top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังใหม่ ออนไลน์ 2022

หนังใหม่ ออนไลน์ 2022 เรื่อง The Girl on The Train (6 ตุลาคม 2016) ในทริลเลอร์ประเด็นนี้ ราเชล (เอมิลี บลันท์) ผู้โศกเศร้ากับการหย่าร้างที่เพิ่งกำเนิดขึ้นหมาดๆ ได้ใช้ช่วงเวลาสำหรับเพื่อการสัญจรแต่ละวันไปกับการจินตนาการเกี่ยวกับคู่รักที่ดูเช่นเดียวกับว่าจะเพอร์เฟ็กต์ ซึ่งอาศัยอยู่ภายในบ้านข้างหลังหนึ่งที่รถไฟขบวนที่เธอนั่งแล่นผ่านรายวัน กระทั่งเช้าวันหนึ่ง เธอได้แสดงตัวได้ชัดบางสิ่งที่น่าตกตะลึงกำเนิดขึ้นที่นั่นและถูกดึงเข้าไปพัวพันกับเรื่องลึกลับที่เกิดขึ้น สิ่งที่เธอปรากฏได้ชัดในวันนั้น จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปชั่วนิจนิรันดร์


Immortal Samsara (沉香如屑)


ซีรีส์พีเรียดจีนแนวเทพเซียน โรแมนติก ดราม่า หนังใหม่ ออนไลน์ 2022 ดัดเปลี่ยนมาจากนิยายชื่อเดียวกันของนักประพันธ์จีนนามปากกาว่า ซูโม่ พูดเล่าเรื่องราว ถังโจว (รับบทโดย เฉิงอี้) หนังใหม่ ออนไลน์ 2022 จอมยุทธ์พเนจรผู้กล้าหาญที่ขณะลงจากเขาได้พบกับสตรีสาวนาม เหยียนตั้น (รับบทโดย หยางจื่อ) และสขาดหายของเธอ อวี๋โม่ (รับบทโดย จางรุ่ย) ด้วยความที่ทั้งสามคนมีแรงจูงใจสำหรับเพื่อการต่อสู้กับความชั่วร้ายเช่นกันจึงตัดสินใจออกสัญจรร่วมกัน


ภายหลังมีต้นสายปลายต้นเหตุให้ ถังโจว และ เหยียนตั้น หนังใหม่ทั้งหมด เรียกคืนจดจำที่หายไปของตนเองเองเองกลับมาได้โดยบังเอิญ ซึ่ง ถังโจว พบว่าแท้จริงแล้วตนนั้นคือ อิ่งยวน เทพแห่งสงครามผู้มีบทบาทคอยป้องกันป้องกันโลกกลับชาติมาเกิด ในช่วงเวลาที่ เหยียนตั้น เป็นเทพเซียนที่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บปวดได้ จดจำที่หวนย้อนตีกลับมาส่งผลให้หมวดเขาทั้งสองจึงต้องควรประสบหน้ากับความเจ็บปวดจากสัมพันธ์รักปนแค้นหาหาที่มีต่อกันในแต่ก่อน รักนี้จะลงเอยเป็นต้นว่าไรติดตามได้ทาง YOUKU


Friends with Benefits ค.ศ. 2011 (พ.ศ. 2554)

นี่คือหนังรักสุข ๆ ที่หมู่เราถูกใจเยอะที่สุดแล้ว หนังใหม่ ออนไลน์ 2022 กับผลงานการกำกับของ Will Gluck นำบ่งชี้โดย Justin Timberlake และ Mila Kunis


กับเหตุการณ์ของชายหนุ่มและเพศสตรีสาวที่เพิ่งเลิกกับแฟน ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันด้วยเรื่องงาน จนช้านานวันเข้าก่อเป็นความเชื่อมโยงที่เรียกกันว่า Friends with Benefits มีอะไรกันแต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นห่วงเป็นใยกัน เจรจากันสนุกกันแต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน และแน่ๆหากคนใดรับรู้ไปมากไม่น้อยเลยทีเดียวยิ่งกว่าก็เจ็บปวดกว่า และจะเป็นยังไงหากทั้งคู่สัมผัสด้วยเช่นเดียวกัน นี่แหละหนังเรื่องนี้ ซึ่ง Benefits ที่ทั้งคู่คนได้ ก็คือความรักเนี่ยแหละ


นี่เป็นหนังที่ครบรสมาก ขบขัน บันเทิงใจ หวาน ซึ้ง ดราม่าหน่อยๆ กำลังดี หลักๆ เลยด้วยเพราะเคมีของสองพระ-นาง Justin Timberlake กับ Mila Kunis ส่งผลให้มีรสชาติมากๆ และก็มีการกัดจิกหนังรอมคอมได้อย่างน่ารักและโปกฮาจริง ๆ หวานกำลังดี ดูแล้วมีความแฮปปี้จริงๆ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page