จะได้ให้พวกเราสามารถคิดแผน เสมือนการที่พวกเราก่อสร้างบ้าน กระบวนการทำ SEO เป็นการเขียนแบบบ้าน รวมทั้งคิดแผน ส่วนการผลิตเว็บเป็นการก่อสร้างบ้านตามแผนที่พวกเราวางไว้และก็อีกอย่างหนึ่งเป็น จะได้รู้ว่าเว็บแบบใดที่ระบบ Search Engine ถูกใจรวมทั้งประเมินผลสิ่งนั้นได้


On-page SEO เป็นการปรับปรุงแก้ไข SEO บนหน้าเว็บตนเอง สาระสำคัญของการปรับปรุงแก้ไขหน้าเว็บ เฟสเขียว เพื่อรายละเอียดทั้งปวงบนเว็บมีส่วนเกี่ยวข้อง เชื่อมกันราวกับใยแมงมุม สรุปว่าเสมือนพวกเราดักลูกค้า แบบให้เขาเข้ามาแล้วมีทางไปต่อ มีของเล่นเด็กเล่นไปเรื่อยอยู่ได้นานที่สุด ยิ่งถ้าหากเว็บไซต์พวกเราเป็นประโยชน์กับเขา ขั้นถัดไปจะก่อให้พวกเราขายของได้ ซึ่งอยู่ที่ยุทธวิธีของแต่ละแบรนด์ว่าจะจับมือเขาเดินไปไหน


การเขียนบทความ SEO รายละเอียดของเว็บเป็นหัวใจสำคัญของการผลิต Traffic เข้ามายังเว็บพวกเรา เนื่องจากว่าคนเลือกหาสิ่งที่มีความต้องการ หากพวกเราทำคอนเทนต์ที่ผู้ใช้งานอยากได้ เขาย่อมต้องการวิ่งเข้าพบ แต่ว่าการผลิตรายละเอียดให้น่าดึงดูด น่าติดตาม น่าสนใจ ก็จำต้องใช้เคล็ดลับระดับสูงเหมือนกัน ก็เลยไม่ใช้ว่าจะง่าย แม้กระนั้นสิ่งกลุ่มนี้สามารถฝึกซ้อมรวมทั้งปรับแก้ได้


Link Building เป็นราวกับการผลิตระบบการส่งลิงก์จากเว็บอื่นในลักษณะ Backlink มายังเว็บพวกเราหรือส่งลิงก์เพื่อไปอ้างอิงให้กับเว็บอื่น หรือแม้กระทั้งการผลิต Internal link เพื่อผู้เที่ยวชมเว็บ เข้าถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับรายละเอียดที่หน้าตอนนี้ได้ จะช่วยทำให้พวกเราไต่ชั้นก้าวหน้าขึ้น (เพราะเหตุว่าใช้เวลาในแต่ละ session นานขึ้น)

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page