top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ฟรีไม่สะดุด

หนังออนไลน์แบบให้เปล่า ไม่คิดมูลค่าใดๆ ไม่สะดุด เรื่องMulan หนังรีเมคจากการ์ตูนดิสนีย์ชื่อเรื่องดัง เพศหญิงสาวชาวจีนปลอมตัวเป็นชายไปออกรบแทนพ่อ เพื่อที่จะคุ้มครองป้องกันครอบครัว คุ้มครองป้องกันแผ่นดินจีน และนำเกียรติมาสู่วงศ์ตระกูล หนังออนไลน์ฟรีไม่สะดุด เป็นฉบับคนส่อให้เห็นที่มีการดัดเปลี่ยนแปลงที่รู้เรื่องได้ในหลาย ๆ ส่วน โดยรวมพวกเราจับจิตนะ แต่ก็คิดหลากหลายรอบด้วยเช่นกันว่ามันควรค่าแก่การติด Top 10 หนังแห่งปีไหม แต่เมื่อพิจารณาจากลิสต์หนังที่เราชมในปีนี้แล้ว ก็คงจึงควรให้ Mulan อยู่ภายในลิสต์นี้ไปด้วย


Wonder Woman 1984


ภาคต่อของ Wonder Woman ที่ยังอาจจะจะย้อนยุค หนังออนไลน์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ ไม่สะดุด อยู่ข้างในปี 1984 บางคนคงจะไม่ชอบเนื่องจากหนังเรื่อยๆ ๆ ไปบ้าง บู๊บางส่วนไปบ้าง แต่หมวดหมู่เราชอบ เพราะเหตุว่ามันเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีบทศึกษาชีวิตและมีความเป็นมนุษย์สูงมาก แม้แต่คู่ปรปักษ์ของนางเอกก็มีมิติและมีความเทา ๆ ทั้ง Max Lord และ Cheetah ที่สำคัญ Gal Gadot กับแฟชั่นเสื้อผ้าของนางปังมาก มองมากเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ


The Godfather: Part III (1974)


มาถึงเกรดที่ 3 ของการจัดอันดับ toptenthailand ฯลฯว่า “The Godfather: Part III” ในภาคนี้จะเป็นการทำให้เห็นของ ในชีวิตช่วงบั้นปลายของ ดอน ไมเคิล ชมหนังออนไลน์ ชัด hd แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เขาจำเป็นจะต้องวิธีการทำธุรกิจของครอบครัวให้ถูกต้องแม่นยำตามกฎระเบียบหมาย และต้องการวางมือจากวงการมาเฟียเสียที แต่ไม่ใช่ง่ายเหมือนที่คิด ถึงเนื้อเรื่องจะดรอปจาก 1-2 ภาคแรก แต่ก็มิได้ส่งผลให้ตัวหนังคุณภาพดรอปลงไปมากนัก ก็เลยไม่แปลกที่จะขึ้นมาติดดีกรีที่ 3 ได้ไม่ยาก


The Godfather: Part II (1974)

มาถึงลำดับชั้นขั้นที่ 2 ของการจัดอันดับ toptenthailand ดังเช่นว่า “The Godfather: Part II” สืบเพราะว่าความสำเร็จของรูปยนตร์ภาคแรก ที่ได้รับค่าตอบแทนออสการ์ 3 สิ่งตอบแทน ก่อนเดอะก็อดฟาเธอร์ ภาค 2 จะเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นฉาย มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า รูปยนตร์ภาคต่อจากภาคแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยมากจะล้มเหลว เห็นว่ารูปยนตร์ประเด็นนี้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ภาคต่อเพียงไม่กี่เรื่อง ที่ได้รับคำชื่นดูว่า สามารถสร้างได้เทียบเท่า หรือเป็นต่อกว่าภาคเมื่อก่อน หนังออนไลน์แบบไม่ต้องเสียตังค์ ไม่สะดุด เดอะก็อดฟาเธอร์ ภาค 2 ได้รับการพรีเซนเทชั่นชื่อเข้าชิงสิ่งตอบแทนออสการ์ทั้งปวง 11 สิ่งตอบแทน ได้รับสิ่งทดแทน 6 ค่าทดแทน รวมถึงรางวัลรูปยนตร์เหมาะสมที่สุด ผู้กำกับเยี่ยมที่สุด และนักชี้ให้เห็นรวมตัวกันชายดีเยี่ยมที่สุด (โรเบิร์ต เดอ นิโร) สุดยอดขนาดที่ คณะปฏิบัติงาน toptenthailand ว่าแค่ก่อนตายยังบางส่วนเกินไป ถึงตายไปแล้วก็ควรจะจะไปหามาชมครับผมผม (เย้ย)


F9: The Fast Saga


ดอม โทเร็ตโต ซึ่งรับบทโดย วิน ดีเซล ปลีกตัวออกไปใช้ชีวิตอย่างเงียบ ๆ พร้อมด้วยเล็ตตี้และไบรอันลูกชายตัวบางส่วน แต่หมวดหมู่เขารู้ดีว่าแม้จะอยู่ข้างในดินแดนสงบสุข ก็ยังมีอันตรายอยู่ คเหมือนกับนี้ ดูหนังออนไลน์ ดาวน์โหลด ดอมขาดไม่ได้ที่จึงควรพบหน้ากับตราบาปในยุคเก่าของเขา ถ้าเขาจะต้องเป็นจะปกป้องชีวิตของคนที่เขารักจำนวนเยอะที่สุด กลุ่มนักซิ่งของเขากลับมาประสมประสานอีกรอบ เพื่อหยุดกระบวนการทำลายล้างโลกโดยนักฆ่าและนักซิ่งขีดความสามารถฉกาจซึ่งเขาคือเจคอบ


น้องชายของดอม (หน้าจอห์น ซีนา จาก The Suicide Squad) จัสติน ลิน ผู้กำกับจากภาค 3, 4, 5 และ 6 ที่นำแฟรนไชส์เข้าสู่การเป็นภาพยนตร์เกรดชั้นบล็อกบัสเตอร์ หนังออนไลน์โดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่สะดุด กลับมากำกับ Fast & Furious 9 ในภาคนี้ แอ็คชั่นจะขยายไปทั่วทั้งโลก จากลอนดอนสู่โตเกียว จากอเมริกากลางสู่เอดินเบอระ จากหลุมหลบภัยลับในอาเซอร์ไบจาน สู่ถนนในทใบเสร็จรับเงินิซี เพื่อจะนเก่ากลับมามีชีวิตอีกครั้ง ศัตรูเก่าก็กลับมา ความเป็นมาศาสตร์จะซ้ำรอยและคำนิยามที่จริงจริงของครอบครัวจะถูกพยายามอย่างที่ไม่เคยกำเนิดมากยิ่งกว่าเดิม่อน

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page