top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังเกาหลี

หนังเกาหลี My Holo Love เรื่องย่อ : แน่นอนว่าซีรีส์เกาหลี 2020 จะต้องมาพร้อมความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยี เรื่องราวความรักของ ฮันโซยอน (โกซองฮี) สาวโสดสุดที่รักความสันโดษเป็นที่สุด! แถมยังพ่วงโรคประหลาดที่เรียกว่าภาวการณ์ไม่รู้จักใบหน้า จวบจนกระทั่งมาพบกับโฮโลกลาส แว่นตายอดเยี่ยมที่สวมใส่แล้วจะมี โฮโล



ปัญญาประดิษฐ์ส่วนตัวที่รูปร่างหน้าตาราวกับผู้ออกแบบโปรแกรม หนังเกาหลี โกนันโด (ยุยงนฮยอนมิน) ที่โผล่มารอเป็นผู้ช่วยปรับแก้สารพัดปัญหาในชีวิต เมื่อฮันโซยอนเริ่มมีใจให้โฮโล โกนันโดที่คอยแอบดูเธอผ่านสายตาของโฮโลก็เริ่มมีใจให้ฮันโซยอน ความรักสามเสียใจระหว่าง โฮโลมึงรม รวมทั้งมนุษย์จึงเกิดขึ้น

ชนิดซีรีย์ : โรแมนติก


ปริมาณตอนซีรีย์ : 12


สามารถรับชมซีรีย์ได้ตามหนทาง : Netflix


เริ่มฉายซีรีย์วันที่-หมดวันที่ : 7 เดือนกุมภาพันธ์ 2563


Recalled (2021) | ฟื้นฟูความจำ คืนความจริง ไขปัญหาชีวิต


Recalled เป็นหนังขายดิบขายดีอีกประเด็นของปี อาจด้วยความเป็น genre ปัญหาระทึกขวัญที่บทมีท่วงที ลำดับการเล่าเรื่องที่ค่อยๆตามเบาๆพีค และก็ซ่อนการหักมุมที่สนุกสนานถึงกับขนาดร้องว้าวได้ ในส่วนของดาราก็น่าสนใจ มีคิมคังอูแล้วก็ซอเยจีนำแสดง ทั้งที่เป็นตอนเวลานั้นมีกระแสข่าวลือที่กระทบภาพลักษณ์ของซอเยจีอยู่ แม้กระนั้นผู้ชมก็ยังไปให้การอุดหนุนหนังกันคับคั่งพอดูเลยหละ


หนังเริ่มต้นขึ้นที่เรื่องราวของ คิมซูจิน (เล่นบทโดย ซอเยจี) ที่พึ่งฟื้นจากอุบัติเหตุพลัดตกจากที่สูง เป็นที่รู้เรื่องว่าจากกิจกรรมเดินป่าขึ้นไปบน ทำให้นิ้วบาดเจ็บ สมองถูกกระเทือนจนสูญเสียความจำไป แม้กระนั้นคุณมีผัว อีจีฮุน (สวมบทโดย คิมคังอู) อยู่ด้านข้างรอดูแลอย่างใส่ใจอย่างทะนุถนอมตลอดเวลา ผัวเองก็มิได้รีบร้อนให้เธอฟื้นฟูความจำ ข้อมูลที่เธอได้รับรู้จากสามีเป็นการเป็นกำพร้า แล้วก็ในเร็วๆนี้เธอแล้วก็ผัวก็กำลังจะย้ายไปอยู่แคนาดากันแล้ว เพราะคุณรู้สึกชื่นชอบวิวของทะเลสาบเวอร์ไม่ลเลียนตรงนั้นมาก ซึ่งผัวก็อาจหวังให้ไปสุขสบายรวมทั้งฟื้นฟูความจำข้างหลังไปจากเกาหลีจะดีมากยิ่งกว่า

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page