top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

เกมไพ่แคง

เกมไพ่แอาจจะ สุดฮิตที่มีคนไทยเล่นกันเยอะมากๆ


เกมไพ่แอาจ ถึงแม้ว่า ไพ่แอาจจะ นั้นจะมีกฎระเบียบข้อปฏิบัติ ข้อตกลงที่เล่นโดยง่าย ไม่สลับสลับซับซ้อน คนใด ๆ ก็สามารถเล่นได้ แต่หากหมวดหมู่พวกเรามีสูตรมาช่วยเล่น ก็จะดีต่อพวกเราไม่มากก็น้อย เพื่อจะเป็นการอุ่นใจของตนเอง ทราบไว้ก็ยังเป็นต่อกว่า สำหรับสูตรโกงไพ่แอาจจะ ทุกท่านสามารถนำไปใช้ได้ แล้วปรับให้เหมาะสมกับตัวของเราเอง เพื่อจะเพิ่มเติมอีกจังหวะสำหรับสำหรับเพื่อการชนะส่วนที่ดีเกมไพ่แอาจออนไลน์เกมไพ่แน่าจะออนไลน์ แน่ๆว่าเกมไพ่ทุกเกมโดยส่วนมากจะ


มีวิธีและกลเม็ดเคล็ดลับในการเล่นและ เกมแอาจ ก็มีด้วยเช่นเดียวกันส่วนการเล่นที่ดีคงจะจำเป็นที่จะต้องใช้ความจำช่วยเพื่อให้มีแต้มต่อสำหรับ เกมไพ่แคง ในการเล่น ไหวพริบเพื่อในการเล่นก็จำเป็นอย่างยิ่งด้วยด้วยเช่นกัน ทางเข้าเล่นไพ่แน่าจะสามารถร่วมบันเทิงใจได้โดยง่ายด้วยระบบสมาชิกออนไลน์ และตัวเกมไพ่แคงจะจะก็เลยมีเวอร์ชั่นการเล่นที่มีเสน่ห์และแตกต่างไม่เหมือน แต่ยังมีข้อดีเกมไพ่แคงจะออนไลน์ที่ส่งผลให้ผู้เล่นหันมาสนใจและมีคนซื้องานตลอดมา คนใดที่กำลังตกลงใจว่าจะเล่นควรจะจะอ่านต้นแบบการเล่น ไพ่แอาจจะจะ เทคนิคเล่น ที่คุณจำเป็นต้องรู้




เกมไพ่แคง อย่างที่ได้พูดไปว่า ไพ่แน่าจะ เคล็ดเคล็ดวิธีเล่น นั่นเป็นยังไง ในหัวข้อนี้เราจะมาชม เกม ไพ่ แค ง ความน่าสนใจของตัวเกม พร้อมทั้งกติกาของตัวเกมกันบ้าง ซึ่งความน่าสนใจของตัวเกมขาดไม่ได้ที่จำเป็นต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่ฮอตฮิตมากในหมวดวัยรุ่น เนื่องด้วยความที่ตัวเกมนั้นเป็นเกมพื้นบ้านที่เป็นที่นิยมจากภาคใต้ของเรามาก่อน และในขณะนี้ก็ทำเป็นต้นแบบออนไลน์แล้วด้วย จึงเติมอีกความน่าเล่นเข้าไปอีก


ซึ่งใจความหลักของเกมเน้นไปที่การตรึกตรองไพ่ ไม่ว่าจะเล่น ไพ่แอาจจะจะ ออนไลน์ หรือว่าจะเล่นแบบทั่วไป ก็ยังจึงควรที่จะใช้ความชำนิชำนาญด้านนี้เช่นเดียวกัน รวมกับการนับหมายเลข ที่ตัวเกมออกแบบมาให้ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องมีผลให้ไพ่บนมือของเราเหลือแต้มเล็กน้อยที่สุด นี่เป็นเลิศในความท้าทายของเกมไพ่ชนิดนี้ จึงได้รับความนิยมและน่าสนใจเป็นเป็นอย่างมาก


เพื่อกติกาของเกม ไพ่แอาจจะ เคล็ดวิธีเล่น โดยใช้กติกาดังนี้


การนับแต้มการนับแต้มหน้าไพ่ของเกมนี้ ไพ่ A ควรค่าเท่ากับ 1 แต้ม ส่วนไพ่ที่มีแต้มเป็นจำนวนอย่าง 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 และ 10 ไพ่มีค่าตามจำนวนบนหน้าไพ่เลย และเพื่อไพ่ J Q K ควรค่าพอๆกับ 10 แต้มการตั้งข้อตกลงแต้มเท่ากันจึงต้องควรตั้งกติกาเรื่องการกระแทกะของแต้มไพ่ ที่มีแต้มเท่ากัน ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป


การทิ้งไพ่ผู้เล่นห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดควรต้องทิ้งไพ่ในมืออย่างน้อย 1 ใบเมื่อถึงตะของเรา และสามารถทิ้งไพ่บนมือได้สูงสุด 4 ใบ ซึ่งการทิ้งไพ่มากมายยิ่งกว่า 1 ใบ ไพ่จะต้องเป็นหน้าเดียวกันยกยกตัวอย่างเช่น มีไพ่ A สองใบ ก็สามารถทิ้งได้ทั้งสองใบ มีไพ่ A สามใบก็สามารถ เกมไพ่แคงจะ ทิ้งได้ทั้งสามใบ และหากมีไพ่ A สี่ใบ ผู้เล่นสามารถทิ้งได้ทั้งสี่ใบ แบบนี้เป็นต้นสมัครเป็นสมาชิกสมัคร

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page