top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ 2022

หนังออนไลน์ 2022 เรื่อง กลุ่มนี้ชีเฟียสเ รื่องย่อ “1-UP ทีมนี้ชีเฟียส” เป็นภาพยนตร์ที่ดึงความสนุกตื่นเต้นของกีฬาอีสปอร์ตกับเรื่องราวความปั่นป่วนของเหล่าวัยรุ่นกับการลุกขึ้นสู้เพื่อทำให้ฝันเป็นจริงกับเรื่องราวของ วี (ปารีส เบเรลซ์) นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพสาวที่ฝีมือคุณไปเตะตาจนได้ทุนเข้าห้องเรียนมหาวิทยาลัยจนได้เป็นนักกีฬาขึ้นตรงต่อกลุ่มเบตาส์

ทีมประจำสถาบันแต่ทีมดังกล่าวมาแล้วข้างต้นกลับดูแลแบบชายเป็นใหญ่เมื่อกัปตันของทีมเบตาส์ ดัสติน (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) บอกวีว่าเธอต้องเป็นผู้เล่นสำรองของทีมไปทั้งชีวิตเมื่อโดนเมินหน้ากันขนาดนี้ วีจึงขอพิสูจน์ตัวเองด้วยการออกตั้งทีมหญิงล้วนนำโดย สโลน (ฮาริ เนฟ) รวมทั้งโค้ชสาวสุดแซ่บ พาร์กเกอร์ (รูบี้ โรส) วีแล้วก็ทีมของเธอมีเป้าหมายเดียวเป็นการคว้าชัยชนะระดับชาติและคว่ำกลุ่มเบตาส์ให้ได้

ALITA : BATTLE ANGEL เรื่องราวของหุ่นไซบอร์กสาวที่ชื่อ Alita กำเนิดสูญเสียความจำ จนกระทั่งกระทั้งยังมีผู้พบซากของคุณแล้วนำกลับมาซ่อมแซมอีกรอบ หนังออนไลน์ 2022 พร้อมกับความสามารถสำหรับการต่อสู้ที่หลบอยู่ กระทั่งมีเรื่องราวมากมายให้เธอจำเป็นต้องได้ใช้พลังออกมานั่นเองหนังมีกำหนดฉายตอนเดือนกุมภาพันธ์ นี้




หนังออนไลน์ 2022 Hunger Games เป็นหหนังที่สร้างขึ้นจากหนังสือของซูซานน์

คอลินส์ที่ใช้ชื่อเดียวกัน เล่าของแคตนิส เอเวอร์ดีน เพศหญิงจากเขต 12 ที่ขออาสาไปร่วมเกมการล่าชีวิตครั้งที่ 7 แทนพริมโรส น้องสาวของคุณเอง รวมทั้งเธอจะต้องเข้าร่วมการประลองกับเด็ก 24 คนจาก 12 เขต และเธอจำเป็นต้องทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อมีชีวิตรอดกลับมาในเกมล่าชีวิตที่มีคนรอดชีวิตได้เพียงแค่ผู้เดียว แม้กระนั้นปีนี้กลับเป็นปีที่แตกต่งไปจากเดิม หลังจากที่เธอเป็นผู้พิชิต มันคือความมุ่งมาด

The Lobster ไม่มีแฟน เหงาหงอย เป็น ล็อบสเตอร์ ถ้าเกิดหาแฟนไม่ได้ สหายๆต้องการกลายเป็นสัตว์จำพวกไหนกันขา ส่วนตัว ME ต้องการเป็นแมวจ้ะ (อยากเป็นเจ้านายดูบ้างหลังจากเป็นขี้ข้าอยู่นานหลายปี) เพราะสำหรับหนังเรื่องต่อมาเป็น The Lobster ไม่มีคู่ครอง เหงา เป็น ล็อบสเตอร์ หนังออนไลน์ 2022 นับว่าเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้คนในสังคมทั่วทั้งโลก ทั้งยังยังกวาดรางวัลใหญ่ๆในเวทีโลกมาหลายรางวัลเลยคะ ทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวั­ล Oscars สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเ­ยี่ยมเมื่อปี 2011 อีกด้วย

โดยภาพยนตร์ A Man and A Woman บอกเล่าเรื่องราวของหนุ่มน้อยและก็หญิงสาวชาวประเทศเกาหลีใต้ที่เดินทางพาลูกของตนเองไปส่งยังแคมป์เด็กพิเศษที่ประเทศฟินแลนด์ กลางทางกำเนิดหิมะตกหนักทำให้ทั้งสองจำต้องค้างร่วมกัน และจุดนั้นที่ความเกี่ยวเนื่องทั้งปวงเริ่มก่อตัวขึ้น ภาพยนตร์หัวข้อนี้ชูกองไปถ่ายทำกันถึงประเทศฟินแลนด์จริงๆเพื่อได้บรรยากาศความว้าเหว่ เหงาหงอย และเหน็บหนาว ชวนให้รู้สึกอยากได้อ้อมกอดจากใครซักคน วันแห่งความรักนี้ถ้าเกิดยังไม่มีแพลุกลี้ลุกลนจะไปไหน ขอชี้แนะให้เชิญชวนคนข้างกายไปดูหนังรักที่อบอุ่นที่สุดท่ามกลางฉากหิมะกัน

Low Season สุขสันต์วันโสด (ฉายใน Netflix)

ภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ผสมระทึกขวัญ ที่ไม่อยากที่จะให้พลาด บอกเล่าเรื่องราวของ 2 วัยรุ่นที่อกหักมาหมาดๆได้มาพบกันที่โฮมสเตย์กึ่งกลางชายป่า ก่อเกิดเป็นความกระปรี้กระเปร่าๆที่มาพร้อมทั้งการเสี่ยงอันตราย ทำให้ทั้งสองสนิทสนมกันมากขึ้น Low Season สุขสันต์วันไม่มีแฟนนำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, พลอยไพลิน ตั้งอำนาจร

Cracked ภาพหวาด หนังน่าดู เรื่องที่ 4 ของเรา มาในแนวสยองขวัญสั่นประสาท แน่ๆว่าหลายคู่เดตมักเลือกเข้าโรงหนังไปท้าทายความหวาดกลัวกันอยู่เสมอๆนอกเหนือจากที่จะชวนให้หัวใจทำงานหนักแล้ว บางครั้งบางคราวยังได้โมเมนต์กุมมือกันเพื่อคลายความกลัวอีกด้วย หนังออนไลน์ 2022 และเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็มีหนังไทยที่น่าติดตามสุดๆอย่าง Cracked ภาพหวาด ที่นำแสดงโดย ‘นิชคุณ หรเวชกุล’ เกาะติดคู่กับนางเอกสาวหน้าใส ‘แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช’

Gone Girl: เล่นซ่อนหาย หนังเก่าที่ยังคงมีความสนุกสนานแล้วก็น่าติดตามไปกับตัวละคร ที่อยู่ดีๆก็หายตัวไปอย่างปริศนา และการออกตามล่าหาความจริงที่ร่วมลุ้นตื่นเต้นไปทุกๆฉาก กล่าวถึงเรื่องของคู่แต่งงานของ นิก ดันน์ แล้วก็เมีย เอมี่ ดันน์ ได้ย้ายจากนิวยอร์กมาอยู่ที่มิสซูรี

เพราะเหตุว่าปัญหาด้านการดำรงชีวิตคู่ และก็หัวข้อการงงานกับเศรษฐกิจที่ไม่สู้ดีนัก ซึ่งการย้ายมาตรงนี้ทุกๆอย่างก็จะต้องเปลี่ยนไป อีกทั้งสภาพสังคมแล้วก็การใช้ชีวิตของทั้งคู่เปลี่ยนไปหนักกว่าเดิม เมื่อทุกสิ่งแปรไป ความเชื่อมโยงที่เหมือนจะสลายลงไปทุกที ในวาระครบรอบวันวิวาห์ก็มีเรื่องให้ทุกคนสะดุ้ง หนังออนไลน์ 2022 เมื่อเมียของนิกหายตัวไป และก็ทิ้งร่องรอยบางสิ่งเอาไว้ แล้วก็แน่ๆว่าเรื่องนิกกลายเป็นผู้ต้องสงสัยโดยทันที การรับรองใส่ความจริง รวมทั้งการค้นหาภรรยาที่หายตัวไปก็เลยเริ่มต้นขึ้น กับปริศนาอีกหลายสิ่งหลายอย่าง

COCO Remember me…We have to say goodbye เห็นโปสเตอร์ Coco ทีไรเพลงนี้ลอยมาพร้อมน้ำตาทุกครั้งเลยล่ะจ้ะ โคโค่ เรื่องราวของไม่เกล เด็กวัยหนุ่มที่หลงใหลในเสียงเพลงมากมาย แม้กระนั้นบ้านของเค้ามีกฏห้ามร้องรำทำเพลงในบ้าน จนกระทั่งกระทั่ววันนึงเค้าได้บุกเข้าไปลักขโมยกีต้าในอนุเสาวรีย์ที่อยู่กึ่งกลางป่าช้าในวันที่ประตูนรกเปิดพอดิบพอดี จึงทำให้มิเกลได้ไปพบกับโลกหลังความตาย และความหมายของชีวิตที่ถูกลืมภายหลังจากตายไปแล้ว…

THE LEGO MOVIE 2 : THE SECOND PART ภาคต่อของภาพยนตร์สุดกวน จากเรื่องราวของเหล่าตัวต่อ LEGO ที่จำต้องผจญภัยกันในเมือง Bricksburg กับเหตุการณ์วุ่นวาย จนต้องรอตามขจัดปัญหากันไม่จบไม่สิ้น จำเป็นต้องบอกเลยว่าหนังหัวข้อนี้ภาพงามมากทีเดียว หนังหัวข้อนี้มีกำหนดเข้าฉายช่วงกุมภาพันธ์ เช่นกัน


ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

コメント


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page