top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ฟรี netflix

หนังออนไลน์โดยไม่คิดมูลค่าใดๆ netflix เรื่อง Bangkok Breaking (มหานครเมืองลวง) วันชัย ชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายมาอยู่กรุงเทพฯ ตกลงใจเข้าจัดการงานเป็นอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัย ก่อนที่จะจำเป็นที่จะต้องเปิดโปงแผนลับที่โยงใยทั้งเมืองเอาไว้ โดยได้รับการช่วยเหลือจากนักข่าวสารข้อมูลสารข้อมูลคนหนึ่ง


Live Up to Your Name : คุณหมอสองภพ


ซีรี่ย์เกาหลี Netflix ที่เล่าสถานะการณ์การข้ามภพข้ามช่วงของ ฮออิม แพทย์ฝังเข็มในแฮมินซอที่อยู่ด้านในยุคโชซอน ความสามารถของเขาไม่ปกติ เกียรติศักดิ์ของเขานำมาซึ่งการทำให้ผู้คนต่างมารักษากับเขาไม่ขาดสาย หนังออนไลน์ฟรี netflix จนกระทั่งเขาได้รับจังหวะสำหรับในการรักษาพระราชา นั่นเป็นโอกาสครั้งใหญ่ที่จะมีผลให้เขาใหญ่โตได้ทันที แต่เรื่องกลับไม่สะดวกสบายอย่างที่คิด


เนื่องจากว่าเขาจำเป็นต้องได้รับโทษ เนื่องด้วยไม่สามารถที่จะรักษาพระราชาให้หายได้ หนังออนไลน์แบบไม่มีค่าใช้จ่าย netflix เขาก็เลยห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดที่จำเป็นที่จะต้องหบหนีและโดนธนูยิงเข้าจนตกน้ำ แต่หลังจากที่เขาตื่นขึ้นมา กลับมาอยู่ด้านในปี 2017! และได้พบกับ ชเวยอนคยอง แพทย์สาวที่มีฝือมือด้านการผ่าตัด ข้อสงสัยและปัญหาการข้ามตอนมาในครั้งนี้มีเหตุมีผลของเรื่องอยู่ ต้องการรู้ต้องมีให้ได้ที่จำเป็นต้องไปดูกันเลย


Die Hard (1988)


เอาจจะริงๆนะคนไหนไม่คุ้นเคย John McClane (เด็ก Gen y อัพ ยกมือกันเพียบ) ซึ่งมันเป็นแอคชั่นคลาสสิคที่เด็ก 80’s โครตอินอย่างยิ่งจริงๆ เอาโดยประมาณนะ Bruce Willis บ่งชี้เป็น John McClane ที่เดินทางไปที่ LA เพื่อจะไปหาภรรยาของเขาที่กำลังระหองระแหงเพื่อจะวันคริสต์มาส เขาดันไปพบคนร้าย แล้วจำเป็นต้องเข้าไปพัวพันจนได้ มันเป็นหนังแอคชั่นยุค 80’s ที่เต็มไปด้วยปืน ระเบิด และกล้ามเนื้อล้วนๆ เอายาวๆสามภาคต่อกันเลยก็ได้เหมือนกันเช่นเดียวกันครับผม


Home Alone (1990)

หนึ่งในหนังคลาสสิคที่นำเสียงหัวเราะและรอยยิ้มมาสู่ครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม เด็กแสบ อายุ 8 ขวบ Kevin (Macaulay Culkin) ถูกผู้มีอุปการะคุณของเขาทำเป็นนึกไม่ออกเพลิดเพลินเจริญใจไว้ที่บ้านณ ขณะวันยุติคริสต์มาส ตอนนั้นเองที่เขาจะต้องใช้ไหวพริบรับมือกับโจรที่เข้ามาลักขโมยของที่บ้าน มันเป็นหนังที่เด็กกับผู้ใหญ่นั่งชมร่วมกันได้โดยไม่เบื่อ คงจะจะมีตั้งข้อสงสัยบ้างว่าโจรเหตุเพราะเหตุใดมันงี่เง่าขนาดนี้ แต่เด็กๆจะจับอกจับใจมากเป็นพิเศษ


Memories of Murder


คนใดที่เป็นแฟนของผู้กำกับ ‘บงจุนโฮ’ จาก Parasite อาจจำเป็นจำเป็นที่จะต้องยิ้มแก้มปริ เมื่ออีกหนึ่งหนังดีที่ผู้กำกับคนนี้ได้ฝากความสามารถเอาไว้ยุคเข้าวงการใหม่ ๆ อย่าง ‘Memories of Murder’ ได้เข้าฉายใน Netflix บ้านหมวดพวกเราในเดือนนี้แล้วครับผม

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page