top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังอาชญากรรม สืบสวน

หนังอาชญากรรม สืบสาว เรื่อง Mindhunter Mindhunter มีพื้นฐานมาจากหนังสืออาชญากรรมแท้จริงจริง Mindhunter: ภายในหน่วย Elite Serial Crime ของ FBI เขียนโดย John E. Douglas รวมทั้ง Mark Olshaker ซีรีส์นี้ผลิตโดย David Fincher และ Charlize Theron ท่ามกลางบุคคลอื่นแล้วก็เปิดตัวทั้งโลกใน Netflix ตอนวันที่ 13 เดือนตุลาคม 2017 ในพ.ย.ปี 2017 มีการประกาศว่า



Mindhunter ได้รับการยืดอายุฤดูที่สองตั้งในปี 1977 – ในทีแรกๆๆของจิตวิทยาผู้ร้ายและก็กระบวนการทำโปรไฟล์อาชญากรรมที่สำนักงานสอบปากคำกึ่งกลางที่สหรัฐฯ – Mindhunter หนังอาชญากรรมสอบสวน หมุนรอบผู้แทน FBI Holden Ford (Jonathan Groff) และก็ Bill Tench (Holt McCallany) พร้อมนักจิตวิทยา Wendy Carr (Anna Torv) คนสัมภาษณ์ฆาตกรโรคจิตที่ถูกคุมขังเพื่อทำความเข้าใจว่าพวกเขาคิดอย่างไรกับความคาดหวังที่จะนำความรู้นี้ไปใช้ในลัษณะของการปรับแต่งในกรณีที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

มืด Dark หนังอาชญากรรม สืบสวน เป็นหนังตื่นเต้นนิยายวิทยาศาสตร์เยอรมันและซีรีย์เริ่มแรกภาษา Netflix ภาษาเยอรมันชุดแรก (ซีรีส์ถูกเรียกเป็นภาษาอังกฤษ) มันเปิดตัวใน Netflix ช่วงวันที่ 1 ธ.ค. 2017 และก็ได้รับความเห็นในเชิงบวกส่วนใหญ่จากนักวิพากษ์วิจารณ์ ในความมืดการหายตัวไปของเด็กสองคนภายในเมือง Winden ของเยอรมันนำความสว่างมาสู่ความสัมพันธ์ที่แตกหักชีวิตการครองเรือนแล้วก็ยุคเก่าอันมืดมนของสี่ครอบครัวที่อาศัยอยู่ตรงนั้นเปิดเผยความเร้นลับที่ครอบคลุมสามชั่วอายุคน


ภาพยนตร์เรื่อง American Murderภาพยนตร์เกี่ยวกับคดีเศร้าโศกของคนอเมริกันทั่วทั้งประเทศ เรื่องราวที่คนจำนวนไม่น้อยทราบตอนสุดท้ายกันจากข่าวต่างๆถึงแม้ว่าสำหรับคนประเทศไทยบางทีอาจไม่มีกิตติศัพท์ เหตุพ่อฆ่าเมียรวมทั้งลูกหญิงสองคน การถ่ายทำหนังหัวข้อนี้น่าทึ่งมากมายก่ายกอง เพราะอีกทั้งเรื่องไม่มีส่วนไหนเป็นรูปถ่ายเลียนแบบเรื่องเลย ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนเป็นของจริง โดยใช้รูปภาพจากกล้องที่มีไว้ถ่ายรูปที่ติดอยู่ที่ตำรวจแล้วก็เนื้อความที่คุยกันในโทรศัพท์เคลื่อนที่ แล้วหลังจากนั้นก็ภาพที่เอามาจากโพสต์ในเฟสบุ๊ค แล้วคลิปข่าว และการสัมภาษณ์เมื่อดูจบแล้วเกิดปัญหาเยอะแยะว่าด้วยเหตุใดพ่อถึงสามารถทำอย่างนี้กับคนภายในครอบครัวได้


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page