top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

อนิเมะ

อนิเมะ อนิเมะดารานำชายเก่ง Bleach


Bleach จากเด็กวัยหนุ่มผู้เห็นวิญญาณสู่การเป็นยมทูตที่จำเป็นต้องมาจัดแจงฮอลโลว์คุโรซากิ อิจิโกะ เด็กวัยหนุ่มผมสีส้มที่มีความรู้ความเข้าใจพิศวงในการเห็นวิญญาณ อนิเมะ ได้พบการรุกรานจากฮอลโลว์ถึงที่บ้าน



เด็กวัยหนุ่มผู้เห็นวิญญาณ


ในเหตุนี้เองยมทูตที่ชื่อลูเคีย ได้ปรากฎตัวขึ้น แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ลูเคียจำเป็นต้องถ่ายทอดพลังยมทูตให้กับอิจิโกะเพื่อจะไปต่อสู้กับฮอลโลว์


สิ่งนี้ทำให้ลูเคียสูญเสียพลังยมทูตไปจนหมดและไม่สามารถกลับไปยังโซลโซไซตี้ได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูเคีย อิจิโกะจึงจะต้องรับหน้าที่เป็นยมทูตจำเป็นต้อง รอจัดแจงฮอลโลว์ที่ทำร้ายคนแล้วก็วิญญาณบริสุทธิ์


แม้กระนั้นนอกเหนือจากฮอลโลว์แล้ว อิจิโกะยังจำเป็นต้องจัดการกับยมทูตด้วยกันอีกด้วย ปะทุ โรซากิ อิจิโกะ เป็นเด็กหนุ่มธรรมดาที่อาศัยอยู่ในเมืองติดอยู่ราระอุระ เขามีความรู้พิเศษสามารถเห็นวิญญาน วันหนึ่งชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อได้


พบได้เจอกับคุจิกิ ลูเคีย ลูเคียยอดเยี่ยมในยมทูตผู้มีบทบาทรักษาความสมดุลการไหลเวียนของวิญญาณ ระหว่างโลกมนุษย์และก็โซลโซไซตี้ เธอได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากการเย็บปกป้องอิจิโกะจากการโจมตีของฮอลโลว์ ในระหว่างการต่อสู้ลูเคียได้ถ่ายโอน


ส่วนหนึ่งของพลังบีบคั้นวิญญาณ ของคุณไปให้อิจิโกะ เพื่อให้อิจิโกะปฏิบัติภารกิจยมทูตแทนระหว่างที่เธอพักรอคอยรู้สึกตัวพลังอยู่ในโลก มนุษย์ โดยมี อุราฮาร่า คิสึเกะ เป็นผู้แนะนำการใช้ร่างวิญญาณเทียม เมื่อเวลาผ่านไปอิจิโกะและก็ลูเคียก็ได้เจอกับควินซี่ที่ชื่ออิชิดะ อุริสหายร่วมโรงรียนมัธยมของอิจิโกะ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page