top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ล่าสุด037

หนังออนไลน์ปัจจุบัน037 เรื่อง Black Is King เหตุการณ์ของนักต่อสู้เพื่อจะอิสรภาพเรียกตัวเองว่า “ผู้สนับสนุนกบฏ” ที่คิดแผนทำลายสถานีอวกาศดาวมรณะที่ทรงพลัง ซึ่งสร้างโดยจักรวรรดิกาแลกแปลงติกที่ไม่ดี


ส่งผลให้ชีวิตของเด็กหนุ่มผู้คนที่ปลูกและดูแลพืชไร่ ลุค สกายวอล์คเกอร์ (มาร์ค แฮมิลล์) ปรับเปลี่ยนไปชั่วกับชั่วกัลป์ เมื่อเขาบังเอิญได้เป็นเจ้าของหุ่นยนต์สองตนที่เก็บข้อมูลแผนผังดาวมรณะเอาไว้หนังออนไลน์เดี๋ยวนี้037 เมื่อจักรวรรดิออกตามหาหุ่นยนต์ทั้งคู่ตนอย่างโหดร้าย ลุค จึงตกลงใจออกเดินทางเข้าร่วมกับอาจารย์เจได โอบีวัน เคโนบี หนังออนไลน์ล่าสุด037 เพื่อที่จะไปผลักดันเจ้าของของหุ่นยนต์ทั้งสองคือ เจ้าเพศเพศหญิงเลอา (แคร์รี่ ฟิชเชอร์) และช่วยกู้คืนกาแลคซี่เอาไว้



แนว: Adventure, Drama, Fantasy


นักบ่งบอก : Folajomi ‘FJ’ Akinmurele, Aweng Ade-Chuol, Isaak Adoyi


ความยาว : 1 ชั่วโมง 25 นาที


IMDb: 5.7/10


Big Mouse (빅 마우스) / tvN


ซีรีส์เรื่องแรกของ อีจงซอก ข้างหลังปลดประจำการทหารในปี 2021การเข้าร่วมงานกันครั้งแรกของ อีจงซอก และ อิมยุนอา ในบทสามี-ภรรยาที่น่าสอดส่องมองมอง กำกับโดย โอชุงฮวาน ผู้กำกับที่เคยร่วมงานกับอีจงซอกในซีรีส์ While You Were Sleeping และเคยฝากผลงานไว้กับซีรีส์เช่นเดียวกับอย่าง My Love From the Star, Hotel Del Luna, Start-Up


เรื่องย่อ


Big Mouse เล่าเรื่องราวของ พัคชังโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) หนังออนไลน์เดี๋ยวนี้037 ทนายความที่มีอัตราการกระทบะคดีเพียงแค่ 10% แต่ด้วยความที่เป็นคนปากเก่ง ชมหนังออนไลน์ชัดไม่กระตุก จึงกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดแนวทางการทำให้เขาได้รับฉายาว่า ‘Big Mouth’ กระทั่งวันหนึ่งพัคชังโฮบังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดี จนถูกรู้เรื่องผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่มีชื่อเรื่องว่า ‘Big Mouse’ และเหตุการณ์ในวันนั้นส่งผลให้ชีวิตส่วนตัวและครอบครัวของเขาถูกคุกคามเพิ่มอีกขึ้น โกมีโฮ (รับบทโดย อิมยุนอา) ภรรยาผู้ซึ่งเป็นพยาบาล จึงคอยอยู่เคียงข้างและช่วยวางแผนการต่างๆ เพื่อช่วยให้เขาพ้นจากวิชาการความรู้ความเข้าใจไม่ถูกพวกนี้


รักจูงรัก (Love and Leashes)


เรื่องย่อ: รักจูงรัก (Love and Leashes) เป็นรูปยนตร์เกี่ยวกับต้นแบบของความความรักที่แตกต่างกัน หนังออนไลน์ปัจจุบันนี้037 ณ เวลาผู้ชายที่มีรสนิยมเฉพาะตัวและผู้หญิงที่บังเอิญล่วงรู้ความลับของเขา ซอฮยอน ที่ไม่นานมานี้รับบทบาทเป็นนักต้มตุ๋นในซีรีส์ ไพรเวท ไลฟ์ (Private Lives) ร่วมส่อให้เห็นนำใน รักจูงรัก (Love and Leashes) ซึ่งเป็นรูปยนตร์เรื่องแรกของเธอ จองจีอู (รับบทโดย ซอฮยอน) เป็นเพศหญิงที่เป็นผู้บังคับบัญชาในความเชื่อมโยง “พิเศษ”


กับลูกจ้างของเธอภายหลังที่บังเอิญล่วงรู้รสนิยมที่แสนแปลกประหลาดของเขา นักบ่งบอกดาวรุ่ง อีจุนยอง ผู้ผ่านแนวทางการทำให้ทราบอันสะดุดตาในผลงานมากมายแนว ไม่ว่าจะเป็นมิวสิคัล Swag Age: Shout, Chosun! และซีรีส์ Please Don’t Date Him และ Imitation รับบทเป็น จองจีฮู ชายที่มีรสนิยมไม่ทั่วๆไป รูปยนตร์ออนไลน์ ใหม่ อีจุนยองจะมาเติมสีสันและความน่าตื่นเต้นให้กับนักแสดงของเขาขึ้นมากด้วยเสน่ห์และภาพลักษณ์ที่เป็นที่ชื่นชอบในหมวดสาวๆเพื่อจะนเข้าร่วมงาน แต่กลับซ่อนความลับและรสนิยมเฉพาะเจาะจงตัวของเขาไว้


กำกับโดย: พัคฮยอนจิน


เขียนบทโดย: พัคฮยอนจิน, อีดาฮเย


นักชี้ให้เห็น : ซอฮยอน, อีจุนยอง, อีเอล

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Commenti


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page