top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังใหม่ในเน็ตฟิก

หนังใหม่ในเน็ตฟิก เรื่อง Single’s Inferno เรียลิตี้ออกเดทสุดร้อนแรงของหนุ่มหล่อสาวสวย ทั้ง 12 คน มาติดเกาะร้างที่เรียกว่าเกาะนรกให้หมวดเขาได้ใช้หัวใจทำความเข้าใจหาผู้ผู้คนที่ใช่ ที่มีหัวใจแมชท์กัน ได้จับคู่ไปเดทที่เกาะสวรรค์ ส่วนผู้คนที่ผิดเฟ้นก็จึงต้องควรอยู่เกาะนรกต่อจากนี้ไป


เรียกว่าความฮอตของรายการค่อยๆ เป็นที่นิยมและเป็นที่ให้ความสนใจของคนชม ที่จึงต้องควรลุ้นเชียร์ให้จิตใจหนุ่มสาวได้คลิกดิ่งกันและหยิบคู่ไปเกาะสวรรค์สักที หนังใหม่ในเน็ตฟิก ในรายการว่าเข้มข้นแล้ว ความนิยมชมชอบดูชอบของเหล่าผู้กเข้าชิงชัยก็ไต่ท่วงทีขึ้นเรื่อย โดยมียอดการติดตามพุ่งสูงต่อเนื่องตั้งแต่ออกอากาศกระทั่งเดี๋ยวนี้


The Little Stranger เข้าฉาย 5 ตุลาคม หนังใหม่ในเน็ตฟิก ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนกับ The Little Stranger เหตุการณ์ของนายแพทย์คนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ต้องรับบทบาทเข้ามารักษาคนป่วยในคฤหาสน์หลังใหญ่แสนลึกลับที่เต็มไปด้วยเรื่องเหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถที่จะใช้วิทยาศาสตร์อธิบายได้


Call Me by Your Name (เอ่ยชื่อเรื่องคือคำรัก) ณ ชนบทของอิตาลีในเวลาฤชมร้อนปี 1983 เอลีโอ เด็กหนุ่มวัย 17 สานสัมพันธ์กับโอลิเวอร์ ตัวช่วยงานศึกษาค้นคว้าของพ่อโดยไม่ทราบดีว่าความเกี่ยวข้องครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดชีพ


Through My Window (รักผ่านหน้าต่าง) เมื่อหนุ่มข้างบ้านที่ราเกลแอบปิ๊งมาช้านานเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นจะมีใจให้ ความเกี่ยวข้องแสนหวานจึงเริ่มตั้งแต่ต้นบังเกิด แต่จะทำอย่างไรเมื่อครอบครัวของเขาไม่แสดงตัวด้วยกับรักครั้งนี้


Anne+: The Film (แอนน์+)


แอนน์สาวเควียร์วัย 20 กว่าๆ ในอัมสเตอร์ดัมรับทราบกดดันที่ควรต้องเขียนนิยายให้ได้ผลและย้ายไปมอนทรีออล เธอก็เลยตัดสินใจออกค้นหาสิ่งที่ปราถนาในชีวิต


The Holiday


อาแมนด้า วู้ดส์ (คาเมรอน ดิอาซ) เจ้าของบริษัทโฆษณาที่ผลิตงานรูปยนตร์แบบอย่าง ใช้ชีวิตอยู่ภายในเซาเธิร์น แคลิฟอร์เนีย ไอริส ซิมป์กิ้นส์ (เคต วินเสลต) หนังใหม่ในเน็ตฟิก เขียนคอลัมน์ที่เป็นที่นิยมเกี่ยวกับงานแต่งงานให้กับหนังสือพิมพ์เดลี่เทเลกราฟของลอนดอน และอาศัยอยู่ภายในกระท่อมที่ดูน่าอยู่ด้านในย่านชนบทของอังกฤษ


หากว่าไอริสและอาแมนด้าจะใช้ชีวิตอยู่ห่างกันถึง 6,000 ไมล แต่พวกเธอตกอยู่ภายในเหตุการณ์เดียวกัน ก่อนถึงเทศกาลคริสต์มาส ไอริสและอาแมนด้าตกลงใจที่จะทิ้งเพศชายในชีวิตของหมวดเธอ (รับบททำให้รู้โดยเอ๊ดเวิร์ด เบิร์นส์ และรูฟัส ซีเวลล์) และหมู่เธออยู่ด้านในสภาพที่ไร้อารมณ์จะมานั่งร้องเพลงประสานเสียง พวกหมู่เราเหล่ามาชุมนุม


LOVE DEATH + ROBOTS VOLUME 2

ภายหลังเป็นอนิเมชั่นเรื่องสั้นแบบรวมเป็นซีรีส์ 8 ช่วงรวด กับ หนัง Netflix เดือนเดือนพฤษภาคม หัวข้อนี้ “LOVE DEATH + ROBOTS VOLUME 2” และแน่นอนยังคงจะ Concpet เดิมแต่ในครั้งนี้ มาพร้อมสิ่งทดแทน Emmy’s Adward บอกเลยว่าการันตีความเจ๋งที่ทวีคูรสังกัดค่าทดแทนที่ได้ โดยเรื่องย่อพูดถึง Love Death +Robots เป็นอนิเมชั่นการกำกับของเดวิด ฟินเชอร์ ในภาคแรก


แต่ครั้งนี้ Tim Miller เป็นผู้กำกับ และครั้งนี้ผลงานการกำกับอนิเมชั่นประเด็นนี้ เขาก็ยังคงจะลายเดิมเอาไว้เหมือนเคย ควรต้องกล่าวก่อนว่า Love Death +Robots หัวข้อนี้เป็นอนิเมชั่นซีรีส์ที่จบในขณะ หนังใหม่ในเน็ตฟิก แต่ละมีความยาวไม่เกิน 15 นาที และไม่มีความเกี่ยวข้องอะไรใด ๆ หนังใหม่ ในเน็ตฟลิก ซึ่งรูปรวมทั้งเรื่องจะคงจะ Concept เกี่ยวกับความรัก / ความโหดร้าย / ความตาย การเสียดสีทิ่มแทง ความน่าหัวเราะโปกฮาร้าย และโลกในภายภาคหน้า ที่ทำเอาคนชมละสายตาจากลายเส้นในแต่ละเรื่องมิได้เลย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page