top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

อยากเปิดแบรนด์ของตัวเอง

ต้องการเปิดยี่ห้อของตน เริ่มตั้งแต่ต้นทำแบรนด์อาหารเสริม


ต้องการเปิดแบรนด์ของตนเอง ขาดไม่ได้จำเป็นที่จะต้องรู้จักกับแบบอย่างและชนิดของอาหารเสริมในยุคที่ตลาดอาหารเสริมกำลังโตขึ้นขึ้นอย่างเร็วทันใจทันใจ ทำให้คนซื้อมีตัวเฟ้นในการซื้อมากเป็นจำนวนมาก จึงมีผลให้ผู้ผลิตต้องมีให้ได้จำเป็นต้องนึกถึงการคิดค้นหาหาและปรับปรุงสูตรอาหารเสริมให้ดีกว่าคู่แข่งขันขัน รวมถึงคัดเลือกต้นแบบอาหารเสริม อยากเปิดแบรนด์ของตัวเอง ให้เหมาะกับผลิตภัณฑ์ในแต่ละจำพวก เพื่อจะให้ไม่ยุ่งยากต่อการรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นแบบผง เม็ด ของเหลว และอื่น ๆ ซึ่งในแต่ละต้นแบบก็จะมีส่วนดีที่นาๆประการวันนี้เราก็เลยจะพาคุณไปรู้จักกับต้นแบบและจำพวกของอาหารเสริมกันอย่างละเอียด เพื่อจะเป็นข้อมูลก่อนการเริ่มตั้งแต่ต้นลงทุนสร้างแบรนด์อาหารเสริม จะได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ได้ดิ่งใจผู้บริโภคเยอะที่สุด


อยากเปิดแบรนด์ของตัวเองอาหารเสริมตัวอย่างอัดเม็ด (Tablet)Effervescent Tablet-01ตัวอย่าง อยากเป็นเจ้าของยี่ห้อ อาหารเสริมชนิดที่พบเจอได้บ่อยมากจำนวนเยอะที่สุดก็คืออาหารเสริมแบบอัดเม็ด ซึ่งมีส่วนดีคือรับประทานได้อย่างสะดวกสบาย เก็บรักษาได้นาน พกพาได้สะดวกและสบายในสมัยก่อน อาหารเสริมแบบอัดเม็ดจะเป็นแบบอย่างและจำพวกของอาหารเสริมที่เหมาะกับคนที่ถนัดกับการกินยาแบบเม็ด แต่ในขณะนี้อาหารเสริมแบบอัดเม็ดนั้นมีความหลากหลายขึ้นมาก และมีเคล็ดเทคนิคกินที่ง่ายมากยิ่งกว่าเดิม


ดังเช่นว่าว่าอาหารเสริมอัดเม็ดชนิดเม็ดฟู่ (Effervescent Tablet) ซึ่งเป็นนวัตกรรม ต้องการเปิดแบรนด์ของตนเอง ที่โดยส่วนมากจะถูกนำมาใช้สำหรับเพื่อการผลิตอาหารเสริมประเภทวิตามินและสารสำคัญต่าง ๆ รับประทานโดยง่ายแค่บรรจุลงไปในแก้วที่มีน้ำ เมื่อเม็ดฟู่ ต้องการมีสินค้ายี่ห้อตนเอง แล้วละลายก็เลยดื่ม ซึ่งอาหารเสริมในรูปแบบนี้จะดูดซึมไปสู่ร่างกายได้รวดเร็วทันใจ เหมาะกับคนซื้อกลุ่มผู้สูงอายุ เด็กอนุบาล และผู้คนที่เกลียดชังชังกินยาเม็ด โรงงานรับผลิตอาหารเสริม อันดับแรกๆ กฎเกณฑ์ GMP


หมวดหมู่พวกเราให้บริการ รับผลิตอาหารเสริม หลากหลายหมวดหมู่ พร้อมตอบสนองทุกวิชาการสึกที่ปรารถนาที่จะได้ของท่าน ไม่ว่าจะเป็นบริการรับผลิตคอลลาเจน, รับผลิตอาหารเสริมผิวขาว กลูต้า, รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก, รับผลิตอาหารเสริม ดีท็อก และสินค้าอื่น ๆ


อีกหลายจำพวก สินค้าทุกตัวของพวกเรามีแนวทางการการการแก้ไขและวิจัยสินค้า เพื่อจะให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม โดยทีมทำการศึกษามือโปรมีความชำนิชำนาญจำเพาะชี้เฉพาะทางและมีการดำเนินการงานก่อนหน้านี้นานกว่า 10 ปี พร้อมขั้นตอนการผลิตอาหารเสริมที่ล้ำยุค ได้กฎตามการพิสูจน์โดยระบบ GMP ทำให้ผู้บริโภคจำนวนมากแน่ใจคัดเลือกใช้บริการจากพวกพวกเรา

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page