top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังเรท R18+

หนังเรท R18+ เป็นหนังเอ็กซ์ชนิดหนึ่ง ก็แค่พวกเราจะไม่เรียกอย่างงั้นโดยตรง เพราะเหตุว่าหากว่าส่วนมากแล้วการเดินเรื่องในหนังจะผ่านมุมมองของการร่วมเพศต่างๆแต่ตัวหนังอีโรติกเองก็มิได้มีเป้าหมายเพื่อผู้คนเสพสมในเรื่องราวทางกามารมณ์เพียงอย่างเดียวเพียงแค่นั้น แต่ว่ายังมีแนวความคิดต่างๆที่ถูกเผยออกมาผ่านหนังผู้แสดงในหนังพวกนั้นด้วย



หนังเรท R18+ หนัง R18+ เรตติ้งสูงสุดสำหรับคนแก่เพียงแค่นั้น

เป็นภาพยนตร์ที่มีเรตติ้งสูงสุดสำหรับคนแก่แค่นั้นรักษาไว้สำหรับคนที่แก่เกิน 18ปีและก็มีรายละเอียดที่บางทีอาจนับว่าร้ายแรงเกินกว่าที่เยาวชนจะรับดูได้ภาพยนตร์พวกนี้มีความร้ายแรง กิจกรรมทางเพศ ภาษาที่ร้ายแรง การเลียนแบบการใช้สารเสพติดและก็ธีมสำหรับคนแก่อื่นๆ

หนัง R18+ มีให้บริการในโรงหนัง ในต้นแบบ DVD หรือ Blu-rayหรือผ่านบริการสตรีมมิ่ง ตัวอย่างเช่น Netflixสิ่งจำเป็นที่ควรจะรู้เป็นไม่ใช่ทุกประเทศที่มีพวก R18+ สำหรับภาพยนตร์ในบางครั้งบางคราวสิ่งที่ถูกจำกัดในประเทศหนึ่งบางทีอาจได้รับอนุญาตในอีกประเทศหนึ่งเนื่องจากว่าความต่างทางด้านวัฒนธรรม

แม้ว่าจะมีสถานะถูกจำกัด แม้กระนั้นหนัง ก็ได้รับความชื่นชอบเยอะขึ้นเพราะว่าการอธิบายหัวข้อที่เป็นข้อขัดข้องและก็เค้าเรื่องที่น่าดึงดูดตั้งแต่ภาพยนตร์สยองขวัญไปจนกระทั่งตื่นเต้นรวมทั้งคอเมดี้ภาพยนตร์พวกนี้พรีเซ็นท์ธีมที่มืดมนและก็แนวความคิดที่ทุกข์ยากพร้อมกลิ่นที่ผู้ชมเยอะแยะพบว่าเบิกบาน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page