top of page
  • รูปภาพนักเขียนไหล่การอง MV

หนังออนไลน์ 2022

Double Jeopardy (1999) ลิบบี้ พาร์สันส์ เพศหญิงสถานะดี รูปร่างและหน้าตางดงาม สามีหล่อเหลาและมีชื่อเสียง มีลูกชายที่น่ารัก แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตที่สวยงามของเธอก็ได้พังทลายลง เมื่อเธอถูกศาลพิพากษาว่าเป็นฆาตกรฆาตกรรมสามีของตนเอง หนังออนไลน์ 2022 ขณะการแล่นเรือสำราญกลางมหาสมุทร เธอไม่คงจะทราบเลยว่าเกิดอะไรขึ้น เวลาที่เธออยู่ด้านในคุกได้เพียรพยายามติดต่อสื่อสารกับเพื่อที่จะนรักที่เธอวางใจที่มีชื่อเรื่องว่า แองจี้ ซึ่งขาดการสื่อสารและขาดหายไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมกับลูกชายที่เธอฝากให้แองจี้รับเป็นบุตรบุญธรรม


Before We Go

หนังรักโรแมนติกอีกเรื่อง โดยเรื่องนี้เป็นเรื่องเช่นเดียวกับของคนแปลกหน้าสองคนที่มีสถานะการณ์บางสิ่งนำมาซึ่งการทำให้จึงควรมาใช้ขณะด้วยกันในหนึ่งคืน โดยสิ่งที่จี๊ดกินใจของหนังเรื่องนี้ก็คือ ข้อตกลงในชีวิตที่พระเอกก็ยังเผลอแฟนเก่ามิได้ และสตรีสาวก็มีแฟนหนุ่มอยู่แล้วด้วยเหมือนกัน แต่ทว่าความรู้สึกและทัศนคติที่ไปในทิศทางเดียวกันมันนำมาซึ่งการทำให้เขาทั้งสองคนไม่ได้อยากจะให้คืนนี้ผ่านไปอีกเลย จะต้องบอกเลยว่าระหว่างจบของหนังหัวข้อนี้น่าติดตามมากๆ





แฮร์รี่และ Hendersons


เมื่อ Hendersons ที่กำลังพักหย่อนใจในแปซิฟิกดวงอาทิตย์ตกเฉียงเหนือโดยบังเอิญวิ่งไปหาสัตว์จำพวก Bigfoot แปลก ๆ พวกเขาเข้าใจไม่ถูกว่าเป็นหมีและพาเขากลับไปอยู่ที่บ้าน เมื่อหมู่เขาตระหนักถึงสิ่งที่เป็นจริงสัตว์หมวดเขาตัดสินใจที่จะนำมาใช้เป็นสัตว์เลี้ยงของแฮร์รี่ เพื่อจะคุ้มครองแฮร์รี่จากทางการที่ไล่ตามเขาไปหมวดหมู่เขาควรต้องรักษาความลับไว้ รูปยนตร์แนวแฟนตาซีหัวข้อนี้ 1987 จอห์นลิ ธ โกว์เป็นพระสังฆราชแห่ง Hendersons และได้รับค่าตอบแทนออสการ์สาขา Makeup Best Makeup เรื่องที่น่ารักของ Bigfoot ที่น่ารักนี้เหมาะสำหรับผู้ดูทุกเพศทุกวัย


ไก่วิ่ง


สตูดิโอที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง Shaun the Sheep และ Wallace and Gromit การส่อให้เห็นครั้งแรกจาก Aardman Animation สตูดิโอ Chicken Run บอกเล่าสถานะการณ์ของฟาร์มเลี้ยงไก่ที่ไม่ได้รับความย่ำแย่ใน Yorkshire ประเทศอังกฤษซึ่งไก่ถูกบังคับให้วางไข่ปริมาณหนึ่งหรือเป็น ฆ่าเพื่อเนื้อ ในขณะที่ฟาร์มที่ชั่วร้ายนางสาวทวีดเริ่มต้นสร้างฟาร์มโรงงานอัตโนมัติไก่นำโดยขิง - เริ่มต้นวางแผนหนีออกไปจากฟาร์มด้วยความช่วยเหลือเกื้อกูลของร็อคกี้โรดส์ (Mel Gibson) ไก่ที่พังลงในฟาร์มและ ได้ตกลงที่จะช่วยให้ไก่บ่งชี้แนวทางการบิน รูปยนตร์ประเด็นนี้ได้รับการยกย่องอย่างมากเมื่อได้รับการปล่อยตัวโดยมีผู้วิจารณ์ชื่นดูภาพขยับเขยื้อนและอารมณ์ขันเหมือนกัน เหมาะกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย ในเดือนเมษายนของปี 2018 ได้มีการประกาศผลสืบเนื่องของ Chicken Run


I am Sam



ความรักอันบริสุทธิ์ที่พ่อมีให้ลูก คือสิ่งเป็นไปไม่ได้สูญสลายไม่ว่าจะมีอุปสรรคใดๆ ก็ตาม และนี่คือ I am Sam ภาพยนตร์สุดซึ้งที่จะทำให้คุณถูกใจทั้งน้ำตา กับเหตุการณ์ของ แซม ดอว์สัน พ่อที่มีปัญหาที่เกิดจากทางสมองและจำเป็นต้องเลี้ยงชม ลูซี่ ลูกสาวสุดรัก จนเจริญโตขึ้น และมีวิวัฒนาการทางปัญญาเป็นต่อกว่าคุณพ่อ อันทำให้เกิดการแทรกแทรกลำดับเพื่อจะขึ้นหน้าจากนักสังคมสงเคราะห์แต่ แซม ก็ได้เช่นกันพิสูจน์แล้วว่า จะไร้สิ่งใดพรากความรักของเขาไปได้


Air Bud (1997)


เรื่องราวแสนจับจิต: เหตุการณ์ของน้องหมานักบาสนามว่า “บัดดี้” ที่เป็นน้องหมาแสนรู้ของ “หน้าจอช” หนุ่มเล็กน้อยที่พึ่งย้ายเข้ามาอยู่ภายในหมวดหมู่บ้านแห่งใหม่ ภายหลังเพิ่งสูญเสียพ่อออกมาจากอุบัติต้นสายปลายเหตุ ด้วยความเป็นเด็กใหม่และขี้อาย ส่งผลให้เขาไม่กล้าเข้าร่วมกลุ่มบาสเก็ตบอลของโรงศึกษา แต่ด้วยความรักบาสเก็ตบอล เขาก็เลยแอบมาซ้อมคนเดียวเงียบ ๆ อยู่บ่อย ๆ นั่นนำมาซึ่งการทำให้เขาได้พบกับ “บัดดี้” และเผชิญว่ามันมีระดับความสามารถด้านการเล่นบาสเป็นเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถของหนึ่งคนหนึ่งหมา ส่งผลให้หมู่เขากลายมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้น แต่นั่นกลับกลายสำเร็จร้าย เมื่อเจ้าของเก่าของบัดดี้ที่เอาแต่บังคับให้ยอมเจ้าบัดดี้โดยตลอด รู้เรื่องเข้าและคิดจะนำตัวมันไปเพื่อจะสร้างรายได้ให้กำเนิดผลประโยชน์กับตัวเอง

หนังยังมีภาคต่อตามมาอีกหลายภาค

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2 Post
bottom of page