top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เครื่องติดตามตัวผู้สูงอายุ

เครื่องติดตามเพศผู้สูงอายุ ระบบติดตามรถยนต์ รวมทั้งจัดแจงขนส่งจีพีเอสไอแอมเครื่องติดตามตัวผู้เฒ่า คือ ผู้ให้บริการ ระบบติดตามรถยนต์และการจัดการขนส่ง ด้วย GPS แบบ Realtime Onlineด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปีในตลาด เครื่องติดตามตัวผู้สูงอายุ พวกเราเป็นผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจัดตั้ง ให้บริการ และดูแลด้วยทีมงานมืออาชีพที่ประจำตามสาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย บริการฉับไว เครื่องติดตามตัวผู้เฒ่า ถึงสถานที่ ระบบติดตามรถยนต์ และก็เตรียมพร้อมขนส่ง ที่มีการแก้ไขตามความจำเป็นของผู้ใช้ ตลอดระยะเวลา พร้อม ผู้รับบริการกว่า 45,000 คัน ในเวลานี้ยืนยัน สามารถทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น


แล้วก็ทุ่นค่าใช้จ่าย สำหรับในการขนส่งรถยนต์บริษัท ระบบคมนาคมขนาดใหญ่ รถเช่า Taxi กระบะ รถตู้ รถทัวร์ รถส่วนตัว รถมอเตอร์ไซค์ และยังรวมไปถึง รถขุด รถไถนา ก็ยังสามารถก่อตั้ง เพื่อตรวจดูความประพฤติคนขับได้ โปรแกรม ติดตามรถยนต์ (TRACKING SYSTEMS)โปรแกรมติดตามรถยนต์ จะจัดการร่วมกับตัวเครื่อง GPS แบบ Realtime onlineโดยผู้ใช้สามารถตรวจตราความประพฤติปฏิบัติ การขับขี่ทุกรุปแบบ เพื่อคุ้มครองปัญหา ที่เกิดขึ้นมาจากคนขับขี่ ได้แก่การหลอกลวงน้ำมัน ขับนอกทาง นำรถยนต์ใช้ส่วนตัว เปิดแอร์นอน หรือการลักขโมยผลิตภัณฑ์

แล้วก็ผู้ใช้ยังสามารถ เรียกดูกรยงานย้อนไปโดยสามารถตรวจตราการใช้น้ำมัน เส้นทางการวิ่ง ความเร็ว แล้วก็อื่นๆอีกมากมายที่สำคัญ ทางจีพีเอสไอแอม ยังได้เพิ่ม Program 2 ตัว ให้ทำงานร่วมกับระบบติดตามรถ เครื่องติดตามตัวผู้เฒ่า เครื่องติดตามเพศผู้ชรา เพิ่มเสริมคุณภาพในการ เตรียมพร้อมขนส่งให้สุดกำลังที่สุด เป็นระบบปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซม (Maintenance System) ที่จะกระทำแจ้งเตือนผู้ใช้ ถึงส่วนประกอบของตัวรถที่ถึงกำหนดเปลี่ยน ดังเช่นว่า ยาง

น้ำมันเครื่อง ฯลฯ และโปรแกรมการตารางการเดินรถ (Fleet management System)ซึ่งช่วยผู้ใช้จัดเป็นตารางการขนส่ง แจ้งเตือนต้นทางหรือจุดมุ่งหมาย เมื่อสินค้ากำลังเดินทาง และสรุปค่าใช้จ่ายในทุกๆวันได้อย่างง่ายได้สำหรับบริษัท ที่อยากใช้งานระบบติดตาม เพื่องานเฉพาะอย่าง เราสามารถปรับระบบตามความอยากได้เขียน PROGRAM เพื่อรองรับ สิ่งที่สำคัญใช้งานเฉพาะทางระบบติดตามรถยนต์ของจีพีเอสไอแอมถูกวางแบบให้รองรับการใช้แรงงาน ในลักษณะต่างๆเพื่อเหมาะสมกับทุกความอยากได้ที่ไม่เหมือนกัน ของแต่ละจำพวกธุรกิจ พวกเรามีกลุ่มพัฒนา ให้รอบรับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่มีความต้องการ ดังเช่นการเชื่อมต่อ API กับระบบข้างนอก



ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page