top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังเอเชีย โรแมนติก คอมเมดี้

หนังเอเชีย โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง Blood Red Sky หนังผีที่มีความแปลกใหม่อยู่พอควรจะจะเมื่อ นาเดีย ต้องมีให้ได้จำเป็นต้องสัญจรจากเยอรมนีไปนิวยอร์กเพื่อจะเข้ารักษาอาการป่วยที่เธอกระหายเลือดเนื่องจากว่าว่าติดเชื้อจากการโดนแวมไพร์กัด หนังเอเชีย โรแมนติก คอมเมดี้ แต่แล้วเครื่องบินลำที่โดยสารก็โดนไฮแจ็คโดยสลัดอากาศ ทรงอิทธิพลให้ นาเดีย คือคนเดียวที่จะสิ้นสุดการโจรกรรมในครั้งนี้ด้วยแนวทางปลุกเอาความชั่วร้ายในตัวของเธอออกมา เพื่อคุ้มครองป้องกันป้องกันลูกชายและผู้โดยสารคนอื่นๆ ๆ



Kingdom: Ashin of the North


หนังผีน่าชม จากเกาหลีอีกเรื่องซึ่งถูกเอามาฉาย หนังเอเชีย โรแมนติก คอมเมดี้ แนวรูปยนตร์ในฐานะของการเป็นภาคพิเศษจากซีรี่ย์เรื่อง Kingdom ภายใต้ชื่อไทยว่า “ผีดิบคลั่งบัลลังก์เลือด: อาซินแห่งเผ่าเหนือ” เนื้อหาของเรื่องนี้จะเอ๋ยถึงเพศผู้หญิงสาวสุดลึกลับคนหนึ่งที่เคยปรากฏตัวในตอนท้าย ๆ ของซีรี่ย์เมื่อซีซั่น 2 รวมทั้งดำเนินเรื่องเกี่ยวกับสมุนไพรที่สามารถช่วยให้คนตายแล้วสัมผัสตัวคืนชีพอีกสักรอบ ผู้ใดกันแน่เป็นแฟนซีรี่ย์ประเด็นนี้จำเป็นมากจะต้องรับชม


Love Alarm แอปเลิฟเตือนรัก

ซีรีส์เกาหลี Netflix รัก โรแมนติก แฟนตาซีจะไม่เอ๋ยถึงหัวข้อนี้ก็อาจจะไม่ได้ หนังเอเชีย netflix เรื่องราวความรักที่มีแอปพลิเคชันเข้ามาเป็นสื่อกลาง มันจะดีหรือเปล่าถ้าเกิดพวกเราถูกใจจับอกจับใจแล้วจะค่อยมีแอปพลิเคชันมาเด้งเตือนหมวดเราถ้าคนนั้นอยู่ภายในระยะ 10 เมตร ก็คงจะดีแหละ ถ้าคนนี้ชอบหมวดพวกเราด้วย


เรื่องราวของเด็กสาว คิมโจโจ (คิมโซฮยอน) เด็กสาวผู้อาภัพจำเป็นที่จะต้องทำงานหนักเพื่อที่จะครอบครัว แถมยังโดนกลั่นแกล้ง (รันทดเกิ้นนนนน) แต่จุดแปลงในชีวิตก็กำเนิดขึ้นหลังจากนั้นจากได้โหลดแอปนี้มาใช้ และได้พบกับ ได้เหน้าจอกับ หนังเอเชีย โรแมนติก คอมเมดี้ ฮวังซอนโอ (ซงคัง) พระเอกผู้เพียบพร้อมที่ไม่ว่าหน้าตา สถานะ ลำดับนายแบบ ที่หลงรัก คิมโจโจ แต่เพียงผู้เดียว


แต่เดี๋ยวนะเรื่องมิได้จบง่ายขนาดนั้น เมื่อคิมโจโจได้ทราบว่าเพื่อนสนิทวัยเด็กเล็กเล็ก ฮวังซอนโอ ก็ชอบเธอด้วยเหมือนกัน นั่นไง! เหตุการณ์ความรักของคิมโจโจ จะคืออะไร ต่อจากนี้ไปจะต้องไปชมกันแล้ว


จำเพาะบุคคลชอบนางเอก คิมโซฮยอน ในเรื่องนี้เล่นได้รันทดสุดๆ แอบร้องไห้หลากหลายฉาก สงสารก็สงสาร โมโหก็โมโหนะทำมัยห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดที่จำเป็นจะต้องยอมขนาดเน้ แถมยังมีวิชาการสึกว่าหัวข้อนี้เค้าคงจะมี SS2 ด้วยนะ


W two world (2016)


“เป็นเรื่องราวกับของศัลยแพทย์ทรวงอก โอยอนจู (ฮันฮโยจู) พ่อของเธอได้หายตัวไปอย่างลึกลับในช่วงเวลาที่เขียนช่วงจบของการ์ตูนเรื่อง “W” ค้างไว้ เธอก็เลยตามไปที่บ้านของพ่อแต่จึงควรตกอกตกใจเมื่อเห็นฉากของคังชอล (อีจองซอก) นักชี้ให้เห็นหลัก W นอนจมกองเลือดอยู่บนหน้าจอภาพ ต่อแล้วหลังจากนั้นมือของเธอถูกดึงเข้าไปยังอีกโลกหนึ่ง ซึ่งส่งผลให้ได้พบกับคังชอลที่นอนจมกองเลือดอยู่บนดาดฟ้า หนังเอเชีย โรแมนติก คอมเมดี้ เธอก็เลยได้ช่วยคังชอลไว้ และเจอว่าเธอเพียงแค่นั้นซึ่งสามารถเข้าออกจากเว็บไซต์การ์ตูนได้ โดยใช้ขีดความสามารถสึกของนักชี้ให้เห็นในเรื่อง W” หัวข้อนี้หมู่เราจับอกจับใจมาก ติดตามอาทิตย์ต่ออาทิตย์ระหว่างที่ออนแอร์เลย คือเราไม่อาจจะคาดคาดการณ์เนื้อเรื่องหรือณ ช่วงจบได้โดยทันที ฉากฟินๆก็มีเพียบ ระหว่างนั้นกระแสจิ้นอีจองซอกกับฮันฮโยจูคือมาแรงมาก ขอเสนอแนะค่ะเรื่องนี้ครบรสจริงๆ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page