top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังไทย


หนังไทย My Rhythm มายริทึ่ม : เรื่องราวหลับ ฝัน มัน ตื่น สุดปั่นป่วน เริ่มขึ้นเมื่อ หรูหรา (คริส พีรวัส แสงไฟโพธิรัตน์) มือกลองสุดทวยเทพเทวดา อีหรูหราสูงทะลุเพดาน ฝันว่าวันใดวันหนึ่งจะดังแบบวง Bodyslam โดยมี ชัช Bodyslam เป็นราวกับไอดอลของเขา ถึงหรูหราดันเป็นโรคแปลกโรคหนึ่งเป็นเก๋จะหลับได้ทุกหนทุกแห่ง อยู่ๆก็วูบหลับโดยไม่ทันรู้สึกตัว มันเลยเป็นอุปสรรคกับสิ่งที่หรูหราฝันไว้ แม้กระนั้นแล้ววันหนึ่งหรูหราก็เจอกับ ส้ม (ฝ้าย บุญสิตา อินทาปัจ)สาวแบ๊วแจ่มใส ช่างจินตนาการ เพื่อนเก่าสมัยมัธยม ส้มทำให้โก้ต้องการฟอร์มวงดนตรี


เก๋เลยเข้าไปอยู่วงเดียวกับ ยอด มือกีตาร์สุดเนิร์ดจอมปั่นป่วน รวมทั้ง ตุ๋ย มือเบสที่เงียบเป็นเป่าสาก นิ่งๆแถมได้รุ่นพี่เด็กซิ่วจอมโหดเหี้ยม เรียนอย่างไรก็ไม่จบสักหนึ่งครั้งอย่าง โฉด มาเป็นนักร้อง


พี่นาค 3


ภาพยนตร์ไทยหล่อแน่นขาวใส มีน พีดวงตะวันชญ์ อรรถชิตสโผลงพร เสริมกองทัพจากสุดหล่อเด่น แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ภาค1-2 ผสมความฮากับหลอนได้โดนอยู่ ก็เลยไม่แปลกที่ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จะสร้างต่อภาค3จะยังคงแรงต่อ หรือเพียงพอเพียงแค่ภาค 3 เปิดกล้องเส้นไหว้ไปแล้วสิ้นปีที่แล้ว ยังจำเป็นต้องรอยาวๆไปก่อน


ร่างทรง The Medium (2021)


เรื่องย่อ: เรื่องราวครอบครัวร่างทรงที่เกิดในภาคอีสานของประเทศไทยที่มีความเชื่อในเรื่องวิญญาณ ซึ่งตัวเองการเป็นคนทรงเจ้าจำเป็นที่จะต้องประสบพบเห็นเห็นวิญญาณอย่างเลี่ยงมิได้ เหตุเพราะไม่นานพวกเขาจำเป็นต้องพบเจอกับวิญญาณที่มิได้มาด้วยเรื่องดีอีกด้วยเสียววาบหนังไทย ปี พ.ศ.2535 ปีท้ายที่สุดที่ยุคทอง ของแมกกาซีนจูงใจเสือป่าระดับมวลชน หนังไทย และก็ปีที่ความปั่นป่วนผันแปรด้านการเมือง เต่า (ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตดงษ์) สาวห้าวทอมบอย นิสิตแผนกอักษรฯ คุณอาศัยอยู่กับป้า ซึ่งเปิดร้านขายของกิน ใต้อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพ โดยมี จ้อน (ต่อ-นันทวัฒน์ การชื่นชมยินดีพจนตราบเท่ากุล)ซึ่งเป็นชายหนุ่มติ๋มๆที่อาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์เดียวกัน เป็นเพื่อนสนิทนอกเหนือจากนี้ เต่ายังเผลอไผล น้องหมวย (บอลลูน-พินทุ์ลูกสาว ตันเพราะว่า)


นิสิตสาวสวยรุ่นน้อง ผู้ล้นหลามด้วยเสน่ห์แล้วก็จริต อย่างถอนตัวไม่ขึ้น เต่าหารายได้พิเศษลับๆโดยการรับจ้างเขียนเรื่องสั้นประสบการณ์ทางเพศ ให้กับแมกกาซีนดึงดูดใจเสือป่าที่ชื่อ เสียวซึ่งดำเนินงานโดย เฮียกังฟู (นิรุธ ละเอียดอ่อนเครือญาติเจริญก้าวหน้า) บรรณาธิการผู้เชี่ยวชาญในแวดวง รวมทั้งมีอุดมการณ์อันเด่นแต่การณ์กลับไม่ง่ายเหมือนอย่างที่คิด เมื่อสถานะการณ์ของตลาดกำลังแปรไป ผู้อ่านกำลังอยากได้เรื่อง ที่สำนวนและก็รายละเอียดโจ่งครุ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภาพยนตร์ไทย เต่าได้รับการขอให้ช่วยจากเฮียกังฟู ให้แปลงสำนวนรวมถึงรายละเอียดของคุณ ให้เข้ากับตลาด แถมคุณยังจึงควรเจอผู้แข่งขันคนสำคัญ


ซึ่งเป็นคนเขียนหนุ่มคนใหม่ไฟแรง ที่มีสำนวนเปิดเผย รายละเอียดแปลกประหลาดสะใจคนอ่าน จนได้รับความรู้สึกชื่นชอบอย่างเร็ว เขามีชื่อว่า หนุ่มน้อยพลังม้า (ปู แบล็กเฮด)วัยวุ่นฮ่าเลิฟครั้งเก่าที่จะกลับมาใหม่อีก วุ่นวายครึกครื้นเว่อร์ของ 4 คู่ควง ศูนย์รวมศิลปินรุ่นเก๋ารุ่นใหม่มาแน่นจอ ดังเช่น เอ๋ เจริญรุ่งเรือง สังวริลูก, จิ๋ม ลลนา สุลาวัลย์ รุ่นเล็กอย่าง แน็ก ชาลี ปอทเจส, พิม พิมประภา ตั้งอำนาจร, อ้อย จิระวดี อิศรางกูรในอยุธยา, แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมย์ วัยอลหม่านฮ่า ร่วมดันดังจัดจำหน่ายโดย เดอะฟิฟท์ เอลลิเมนต์ฟิล์มถ่ายรูป ดูไปอาจฮาแรงอยู่ เอาใจช่วยๆให้โกยเงินทะลุหลักร้อยล้าน

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page