top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังใหม่2022

หนังใหม่2022 เรื่อง เทหยักษา เป็นทวยเทพเทวดาที่ยักษ์ เดิมชื่อทารค้าง เป็นราชลูกของอนันตยักษาผู้ดูแลนครคีรีกัณฑ์ แม้ว่าถูกรอยดำสูตรซึ่งเป็นยักษ์ต่างแดนลอบรุกรานโดยใช้ผู้ต้องขังมนุษย์เป็นสาย บิดาของทารค้างถูกฆ่า เขาจำต้องหลบออกมาจากเมืองพร้อมน้องชาย และจากนั้นก็เติบโตมาท่ามกลางอันตราย ทั้งจากสัตว์ร้ายแล้วหลังจากนั้นก็มนุษย์ที่คอยตามล่าเนื่องจากว่าชังบิดาของเขา


เวลาผ่านไป บนทางที่การฆ่าฟันเพื่อเอาชีวิตรอด ความชำนาญการต่อสู้ของทารค้างเปลี่ยนแปลงถึงกับขนาดสูง เวลาเดียวกันความอาฆาตที่ฝังลึกในใจ หนังใหม่2022 ก็ทำให้ทาความรักดอยู่กลายเป็นยักษ์ที่ทารุณ ดุร้าย ยากหาใครกันแน่มาประมือ ซึ่งยิ่งทำให้ทารค้างหรือเทหยักษาเผลอในอำนาจ ประสงค์จะครองทุกๆอย่าง โดยมีแม่หมอการ์ณีชา ยักษีชราเป็นคนรับใช้





Flags of Our Fathers หนังเกี่ยวกับตอนสงครามโลกครั้งที่สอง หนังใหม่2022 กับการรบบนเกาะ อิอวด จิม่า หนึ่งในสนามรบที่สำคัญที่สุดของทางข้างญี่ปุ่น รวมทั้ง อเมริกา ผ่านเรื่องราวของวีรบุรุษการรบคนอเมริกันที่ขึ้นไปปักธงจนตราบเท่ายอดดอยจนกระทั่งแปลงเป็นภาพคลาสสิกสุดเท่อีกภาพของโลก Flags of Our Fathers


หนังใหม่2022 เรื่อง Courage Under Fire

ภาพยนตร์การสู้รบ-สืบสวนสอบสวน ที่ได้ Denzel Washington มารับบทนำ ความน่าดึงดูดใจเป็นหนังพูดถึงเรื่องราวของทหารเด็กหนุ่มที่ถูกอดีตชั่วช้าจากการเผลอยิงพวกเดียวกันเองตามหลอก จำเป็นจะต้องมาตรวจสอบการให้เหรียญกล้าหาญแก่นักบินสาวที่มีข้อความสำคัญซ่อนตัวอยู่ Courage Under Fire


Hidden Figures (2016) ภาพยนตร์ฟีลกู๊ดบอกเล่าเรื่องราวของ3บุคลากรสาวผิวสีในหน่วยงานองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)ดังเช่นว่า ‘แคทเธอรีน’ (สวมบทโดยTaraji P. Henson) นักเลขในหน่วยงานองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)ที่ถูกเรียกตัวไปช่วยโครงการปล่อยนักบินขึ้นไปบนอวกาศโดโรธี’ (เล่นบทโดยOctavia Spencer)


หัวหน้าทีมวิชาเลขคณิตของสมาคมสตรีผิวสีในองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)ที่ไม่ได้เลื่อนฐานะสักหนึ่งครั้งแล้วก็ ‘แมรี’ (แสดงบทบาทโดยJanelle Monáe) หนังใหม่2022 อยากได้เป็นวิศวกรแม้ว่าถูกกฎกฎที่ต้องปฏิบัติองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ(สหรัฐอเมริกา)กั้นทำให้พวกท่านก็ต้องยืนขึ้นมาต่อสู้กับวัฒนธรรมการลบหลู่ดูหมิ่นเพศและก็เชื้อชาติในหน่วยงานยอดเยี่ยมด้วยการรับรองความรู้ความเข้าใจของตัวเองเพื่อได้รับการยอมจำนนรับจากคนในหน่วยงานแล้วก็เพื่อนผู้ร่วมการทำงานรวมทั้งในที่สุดแล้วพวกท่านก็แสดงให้โลกได้ลงความคิดเห็นว่าความรู้ความเข้าใจของพวกท่านเป็นของจำเป็นที่สุดไม่ได้สังกัดเพศสภาวะสีผิวหรือเชื้อชาติ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commentaires


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page