top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังเกาหลี

หนังเกาหลี รวมหนังใหม่

หนังเกาหลี แก๊งยมทูตกับวิญญาณคนดีที่จึงต้องควรฝ่านรก 7 ด่านให้ได้ผลใน 49 วันชีวิตข้างหลังความตายของ คิมจาฮง (ชาแทฮยอน) เจ้าหน้าที่นักดับเพลิงมาถึงเร็วทันใจกว่าที่เขาจะรู้ตัวหลังจากที่เขาได้เข้าไปช่วยดับเพลิงในอาคารและได้เสีย หนังเกาหลี ชีวิตลงในบทบาท เส้นทางข้างหลังความตายของเขาก็เริ่มในขณะนี้ตั้งแต่ต้นขึ้นโดยมียมทูตทั้ง 3 คน อย่าง คังริม (ฮาหน้าจองอู) แฮวอนเม็ก (จูจีฮุน) และอีด๊อกชุน (คิมฮยังกี) ที่จะพาเขาฝ่าด่านพิพากษาทั้ง 7 ด่านในนรกให้ได้ผลข้างใน 49 วัน เพื่อที่จะได้ส่งเขาไปเกิดใหม่อีกครั้งก็เริ่มต้นขึ้น



ถ้าคนไหนกันที่กำลังมองหาหนังสักเรื่องเอาไว้ดูในวันหยุดก็จำเป็นที่จะต้องประเด็นนี้เลยจ้ะ เนื่องจากว่าว่าหนังเรื่อง Along With Gods นั้นมีให้ท่านดูถึง 2 ภาคแบบเต็มอิ่มกันอย่างยิ่งจริงๆ แถมยังรับรองความครึกครื้นและคุณภาพได้จากการที่ข้างหลังภาค 2 ฉายจบทางหมู่ผู้ผลิตก็ได้ออกมาแถลงเนื้อหาข้อมูลข่าวสารข้อมูลสารโดยทันทีว่า มีแพลนจะถ่ายทำภาค 3 และภาค 4 ต่อโดยใช้นักทำให้ทราบชุดเดิมอีกด้วยเมื่อรถไฟไปปูซานกลับกลายเป็นขบวนมรณะเพราะว่าเต็มไปด้วยฝูงซอมบี้


เหตุการณ์ของคุณพ่อวัยกลางคน ซอกอู (กงยู) ที่กำลังพาบุตรสาว ซูอัน (คิมซูรัน) ไปดีที่สุดแม่ของเธอที่ปูซาน แต่แล้วในเช้าวันเดียวกันนั้นก็กำเนิดไวรัสซอมบี้ระบาด ส่งผลให้รถไฟ KTX ที่เขานั่งไปปูซานนั้นกลับแปรเปลี่ยนเป็นรถไฟสายมรณะที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้ เขาจึงอุตสาหะอย่างสุดสมรรถนะเพื่อคุ้มครองป้องกันตนเองและลูกสาวให้ไม่มีอันตรายให้ได้ ซึ่งในขบวนก็ได้เหมือนกันเช่นกันมีสองสามีภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ซังฮวา (มาดงซอก) ซองกยอง (หน้าจองยูมี) และผู้อื่น ๆ ที่ห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดควรต้องมาเข้าร่วมมือกันเพื่อเอาตัวรอดให้ได้


ถึงจะเคลมว่า เป็นแอ็กชันแนวซอมบี้ก็จริง แต่แก่นสารของเรื่องกลับแนะนำว่า สิ่งที่น่ากลัวกว่าซอมบี้ก็คือ หัวใจอันดำมืดและความคิดเห็นแก่ตัวของคนเราเมื่อตกอยู่ในยามคับขันมีความต้องการหาทางรอดให้ตัวของเราเองมากมายยิ่งกว่า ซึ่งส่งผลให้คนดูลุ้นไปตลอดทั้งเรื่องว่า พวกเขาจำเป็นที่จะต้องพลาดพลั้งให้กับซอมบี้หรือมนุษย์ร่วมขบวนร่วมกันเองTHE SOUND OF YOUR HEART


อีกหนึ่งซีรีส์ที่ดูแล้วขำจนแทบจะขิต The Sound of your heart สถานะการณ์ของครอบครัวนึงซึ่งมักจะทำไรเพี้ยน ๆ ไม่มีใครเหมือน โซซอก หนึ่งในสมาชิกครอบครัวที่น่าสงสารที่สุด เค้าโดยมากจะโดนบิดามารดาแกล้งแรง ๆ อยู่บ่อยมาก อีกอีกทั้งยังเป็นนักเขียนเว็บตูนที่ไม่ประสบผลสำเร็จอีกต่างหาก แต่วันนึงเค้าได้สัญจรมาถึงจุดแปลง ภายหลังที่เค้าได้วาดเรื่องราวสุดแปลกของครอบครัวตัวเราเองลงไป เค้าก็เปลี่ยนเป็นคนเหมือนกันกับในทันที


อีกหนึ่งซีรีส์แนวย้อนสมัยที่โบ๊ะบ๊ะมากจริง ๆ จะคืออะไรเมื่อบัณฑิตสุดยอด หนังเกาหลี นักชิมได้กลายมาเป็นผู้ตรวจทานการลับที่อายุเล็กน้อยที่สุด แถมยังโดนย้ายให้ไปทำงานในที่ไกลห่างอีก ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้หยิบเป็นจุดปรับเปลี่ยนแก่บัณฑิตหนุ่มเลยก็ว่าได้ เพราะว่าไปถึงวันแรกก็ได้ทำคดีใหญ่เลย ปล.ประเด็นนี้เป็นซีรีส์น่าหัวเราะนะคะ ฮาตั้งแต่เปิดเรื่องมาเลย เล่นใหญ่กันไปหมด Black – แบล็ค

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page