top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เจ้าของแบรนด์

เจ้าของยี่ห้อ โรงงานรับผลิตอาหารเสริม เครื่องสำอางความสามารถสูง


เจ้าของยี่ห้อ โดยมีมาตราฐานการยืนยันทั้ง FDA GMP HACCP และ HALAL ก็เลยมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่ผลิตได้มาตราฐานองค์การอาหารและยาบริษัท เป็นโรงงานรับผลิต ที่มีบริการตั้งแต่การทำการศึกษาและปรับปรุงสูตรอย่างเป็นระบบ เจ้าของแบรนด์ โดยการศึกษาเรียนรู้สูตรแตกต่างเดิม และนำเข้าสารสกัดที่มีประสิทธิภาพสูง จุดโดดเด่นคือการได้เข้าร่วมเจรจากับทีมเภสัชฯ และนักวิจัยที่มีช่วงเวลาในการเรียนรู้ และเข้าใจในสารสกัดแต่ละตัวเป็นอย่างดี ปรุงสูตรต่อสูตร โดยที่เจ้าของแบรนด์สามารถเป็นส่วนใดส่วนใดส่วนหนึ่งสำหรับสำหรับเพื่อการร่วมคิดค้นสูตรไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย



เจ้าของแบรนด์โดยสามารถให้คำปรึกษาสำหรับเจ้าของยี่ห้อ ที่ต้องการเริ่มต้นในช่วงเวลานี้ตั้งแต่ต้น เจ้าของยี่ห้อ สร้างแบรนด์เป็นครั้งแรก นอกต่อแล้วต่อจากนั้นทางบริษัทยังเกิดการรับผลิตสินค้าในต้นฉบับต่างๆอีกเยอะแยะ บริการจดแจ้ง อย. ทุกต้นฉบับ ดีไซน์แพ็คเกจสินค้า และบริการวางแผนการตลาดให้กับเจ้าของแบรนด์ทั้งในและต่างประเทศอย่างครบสิ่งที่มีลักษณะวนไปจนครบรอบในที่เดียว

ตั้งขึ้นโดยแพทย์ผิวหนัง จัดการด้วยคณาจารย์แพทย์ และชมแลโดยแพทย์


สินค้ายืนยันสมรรถนะจากผู้บริโภคพฤกษาคลินิกมาเป็นเวลากว่า 30 ปียืนยันการไปถึงเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ จากการวางขายในตลาดจริงและมีผู้บริโภคใช้อย่างสม่ำเสมอกลุ่มนักวิจัยและปรับแก้ผลิตภัณฑ์ที่พร้อมปรับแต่งสูตร เพื่อจะสนองตอบทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้าหมวดหมู่พวกเราช่วยคนซื้อคุมต้นทุนสินค้าเสมอ เพราะเรารู้ดีว่ายี่ห้อสินค้าส่วนหนึ่งส่วนใดอยู่รอดได้เหตุเพราะต้นทุนสินค้าที่ไม่สูงเกินความจำเป็น


วัตถุดิบ ที่เรา รับผลิตครีม นั้น พิจารณาโดยแพทย์ และหมู่นักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางมีกลุ่มมือโปรเป็นปรึกษาด้านการจัดแจงธุรกิจ ด้วยเหตุว่าว่าเรามีแบรนด์เป็นของตัวเองยืนยันความมั่งน่าจะของหน่วยงาน ด้วยทุนจดทะเบียนของบริษัทในเครือ หมู่ มั่นใจว่า ธุรกิจของคุณ จะเป็นไปไม่ได้สะดุดหลักเกณฑ์และประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับในคลินิกความงามชั้นแนวหน้าและโรงพยาบาลทั่วไป

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page