top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เฟสเขียว

เฟสเขียว เพจเขียวยืนยันสิทธิ์ เป็นเพจที่เคยมีการโปรโมทโฆษณาที่ผิดแนวนโยบายของทาง Facebook รวมทั้งมีการยื่นรับประกันและก็ผ่านการตรวจสอบจากระบบแล้วขอรับ ซึ่งคนจำนวนไม่น้อยงงงวยแล้วหลังจากนั้นก็หลงทางระหว่างเพจเขียวยืนยันสิทธิ์ กับ คุณภาพบัญชีเพจเขียวกันขอรับ ซึ่งสองส่วนนี้อันที่จริงแล้วเป็นคนละส่วนกันครับผม แต่ทั้งสองส่วนมีความสำคัญไม่แพ้กันนะครับ ซึ่งถ้าเป็นคุณภาพบัญชีเพจไม่ว่าจะติดเหลืองหรือติดแดงจะมาจากการที่โพสต์ที่ผิดหนทางของทาง Facebook ซึ่งไม่เหมือนกับเพจเขียวยืนยันสิทธิ์ที่มาจากการโฆษณาโพสต์ที่ผิดกลยุทธ์ขอรับ โดยเราสามารถเข้าไปพินิจพิจารณาง่ายๆได้ด้วยตัวเองตามวิธีการข้างล่างนะครับ



คุณภาพบัญชีเพจ


สมรรถนะบัญชีเพจในส่วนนี้ก็สื่อความหมายนะครับซึ่งถ้ามีการโพสต์ที่ผิดกลยุทธ์ของทาง Facebook ทางระบบจะมีการแจ้งเตือนเป็นลำดับไปครับ โดยเตือนเป็นสีเหลืองรวมทั้งสีแดงเป็นลำดับนะครับ ส่วนเพจที่ไม่มีการฝืนกฎอะไรก็แล้วแต่ก็จะเป็นสีเขียวขอรับ กรรมวิธีมองดูสมรรถนะเพจจะมีง่ายๆเพียงแต่สองทางครับไปดูกันเลย.!!


เพจเขียวการันตีสิทธิ์เป็นเพจที่เคยมีการโปรโมทโฆษณาที่ฝืนแนวนโยบายของทาง Facebook แล้วก็ผ่านการยืนยันตรวจตราจากระบบมาแล้ว ถึงแม้ว่าความสามารถบัญชีเพจนั้นระบบจะวัดจากโพสต์ที่โพสต์ลงในเพจนั้นๆโดยจะมีอยู่สามประเภทเป็น เพจเขียว เพจเหลือง แล้วหลังจากนั้นก็เพจแดง


แนวทางสร้างโปรโมท Facebook แบบใจความช่วยเหลือ(Sponsored Message)


เพจที่ใช้ขายของใน Facebook มิได้รับสิทธิ์ใช้งาน Broadcast เนื้อความ เฟสเขียว แม้กระนั้นต้องการส่งข้อความแจ้งข่าวสาร บอกโปรโมชั่นใหม่เข้า Inbox ของลูกค้าโดยตรงจำต้องทำเช่นไร? Facebook มีประชาสัมพันธ์แบบเนื้อความช่วยเหลือ(Sponsored Messages) ให้ใช้งานนะคะ มาทำความรู้จักแนวทางสร้างโปรโมทเนื้อความส่งเสริม รวมทั้งไม่เหมือนกันของ Sponsored Messages กับ การส่งข้อความแบบ Broadcast กันจ้ะ


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page