top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

ออกแบบแบรนด์อาหาร

วางแบบแบรนด์อาหาร โรงงานผลิตอาหารที่มีกรรมขั้นตอนการผลิตที่นำสมัย


วางแบบแบรนด์อาหาร ภายใต้สัญลักษณ์ยืนยันสมรรถนะเชิงชั้นสากล เป็นต้นว่า ISO9001:2008, GMP CODEX, HACCP และ HALALที่นี่เลือกเฟ้นหามาวัตถุดิบจำพวกข้าวและธัญพืชต่างๆ ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม มาแปรภาพ ให้เป็นแผ่นและผง เพื่อจะเป็นวัตถุดิบพื้นฐานสำหรับเพื่อการสร้างและจัดทำขึ้นอาหารเด็ก โจ๊กเป็นผลรูป เครื่องดื่ม ออกแบบแบรนด์อาหาร ธัญญาหารพร้อมชง และอาหารเบาๆที่ทำจากธัญพืช นอกเหนือจากนั้นนี้เรายังสามารถแปรภาพผักและผลไม้ต่างๆ ให้เป็นแผ่นและผงสมรรถนะสูงได้อีกต่างหาก ในเรื่องที่ท่านควรจะเป็นวัตถุดิบที่เป็นออร์แกนิค สามารถสั่งผลิตได้ภายใต้เงื่อนไขของฤชมกาลและสมรรถภาพเพื่อเพื่อการเลือกเฟ้นหามาวัตถุดิบ ดีไซน์แบรนด์อาหาร


กระบวนการแปรรูปอาหารของเราแถมยังมี drum-drying, puffing, dry-roasting, ทํายี่ห้ออาหารเสริม pantip and powder ผสมผสาน (blend) (ผสมผสาน)ing ตรงนี้มีคณะทำงานทำการศึกษาเรียนรู้และปรับแต่งสินค้าที่เกิดการปฏิบัติงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา สามารถคิดค้นหาหาสูตรผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้เอง นอกเหนือจากนั้นนี้พวกเรายังยินดีรับผลิตสินค้าแบบ OEM อีกต่างหากสินค้าของบริษัท – ผลไม้สดและผักถูกสร้างให้บริสุทธิ์และอบแห้งในเครื่องอบแห้งแบบกทดพยายามของเราเพื่อผลิตสินค้าที่บางและไม่เป็นขุยซึ่งสามารถแปรรูปเป็นเกล็ดหรือขนาดผงต่างๆ


สินค้าอเนกประสงค์ของเราสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้โดยในทันทีด้วยน้ำและเป็นหนทางที่ออมในการเพิ่มเติมผลไม้และผักที่จริงจริงให้กับสินค้าของคุณ – ธัญพืชถั่วข้าวหรือธัญพืชผสมปรุงสุกและอบแห้งแบบกทดพยายามเพื่อที่จะผลิตเกล็ดบาง ๆ ซึ่งสามารถบดให้เป็นเกล็ดหรือขนาดของผงต่างๆ สินค้าที่ทำจากธัญพืชอบแห้งแบบกทดสอบช่วยทำให้รำข้าวจมูกและ endosperm ยังคงจะจะสภาพเดิมไว้ซึ่งจะช่วยรักษาสุขรูป สินค้าอบแห้งแบบดรัมแห้งเป็น pre-gelatinized ส่งผลให้เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบเพื่ออาหารทารกเครื่องดื่มธัญพืชและซุปสำเร็จได้ผลสำเร็จภาพโดยทันที OEMบริษัท“ร้านรวงแบบครบสิ่งที่มีลักษณะวนไปจนครบรอบ” เพื่อผู้ซื้อฉลาก / OEM / ODM ของพวก รับผลิตยี่ห้ออาหาร เราเอง ในสถานะผู้สร้างผลิตภัณฑ์แบบ OEM ที่นี่สามารถจัดแจงทุกด้านของสินค้ารวมถึงการศึกษาทำความเข้าใจศึกษาค้นคว้าและปรับแต่งวิธีการการผลิตขั้นสุดท้ายและจำนวนภัณฑ์ขั้นสุดท้าย ซักถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เรื่องการตลาดปรึกษาได้ พร้อมให้บริการเต็มที่



เหตุเนื่องด้วยคุณคือผู้บริโภคของพวกเขา หากสินค้าของคุณปัง ยอดผลิตก็ปังตามไปด้วย หากชั่วโมงบินเรื่องการตลาดของคุณยังนิดหน่อย คุณสามารถเข้ารับการฝึกหัดฝนอบรมตามสถาบันต่าง ๆ หรือขอคำปรึกษาจากบริษัท OEM ก็ได้เหมือนกันด้วยเหมือนกัน บริษัทคู่ค้าของคุณพร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดและโปรโมทให้คุณอย่างเต็มที่อยู่แล้ว เนื่องมาจากเมื่อคุณคัดคัดสรรค์ที่จะให้ เขา ผลิตสินค้าให้ นั่นหมายถึงว่าว่าพวกเขาได้ลงเรือลำเดียวกันกับคุณ ค่าตอบแทนของคุณ ก็คือรายการคำสั่งผลิตสินค้าของเขา ด้วยเหตุนั้น ในฐานรากถ้าไม่รู้จะหันหน้าหาคนใด OEM


ที่เป็นคู่ค้าของคุณนี่แหละ คือคู่คิดที่ดีเยี่ยมที่สุดเลยล่ะรับผลิตอาหารเสริม รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตครีม ที่ได้รับกฏข้อบังคับ GMP ที่ก่อตั้งภายใต้ฐานรากอันไม่แปรปรวนของกลุ่มบริษัทในเครือผู้บังคับบัญชาเข้าและส่งออก วัตถุดิบเพื่อจะ ผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางพร้อมทั้งมีโรงงานที่ได้รับ มาตรฐานและมีการปฏิบัติงานที่เคยทำมามากว่า 40 ปี เราจึงมีความเชี่ยวชาญในทางการคัดเลือกเฟ้นสินค้าที่มี นวัตกรรมที่ดียอดเยี่ยมภายใต้ความต้องการ และมูลค่าและราคาที่สมต้นสาเหตุสมผลสูงที่สุดเพื่อในการสร้างแบรนด์สร้างแบรนด์”ด้วยการวางแบบ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page