top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังโรแมนติก

หนังโรแมนติก เรื่อง The Proposal สถานะการณ์ความรักวุ่น ๆ สุดน่ารักของแอนดรูว์ (ไรอัน เรย์โนลด์ส) และมากาเร็ต (แซนดร้า บูลล็อค) บรรณาธิการสาวชาวแคนาดาที่กำลังจะโดนดำเนินคดี เนื่องมาจากใบอนุญาตการปฏิบัติงานหมดอายุลงแล้ว แต่เธออยากยืดอายุการปฏิบัติการในอเมริกาต่อ นำมาซึ่งการทำให้ควรต้องขอการช่วยเหลือจากแอนดรูว์ตัวช่วยของเธอให้มาแต่งงานด้วย โดยแอนดรูว์มีเงื่อนไขว่าจำเป็นจะต้องให้เขาเป็นบรรณาธิการ และควรต้องไปเจอครอบครัวของเขาที่อลาสก้า ด้วยความที่มากาเร็ตเป็นคนดื้อหยิบอำนาจ จำเป็นจะต้องมายอมทำตามข้อแนะนำของแอนดรูว์ ก็เลยส่งผลให้สถานะการณ์วุ่นวาย ๆ สุดน่ารักกำเนิดขึ้นในหนังประเด็นนี้ การันตีว่าดูแล้วอมยิ้มตลอดทั้งเรื่องเลยล่ะ

Crash Landing On You (2020)



ซีรี่ย์เกาหลีใน Netflix สถานะการณ์ของนางเอกเป็นผู้ประกอบการและเศรษฐีชื่อเรื่องตามที่เล่นเครื่องร่อนแล้วดันเจอกับพายุพัดไปตกที่เกาหลีเหนือ หนังโรแมนติก ทำให้เหน้าจอกับพระเอกที่เป็นทหารอยู่ที่นั่น เลยขอให้พระเอกช่วยพากลับไปอยู่ที่บ้าน ก็เลยเป็นจุดเริ่มแรกของเรื่องวุ่นวาย ๆ และความรักข้ามพรหมแดน เนื้อเรื่องคือดีมาก ครบทุกอารมณ์ มีความเฮฮามาแทรกตลอด เคมีพระนางเข้ากันสุด ๆ ที่สำคัญคือ ฮยอนบินหล่อมาก คนติดกันทั้งประเทศเลยหัวข้อนี้


หนังโรแมนติก As Good as It Gets

กำกับโดย James L. Brooks

ตัวหนังเสนอแนะชายผู้เขียนที่เหมือนจะรู้เรื่องเพศหญิง แต่จริงๆ แล้วเขาก็แค่ชายคนหนึ่งที่ ดื้อ หัวรั้น เอาแต่ใจ ตัวกู ของกู เป็นนิสัยห่วยๆ ที่น่าไม่ชอบ ทราบตัวแต่มันแก้นิสัยมิได้ เข้าทำนองไม้แก่ดัดยาก แต่ความรักก็ทำให้เขาอยากจะเป็นผู้คนที่ดียิ่งขึ้น “You make me want to be a better man” จึงเป็นประโยคสารรูปรักต่อสตรีที่เจ๋งสุดๆ ไปเลย

Say Anything

หนังรักขวัญใจเด็กวัยรุ่นอย่าง Say Anything ที่ ได้ ลอยด์ ด็อบเบลอร์ (หน้าจอห์น คูแซ็ค) และไดแอน คอร์ท (ไอโอนี่ย์ สกายย์) มาประกบคู่กัน สถานะการณ์เกี่ยวกับ ลอยด์ ด็อบเบลอร์เพียรพยายามจะเอาชนะใจ ไดแอน คอร์ท สาวสวยที่แสนจะเฉลี่ยวฉลาดมากให้ได้ ก่อนที่เธอควรต้องเดินทางไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษในสถานะเด็กนักเรียนทุน และมีฉากน่ารักฉากหนึ่งที่ยังอาจ อยู่ในความทรงจำผู้ชมคนจำนวนไม่น้อย นั่นคือขั้นตอนง้อน่ารัก ๆ ของลอยด์ โดยเขายกวิทยุขึ้นเหนือหัว และเปิดเพลงรักง้อไดแอนหน้าบ้าน ส่งผลให้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแอบหยิบเอาไอเดียนี้ไปง้อแฟนกันเป็นแถว ก็มันน่ารักนี่นา


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page