top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ช่อง7

หนังออนไลน์ช่อง7 รีวิวรายการ MasterChef Thailand รายการในวันนี้ที่หมวดหมู่เราจะชี้แนะนะคะก็คือรายการ “MasterChef Thailand” รายการนี้นะคะก็เป็นรายการแข่งขันกรรมวิธีการทำอาหารที่หมวดเรารู้สึกติดอกติดใจมาก เนื่องมาจากว่าว่าแต่ว่าละสัปดาห์ก็จะเพิ่มความยากเพิ่มเติมขึ้นชี้ให้เห็นสึกดุเดือดเป็นเป็นเป็นอย่างมาก หนังออนไลน์ช่อง7 รายการนี้มีทุกวันอาทิตย์ ณ ระหว่างเวลา 18.00 นาฬิกา เพื่อจะน ๆ ที่จับอกจับใจกรรมวิธีการทำอาหารก็สามารถมาชมได้นะคะเผื่อจะได้เคล็ดลับและวิธีนำไปสานต่อได้ภาพ 2




รายการนี้นะคะก็มีมาหลายซีซั่นแล้ว มีอีกทั้งที่เป็นรายการแข่งขันของแบบผู้ใหญ่ หนังออนไลน์ 4king และก็ยังมีรายการที่ให้โอกาสให้เด็กเข้ามาทำอาหารให้ชิมอีกต่างหาก และน้อง ๆ ก็มีฝีมือมาก ทำอาหารออกมาเค้าหน้าไม่แพ้ผู้ใหญ่เลย ช่วงนี้ก็เป็นซีซั่นช่วงนี้ก็คือ “มาสเตอร์เชฟ ออลสตาร์ ไทยแลนด์” ซีซั่นนี้นะคะความเข้มข้นมันอยู่ตรงที่ว่ารายการได้นำผู้เข้าแข่งขันมาตเตอร์เชฟ ไทยแลนด์ของทุกซีซั่นมารวมกันและได้ชิงชัยกัน แน่ๆเลยจ้ะว่าความสามารถของแต่ละคนไม่ทั่วไป


เรื่องย่อ ล่ารักสุดขอบฟ้า ช่อง 7HD (รีรัน)


การคัดตัวราชองครักษ์ประจำปีของประเทศรายา ประเทศที่มีขนาดเล็กตั้งอยู่ด้านในทวีปเอเชียกำลังเริ่มต้นขึ้นตามธรรมเนียม องค์รัชทายาทจึงควรทรงร่วมประทดสอบในรอบท้ายที่สุด เพื่อวัดฝีมือกับผู้ได้รับการคัดเลือกด้วยตัวเราเอง ซึ่งการแข่งขันชิงชัยก็เป็นไปอย่างราบรื่น องค์รัชรุ่นลูกที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขภายใต้ชุดเกราะและหน้ากากสามารถเอาชนะได้อย่างสวยงาม


ท่ามกลางเสียงปรบมือกึกก้องของผู้เข้าดูการแข่งขันชิงชัย มีเพียง องค์ราชาอินทรา (ทูน หิรัญทรัพย์) เท่านั้นที่ทรงรู้ดีว่า แท้จริงผู้เข้าประพยายามคือ คามิน (ศุกลวัฒน์ คณารศ) องครักษ์หนุ่ม คนที่ทรงให้ความวางใจให้ถวายการดูแล เจ้าชายมาคี (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) รัชทายาทรุ่นลูกรุ่นหลานที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขผู้ซึ่งจำเป็นจะต้องสืบต่อราชบัลลังก์จากนี้ในไม่ช้า หนังออนไลน์ช่อง7 หน้าที่ของคามินนอกเหนือจากนั้นปกป้องเจ้าชาย ยังต้องเป็นผู้แทนของเจ้าชายไปทำราชกิจต่างๆ ดังที่ได้รับมอบหมายจากองค์ราชา โดยมี สินธร (ภูมิภาฑิต นิตยารส) ทหารองครักษ์คู่ใจที่จงรักภักดีต่อราชบัลลังก์และศรัทธาคามินอย่างที่สุดเป็นมือขวา คามิน เป็นลูกกำพร้าที่ไม่เคยมีคนไหนกันแน่ทราบประวัติที่แน่ชัด ซึ่งคามินไม่เคยให้ความสนใจที่จะสืบหาประวัติตัวเราเอง เนื่องจากว่ามีปณิธานอันยิ่งใหญ่ที่จะถวายชีวิตเพื่อจะความจงรักภักดีต่อราชาอินทราที่ได้ชุบเลี้ยงเขามาแต่เยาว์วัย

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentários


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page