top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังใหม่hd

หนังใหม่hd เสนอแนะ Alchemy Of Souls เล่นแร่แปรวิญญาณ เรื่องราวของจอมเวทหญิงพลังเก่งคนหนึ่ง ที่ไปผู้ใช้ร่างหญิงตาบอด แม้กระนั้นวันหนึ่งก็ดันโคจรมาพบกับ “จางอุค” คุณสุภาพบุรุษเชื้อสายเด่น ที่เผยตัวขึ้นพร้อมทั้งความลับบางอย่าง และก็ต้องการให้จอมเวทหญิงช่วยเปลี่ยนชะตาชีวิตให้ กระทั่งส่งผลให้เกิดเรื่องราวยุ่งๆชวนลุ้น เชิญติดตาม แฟนๆซีรีส์ประเทศเกาหลีแนวแฟนตาซี-โรแมนติก ไม่ควรพลาด


October Sonata รักที่รอคอย (2552) หนังประเด็นนี้ไม่ได้เล่าเนื้อหาการบ้านการเรือนให้ผู้ชมแลเห็นโดยตรง ถึงแม้ว่าเล่าราวความรักแล้วก็การเบาๆเติบโตของ แสงจันทร์กับรวี และก็ลิ้ม ที่ใกล้เคียงไปกับการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยในตอนเดือนตุลาคม หนังใหม่hd นับตั้งแต่ การเสียชีวิตของ มิตร ชัยสั่งการ ในปี พ.ศ. 2513 / สถานะการณ์ 14 ตุลาคมในปี พ.ศ. 2516 / สถานะการณ์ 6 ตุลาคมในปี พ.ศ. 2519 ซึ่งทุกเรื่องราวนั้นล้วนแล้วแต่เปลี่ยนแปลงชีวิตของทั้งยังสามคนไปอย่างไม่น่าเชื่อ รวมทั้งยังมีนักวิภาควิจารณ์หลายๆคนพินิจพิจารณาว่า รักสามเส้าในประเด็นนี้เป็นการสะท้อนการปกครองแบบเมืองของไทยในยุคที่แจ้งในเรื่องแบบแยบคาย


Bubblesbenjy’s : หากถามว่าในปี 2020 นี้ หนังใหม่hd เสียน้ำตาตอนไหนเยอะที่สุด อาจจะตอบว่า ในตอนที่มองดูซีรีส์เรื่อง ‘18 again’ เรื่องนี้เนี่ยล่ะ เป็นซีรีส์ที่เหนือความคาดหมายในปีนี้ส่วนตัวสำหรับเราเยอะแยะๆไม่คิดว่าจะล้นหลามระแทกหัวหัวใจจนกระทั่งขึ้นมาติด TOP 3 ได้เลย เพราะว่าจากที่มองหน้าหนังในตอนแรกแอบไม่ได้ดึงดูดใจเราได้มากเท่าไรนัก ถึงแม้ว่าพอใช้ได้ดูแล้วก็เกิดความรู้สึกว่า ‘เห้ย รื้นเริงอยู่นะ’ จนกว่าทำเอาจำต้องไล่มองตามมองดูมาบ่อยและมองดูจนถึงจบลงด้วยความรู้สึกพึงพอใจ ส่วนตัว คิดว่ามันก็เป็นซีรีส์ประเทศเกาหลีแนวที่หาได้ง่ายๆแม้กระนั้นก็ครบรสแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ รวมถึงอาจไม่สนใจหนี ‘ความอูมาไม่’ ของเรื่องนี้ได้ยาก ‘18 again’



หนังใหม่hd Fifty Shades of Grey

หนังที่สร้างขึ้นจากหนังสืออีโรติกเป็นที่รู้จัก ที่มีภาพฉากเซ็กส์สุดร้อนใจรวมถึงชวนเสียว แม้ว่าจะฉายอย่าจำกัดอายุของผู้เข้าชมในหลายประเทศ แต่ก็ทำเงินได้ไม่น้อย รวมถึงกำลังมีภาคต่อในปีหน้าด้วย มิสเตอร์เกรย์พาปัดกวาดรายได้ทั่วโลก 569.7 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ




ทั้งยังเรื่องของความรัก อย่าง So undercover ความแค้น ก็แบบเรื่อง Revenge is a dish best served cold การใช้ชีวิต ก็จำเป็นต้องเรื่องนี้ Love The Coopers หรือแม้กระทั่ง ภาพยนตร์ตลกอื่นๆมากมาย และจากนั้นก็ที่เป็นเด่นที่สุด ในหนังแนวตลกขบขันๆก้จะเป็นการที่มีดารา จากประเทศต่างๆเข้ามาร่วมมีบทบาทด้วยนั้นเอง


ภาพยนตร์ตลกของฝรั่งนั้น ขึ้นชื่อว่าไม่มีผู้ใดในโลก ทำเป็นฟิน เข้าอารมเท่านี้อีกแล้วหรืออาจะเป็นเพราะว่าความชื่นชม หรืออาจจะสนุกจริง อย่างที่ว่าไก็ด้


P.S. I Love You – ป.ล.ผมจะรักคุณชั่วกัลปวสาน หนังใหม่hd ไม่ใช่ทุกคนหนิที่จะทรหดอดทนพอที่จะเผชิญกับการสูญเสียคู่ควง นางเอกหัวข้อนี้ก็ด้วยเหมือนกัน คุณไม่รู้จักว่าจะมีชีวิตอยู่ไปเพราะเหตุใด ทั้งเครียดทั้งเศร้าใจ คุณไม่มีงานทำแล้วหลังจากนั้นก็ดำรงชีพอยู่กับความหลัง แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่อง ป.ล.ผมจะรักคุณชั่วกัลปวสาน กำลังสอนผู้ชมให้รู้ดีว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นชีวิตเราก็จำเป็นต้องก้าวเดินต่อไป ต่อให้ไม่มีคนที่รออยู่ข้างๆกันแล้วหลังจากนั้นก็ตาม เพราะเหตุว่าการก้าวไปข้างหน้านี่แหละที่เป็นการรักษาแผลดวงใจล้ำหน้าที่สุด และก็ท้ายที่สุด เราก็จะได้เจอกับคนที่เข้าใจและก็ช่วยทำให้ปรับคุณหายเจ็บ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page