top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

อาหารเสริมเม็ดฟู่

อาหารเสริมเม็ดฟู่ รับผลิตอาหารเสริมเม็ดฟู่ ชั้นเชิง 1


อาหารเสริมเม็ดฟู่ คัดเลือกใช้สารสกัดที่มีนวัตกรรมใหม่อยู่เป็นประจำสำหรับสำหรับการปรับปรุงสูตรอาหารเสริมเม็ดฟู่ ซึ่งสามารถได้ผลลัพธ์ได้ อาหารเสริมเม็ดฟู่ ดีกว่าสารสกัดเดิมๆที่ตลาดใช้กันอยู่ ซึ่งทางพวกเรามีนักศึกษาวิจัยที่พร้อมคิดสืบค้นหาปรับแต่งสูตร และคัดสรรค์สารสกัดแต่ละประเภทซึ่งสามารถส่งคำตอบกับร่างกายได้ตามความเหมาะสมของกลไกของร่างกายได้อย่างไม่เป็นอันตราย โดยพวกเรามีผู้ชำนาญซึ่งสามารถให้คำแนะนำ


ได้อย่างใกล้ชิดว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเหมาะกับการเลือกเฟ้นใช้สารสกัดชนิดไหนเพื่อให้ได้ผลได้ผลลัพธ์ที่เหมาะสมที่สุดดังที่คุณควรจะเป็น.ปริมาณมากที่สุด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบปัญหา และได้คุณภาพ และมูลค่าที่ยอดเยี่ยมแน่ใจว่าหลายคนอาจรู้จัก “โสม” ทั้งในแบบรับประทานและเป็นส่วนที่นำมารวมกันสุดฮิตในสกินแคร์ ขึ้นชื่อบำรุงกำลังและความอ่อนเยาว์ แต่วันนี้พวกเราจะมาเจาะลึกเนื้อหาสาระเกี่ยวกับโสมที่คุณคงจะยังไม่ทราบ




อาหารเสริมเม็ดฟู่“โสม” คุ้นเคยกันมาในนามของยาบำรุงกำลังที่ชาวจีนนิยมใช้มาเป็นเวลากว่าพันปี และยังคงฮอตติดลมบนมาจนถึงรายวันนี้ โดยมีการใช้อย่างแพร่หลายในหลายๆประเทศ รวมถึงประเทศไทยเองก็มีขายกันปริมาณมาก หรือไม่พลาดที่จะซื้อเป็นของฝากณ อาหารเสริมเม็ดฟู่ เวลาไปประเทศที่มีโสมขึ้นชื่อเรื่องอย่างเกาหลีใต้หรือประเทศจีน แต่ที่จริงแล้ว โสมมีหลายๆชนิด โดยโสมประเภทที่มักขายกันทั่วๆไป คือ โสมเอเชีย (Panax Ginseng) หรือที่เรียกกันไม่ยากเย็นว่า “โสมดวงอาทิตย์ออก” อย่างโสมจีน โสมเกาหลี แต่ยังมีโสมชนิดอื่นๆ อย่างโสมอเมริกัน (Panax quinquefolius) และโสมไซบีเรีย (Eleutherococcus senticosus) ซึ่งโสมทั้งสองประเภทนี้ไม่จัดเป็นโสมแท้ แต่ก็เป็นประโยชน์ต่อสุขรูปร่างกายไม่ต่างจากโสมพระอาทิตย์ออก


คุณคุณประโยชน์ของโสมเพิ่มอีกอีกความกล้าแกร่งของร่างกาย เติมอีกอีกการโต้ตอบต่ออินซูลินเพิ่มเติมการหลั่งอินซูลินจากตับอ่อนช่วยบงการลำดับขั้นขั้นน้ำตาลในเลือดสวัสดีจ้าทุกท่านผู้ใดกันรออยู่บ้าง วันนี้แอดมีสิ่งดีๆที่อยากมาบอกต่อพูดเลยว่าจะต้องห้ามพลาดเฉียบขาดละจ้า หนุ่มๆสาวๆทุกรุ่นทุกวัยท่านใดมีความต้องการที่จะผิวมีออร่า หรือนักสร้างแบรนด์ท่านใดที่ยังไม่เคยชิน แอดขอนำเสนอสารสกัดเกรดลำดับชั้นเลิศนั่นก็คือ “AIpha Arbutin “(อัลฟ่า อาร์บูติน)

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page