top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังใหม่ ปี 2022

หนังใหม่ ปี 2022 เรื่อง Locke & Key สถานะการณ์เกี่ยวกับสามพี่น้องตระกูลล็อคที่จำเป็นต้องย้ายกลับมาอาศัยที่ “คีย์เฮาส์” บ้านเก่าแก่ของตระกูลอีกสักรอบ ภายหลังที่พ่อของพวกเขาถูกฆาตกรรมอย่างข้อสงสัยและปัญหา นำไปสู่กระบวนการทำให้หมวดหมู่เขาทำความเข้าใจศึกษาและทำการค้นพบกุญแจที่มีพลังวิเศษในบ้าน ที่อาจจะเป็นชนวนเชื่อมโยงกับการตายของพ่อ ทว่า เมื่อหมวดเขามานะสืบค้นหาอันที่จริง หนังใหม่ ปี 2022 กลับเจอกับสถานะการณ์สุดประหลาดและความสยดสยองที่คาดไม่ถึง


My Holo Love


My Holo Love (ชุลมุนรักโฮโลแกรม) เล่าสถานะการณ์ของสามผู้บ่งบอก โชยอน (รับบทโดย โกซองฮี จากเรื่อง Suits และ While You Were Sleeping) หนังใหม่ ปี 2022 หญิงสาวที่ไม่ชอบเข้าสังคมเนื่องจากว่าเหน้าจอว่าตัวเราเองมีภาวะจำหน้าคนไม่ได้ โฮโล และ นันโด (รับบทโดย ยุนฮยอนบิน จากเรื่อง Beautiful Mind และ My Daughter Geum Sa-wal) โฮโลแกรมหนุ่มที่รูปพรรณด้วยด้วยเช่นกัน แต่แท้จริงแล้วไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง นันโด คือผู้ผลิตโฮโลที่เป็นหุ่นยนต์สิ่งที่เกื้อหนุนขึ้นมา แต่ช่วงเวลาที่นันโดแอบมีใจให้กับโซยอน เธอกลับรับรู้ใกล้ชิดกับโฮโลมากกว่า


Sicario: Day of the Soldado (หมู่พิฆาตทะลุแดนเดือด 2)


เมื่อสงสัยว่าแก๊งค้ายาจากเม็กซิโกจะมีเอี่ยวสำหรับในการส่งผู้ร้ายข้ามแดน หนังปี 2022 เจ้าหน้าที่รัฐรายหนึ่งก็เลยขอความให้ความช่วยเหลือจากนายทหารรับว่าจ้าง… แต่สงครามครั้งนี้กลับเปลี่ยนเป็นปมแค้นหาส่วนบุคคล


Take My Brother Away


เนื้อเรื่องก็จะนำเสนอเกี่ยวกับสายสัมพันธ์ของครอบครัวและความเชื่อมโยงที่เหนียวแน่นของสองพี่น้อง หนังใหม่ ปี 2022 ที่ถึงแม้จะทะเลาะกัน แกล้งกัน แต่ก็รักกันเหนียวแน่น ตัดกันไม่ขาด


Tientsin Mystic


เมื่อเกิดเรื่องราวกับประหลาดและลี้ลับ ณ เมืองริมแม่น้ำที่เคยสุขสงบแห่งนี้ ตำรวจหนุ่มคนหนึ่งจำเป็นที่จะต้องสืบหาที่มาของพลังชั่วร้ายเพื่อจะช่วยชาวเมืองให้พ้นจากคำสาปน่าสยดสยอง


Child of Kamiari Month เด็กเดือนตุลา (เฉพาะเจาะจงชี้เฉพาะออกฉายวันที่ 8 ก.พ.)

เรื่องย่อ สาวน้อยวัย 12 ปี กำเนิดมาพร้อมทั้ง ภารกิจของครอบครัว ที่เป็นลูกหลานของเทพเจ้า สูญเสียคุณแม่ผู้เป็นที่รักไป หลังจากแม่ของเธอ ได้สำเร็จภารกิจ ที่จำเป็นต้องส่งมอบเครื่องบูชา ไปทั่วประเทศญี่ปุ่นแม้ว่าคุณแม่จะเสร็จสมบูรณ์ภารกิจ แต่การจากไปของเธอมีผลให้คันนะคาดหวังว่าจะได้เจอกันในดินแดนของเทพเจ้า เมื่อเธอจบสิ้นภารกิจด้วยด้วยด้วยเช่นกัน


Love Alarm


LOVE ALARM เป็นอีกหนึ่งออริจินัลซีรีส์จาก Netflix โดยเกิดเรื่องเช่นเดียวกับของกลุ่มเพื่อนที่สับสนช่วงสิ่งที่หมวดเขาควรเป็น กับสิ่งที่แอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์กล่าววิชาความรู้สึกที่อยากที่จะได้ของพวกเขา โดยแอปพลิเคชั่นถูกออกแบบเพื่อจะส่งเสียง “เตือน” ให้ผู้ซื้องานได้รับรู้ดีว่าในระยะ 10 เมตรมีคนใดกันแน่ที่สัมผัสจับใจพวกเราอยู่


Dragon Quest: Your Story


นื้อหาของ Dragon Quest Your Stroy จะเป็นการส่อให้เห็นเนื้อหาที่ได้รับมาจาก เกมภาคที่ 5 “Dragon Quest V The Hand of the Heavenly Bride” เป็นการผจญภัยของผู้กล้าแห่งท้องนภา ติดตามชีวิตของพระเอกตั้งแต่เด็ก จนโต หนังใหม่ ปี 2022 ออกผจญภัย จนแต่งงานมีลูก ถือได้ว่าเป็น DQ ภาคที่จับมารีมาสเตอร์ รีเมค ขายซ้ำอยู่บ่อยครั้ง โดยทางคุณ โฮริอิ ยูจิ ได้รับข้อเสนอให้ทำรูปยนตร์ที่ดัดแปลงจากเกมตระกูล DQ นี้มาตั้งแต่เมื่อสามปีที่แล้ว แต่เขามองว่ายังไม่น่าที่จะใช่ขณะที่สมควร ทั้งด้วยภารกิจ และเทคโนโลยี แต่เมื่อถูกขอร้องหนักเข้า เลยตัดสินใจพากเพียรเสี่ยงทำออกมาซักภาคนึง…จนกลายเป็นสิ่งที่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดภาพยนตร์ประเด็นนี้


Cuddle Weather


Cuddle Weather หรือ “อากาศบ่มรัก” หนังสัญชาติฟิลิปปินส์ ที่มีพล็อตเรื่องที่สุดแสนจะโรแมนติกที่หลบเร้นไปด้วยความเจ็บปวดร้าว และสะท้อนสังคมของผู้คนที่ทำอาชีพขายบริการทางเพศ(Sexworker)ในฟิลิปปินส์ ผ่านสถานะการณ์ความรักของคู่รักที่ทั้งสองต่างทำอาชีพขายบริการทางเพศ เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะจบลงเช่นไร ใครต้องการรู้ก็พยายามตามไปดูกันเลย

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page