top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังเอเชีย

หนังเอเชีย Jade Dynasty (8 ล้านบาท)หนังจีนกำลังภายใน ที่ได้ผู้แสดงนำชายชายหนุ่มสุดฮอต เซียวจ้าน จากซีรี่ส์เรื่องดัง ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) มารับบทนำบนหน้าจอใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากแฟนคลับของชายหนุ่มจ้านในบ้านพวกเราอย่างเบียดเสียดยัดเยียด



ช่วยทำให้หนังก้าวขึ้นมาเป็นหนังจีนทำเงินสูงสุดในบ้านพวกเราประจำปี 2019 และก็กลายเป็นหนังทำเงินสุงสุดชั่วกับชั่วกัลป์ในบ้านเราของหนุ่มเซียวจัดจ้าน (แทนที่หนังภาคต่อฟอร์มยักษ์ Monster Hunt 2 ที่ 5 ล้านบาท) ไปแบบไม่ยากเย็น


Doraemon: Nobita’s Chronicle of the Moon Exploration


(15 ล้านบาท)อีกเรื่องหนึ่งที่เป็นขาประจำ Top 10 ฝั่งเอเชียมาแทบจะตลอด กับการ์ตูนประเทศญี่ปุ่นโด่งดัง อย่าง โดราเอม่อน ที่ภาคนี้เชิญโนบิตะแล้วก็ผองสหาย หนังเอเชีย ออกสำรวจดวงจันทร์จนได้เจอกับดินแดนสุดพิศวง ซึ่งยังคงสร้างสถิติใหม่ต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว ด้วยการขึ้นแท่นเป็นอนิเมะสองมิติฉบับหนังโรงของโดราเอม่อนทำเงินสูงสุดชั่วนิจนิรันดร์ในบ้านเรา

(แทนที่ภาค Nobita’s Treasure Island เมื่อปี 2018 ซึ่งทำเอาไว้ที่ 12 ล้านบาท) , สูงเป็นอันดับ 2 ถ้านับรวมภาคพิเศษสามมิติ อย่าง Stand By Me Doraemon (ที่ 41 ล้านบาท) เข้ามาด้วย และเข้าสู่ Top 5 หนังอนิเมะญี่ปุ่นทำเงินสูงสุดชั่วนิจนิรันดร์ในบ้านพวกเราได้อีกหนึ่งภาค


หนังเอเชีย เรื่องย่อ Zero to Hero (2021) ซีโร่ ทู ฮีโร่


HD เต็มเรื่องพากย์ไทย ซับไทย มาสเตอร์ ดูหนังฟรีออนไลน์ ผลงานที่สร้างมาจากชีวิตจริงของโซ้วหว่าไหว นักกีฬาพาราลิมปิกคนแรกของประเทศฮ่องกงที่คว้าเหรียญทอง แม้ว่าคุณจะเริ่มเสียเปรียบ คุณก็ยังผ่านเส้นชัยเป็นคนแรกได้ บนเส้นทางที่จะต้องเอาชนะอุปสรรคชีวิตแล้วก็สภาพร่างกาย โดยมีผู้เป็นแม่รอช่วย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page