top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังแอคชั่น มันๆ

หนังแอคชั่น มันๆ เรื่องย่อ : Anthropoid แอนโธรพอเพียงยด์ กระทำการพิฆาตทุ่งนาซี (2016 ) บรรยายไทย บรรยายไทยชื่อภาพยนตร์: Anthropoid แอนโธรพอเพียงยด์ ทำงานพิฆาตนาซี (2016 ) ผู้กำกับหนัง:Sean Ellis ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Sean Ellis, Anthony Frewinศิลปิน: Jamie Dornan, Cillian Murphy, Brian Caspe



แนว/ชนิด: แอคชั่น, ประวัติส่วนตัว, ดราม่า


ความยาว: 2 ชั่วโมง


วันเข้าฉาย: 1 กรกฏาคม 2016


สร้างมาจากสถานะการณ์จริงในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 “Operation Anthropoid” เป็นชื่อทำการลอบสังหารนายพล Reinhard Heydrich โดยเจมี่กับคิลเลียนแสดงบทบาทนำเป็น 2 หนังแอคชั่นมันๆนายทหารชาวเชกพลัดพรากจากถิ่นที่ได้รับภารกิจให้กลับเข้าไปถิ่นฐานบ้านช่องของพวกเค้า เพื่อฆ่านายพลนาซีจอมโหดร้ายทารุณ


Sketch (2018) หนังแอคชั่น มันๆ


ซีรีส์แนวแอ็คชั่นไต่สวนสุดเข้มข้น Sketch ทีมสืบล่าอนาคต เอ๋ยถึงเรื่องราวของ ยูชีฮยอน (รับบทบาทโดย อีชอนบิน) สปายหญิงที่มีความรู้ความเข้าใจพิเศษ เธอสามารถเห็นภาพเหตุการตายล่วงหน้าเป็นเวลา 3วันได้ และได้สเก็ตช์ภาพเหยื่อผู้ที่ได้รับเคราะห์ออกมาเพื่อหยุดเรื่องราวเรื่องเศร้าพวกนั้นคุณต้องดำเนินการร่วมกับ หนังแอคชั่น มันๆ คัเว้นงซู (เล่นบทโดย เรน) สายมือชั้นยอดที่กรมตำรวจ ที่บังเอิญพบว่ามีภาพคู่หมั้นคู่หมายสาวของตนในสมุดสเก็ตช์ภาพของ ยูชีฮยอน รวมทั้ง คิมโดจิน (สวมบทโดย อีป่าดงกอน) สมัยก่อนหน่วยรบพิเศษ ที่ถูกฝึกฝนมาอย่างดีเยี่ยม เมียของเขาที่กำลังจะมีท้องถูกฆ่าแล้วก็เขาคิดที่จะเอาคืนให้ท่าน ซีรีส์ยังเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่พระเอกผู้ชายของเราได้บู๊กระจายเนื่องจากความใจเร็ว พลุ่นพล่านดุดัน เรียกได้ว่าผู้ที่ชื่นชอบแนวสืบสวนสอบสวนผสมแอ็คชั่นไม่ผิดหวังอย่างแน่แท้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page