top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว เฟส 902 เป็นเฟสที่มีบัญชีโปรโมทเป็นบัญชีพิเศษ ที่เกิดขึ้นจากกรรมวิธีการสำหรับในการสร้างบัญชีแบบพิเศษ กระตุ้นให้เกิดเป็นบัญชีที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ ซึ่งโดยส่วนมากแล้ว 902 ชอบโดนเอามาเพื่อเป็นผู้ดูแลบัญชีต่างๆเพื่อเพิ่มความแข็งแรง เหตุเพราะ 902 เป็นบัญชีที่ผ่านการรับรองบัตรมาแล้ว 2 ครั้ง ก็เลยทำให้มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ


สำหรับบัญชีที่เป็น 902 มันควรจะเป็น 902 มาตั้งแต่ทีแรก รวมทั้งพวกเราจำต้องใช้บัญชีที่เป็น 273 ไปรับรองซ้ำเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับ 902 แล้วก็มันก็มีวิธีการเช็คบัญชีเพราะเป็นบัญชีแบบไหน คุณอาจจะย้อนกลับไปมองช่อง YouTube ยิงแอดสายเทา By เฮียบอย ของผมก็ได้ถ้าหากอ่านแล้วไม่รู้เรื่อง ผมมีทำไว้ให้ดูแล้ว แล้วก็ย้ำอีกทีว่ามันไม่อาจจะขจัดปัญหาต่างๆบน Facebook ได้แบบ 100% ครับผม


เริ่มลงโปรโมท โปรโมสโพสต์ บน Facebook ด้วยตัวเอง สำหรับมือใหม่ อัพเดตปัจจุบันปี 2023 แม่ค้าออนไลน์หลายๆคนพูดว่าแนวทางยิงแอด Facebook ยาก กฎเกณฑ์สำหรับในการยิงแอดมากมาย ไม่ต้องการที่จะอยากลงประชาสัมพันธ์เอง ตามที่เป็นจริงแล้วไม่ยากเหมือนอย่างที่คิดแน่ๆ อ่านเนื้อหานี้จบแล้วสามารถลงประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเองได้เลยจ้า 🙂



การยิงแอดเป็นยังไง


คำว่า “แอด” ย่อมาจาก “Facebook Advertising” เป็นการซื้อโปรโมทใน Facebook เพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์/บริการ ให้กลุ่มเป้าหมายของพวกเรา รู้จัก สั่งซื้อ หรือจำผลิตภัณฑ์ของพวกเราได้ เทียบกล้วยๆราวที่แบรนด์ต่างซื้อประชาสัมพันธ์ในโทรทัศน์ เพื่อผู้ชมอย่างพวกเรามองเห็นจ้ะ


แนวทางยิงแอด Facebook Ads น่าจะเป็นเรื่องที่ผู้ประกอบธุรกิจ เจ้าของกิจการ นักการตลาด ตลอดจนพ่อค้าแม่ขายในโลกอินเตอร์เน็ตต้องการรู้และก็ต้องการที่จะเริ่มเรียน เนื่องจาก Facebook Ads เปรียบได้เสมือนดั่งประตูที่ทำให้คนเข้าพบผลิตภัณฑ์และก็บริการได้มาก ได้โอกาสพบเห็น ผ่านตา ไปจนกระทั่งขั้นซื้อผลิตภัณฑ์ได้


แต่ว่าสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยทดลองทำบางทีอาจจะรู้สึกไม่กล้าที่จะเริ่มลงเงินสำหรับในการซื้อประชาสัมพันธ์ เฟสเขียว รวมทั้งบางทีอาจกำเนิดความไม่มั่นใจว่า แอดที่กำลังทำอยู่ คุณกระทำตั้งค่าต่างๆถูกไหม? แล้วก็มีอะไรที่จะต้องคิดถึงก่อนจะมีการยิงแอดบ้าง?


เนื้อหานี้พวกเราก็เลยจะมา สอนลงโปรโมท Facebook 2022 แบบ Step by Step ให้คนเริ่มต้นทำ Facebook Ads สามารถลงมือกระทำตามได้อย่างง่ายๆคนไหนกันแน่ไม่เคยรู้ว่าจะเริ่มยิง Facebook Ads ทดลองเปิด Account ของคุณขึ้นมาแล้วกระทำตามไปพร้อมเพียงกันได้เลยจ๊ะ


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Σχόλια


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page